Thông Điệp Mẹ Maria ngày 13/6/2016

Thông Điệp Mẹ Maria ngày 13/6/2016

TIẾNG NÓI TỪ THÁNH TƯƠNG MẸ HOA HỒNG.

Con có biết, tất cả mọi sự đang xảy ra cho đất nước Việt Nam của con là do thánh ý Thiên Chúa hay không? Đó là sự trừng phạt và đó cũng là tiếng gọi thức tinh của Ngài.

Nguyên do là vì các con của Mẹ, đang sống một cuộc sống quá ích kỷ, quá vô tâm, quá ơ hờ trước các vấn nạn, trước các tai ương đang xảy ra cho đồng loại của mình.

Các con có biết, để có một đất nước hòa bình thật sự, một đất nước thương yêu, công lý và an lạc, mỗi một người. Phải mỗi một người không phải ai khác mà chính mỗi một người các con phải góp tay xây dựng cái xã hội ấy, cái đất nước ấy.

Tình yêu con ạ. Tình yêu xóa bỏ hận thù, tình yêu xóa bỏ sự dữ, phải có tình yêu, tình yêu phải xuất phát từ trái tim. PHẢI HÀNH ĐỘNG VÌ TÌNH YÊU. phải lên tiếng nói vì tình yêu. Biết anh em con (ý Mẹ nói những người trong cộng sản) họ đi sai đường, các con cái Mẹ đành lòng nhìn anh em con đi vào chỗ chết hay sao? các con Mẹ đành lòng ngồi yên khi biết rõ họ sẽ đi đến ngưỡng cửa của hỏa ngục hay sao?

Nếu biêt anh em mình đi sai đường, các con hãy lên tiếng, lên tiếng không phải để trả thù, mà là lên tiếng để cứu, cứu tất cả. Tất cả cần được cứu để đón chờ một mùa xuân vĩnh cửu.

Mẹ Chúc lành cho các Con. Mẹ Đấng Đồng Công cứu chuộc đang nói với các con.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.