99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.












1) mình nằm mơ thấy có rất nhiều bà mẹ khóc lóc hoảng hốt đi tìm con.. mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thì một người thanh niên đi tới. Hỏi mình không biết chuyện gì sao? Và nói đó là "bắt cóc" con của họ bị bắt cóc và còn nói thêm sau bắt cóc là sẽ bách đạo..
2) Sáng nay mình lại nằm mơ nữa, mình thấy rất nhiều quan tài màu sắc khác nhau vàng, đỏ hung, đen mà đặc biệt đều là quan tài đôi.. ( cả hai vợ chồng cùng chết ) và sau đó mình thấy rất nhiều linh hồn lìa khỏi xác nhiều đến nỗi kinh sợ.. có nhiều linh hồn màu xám, màu đen, màu trắng..
Mình kinh sợ tột cùng đang sợ hãi thì một tiếng quát rất lớn ( như sấm ) vang lên..
HÃY KÍNH SỢ THIÊN CHÚA, NGÀI LÀ THIÊN CHÚA!

3) Mình mơ thấy trên trời thiên thạch nổ tạo ra những cụm lửa đỏ rực nhiều nơi trên bầu trời
Rồi thì rất nhiều dấu lạ cùng hình ảnh lạ xuất hiện trên trời.. nào là thần , Phật, tiên bụt Chúa Và Mẹ nhiều lắm .. làm cho người ta chao đảo nô nức hoảng sợ. Ngươi ta đổ xô nhau tới chỗ có dấu lạ hình ảnh lạ đó.. và một thời gian sau thì họ cảm thấy chán vì thấy chẳng có gì xảy ra.. họ đâm ra chửi nhau, chửi cả các hình ảnh hiện ra trên trời ..
Và đang vậy thì mình nghe tiếng rú la kinh hoảng thì ra những túi đồ ăn họ dữ trữ đem theo đều có chuột ở bên trong. Mình thấy túi đồ ăn nào cũng có tiếng chuột rúc rích trong đó. Mà đồ ăn họ mang theo họ cầm trên tay đó..
Đang tình trạng hỗn độn như vậy thì tầng trời mở ra. Mình nói mọi người nhìn đi đây mới là thật kìa. Nhưng không một ai tin mình ..
Và mình ngước nhìn lên ôi chưa bao giờ có cảnh nào đẹp hơn.. trên bầu trời cơ man nào là thiên thần với phẩm phục trắng .. đẹp vô cùng ..
Đang vậy thì mở mắt ra.

4) mình đang đứng thì một cơn sóng hay một cơn gió cuốn có cả nước nữa ( ).. thổi tung người mình lên hất mình đi may sao mình bám vào một cái trụ rất cứng ..sau khi mình bám vào trụ mình quay lại thấy có rất. Nhiều thiên thần bay lên và cả rất nhiều chấm trắng đen xám cũng bay lên...mọi chuyện xảy ra nhanh nhanh lắm. Chỉ một tích tắc thôi..
Buồn ! Thật buồn !
Những lời nghe trong thánh lễ sáng nay .. chính lời phát ra từ Nhà Tạm ..
1 ) 90% những người không thấy được thái bình họ sẽ
😢 ai phải chết vì gươm sẽ chết vì gươm
😢ai phải chết vì chính đồng loại Giết sẽ chết vì thế
😢ai chết cháy sẽ chết cháy
Và số phận những người sau khi chết
🔥có kẻ xuống thẳng hỏa ngục
🌈có người lên thẳng thiên đàng
💨lại có người xuống luyện ngục , xuống lâm bô.
🌩có người được giữ lại để bảo vệ thân xác và rồi sẽ vào trời mới đất mới...

6) Mình đang ngồi trong nhà lúc đó trời tối rồi. Nghe tiếng đùng đùng trên trời. Chạy ra nhìn lên trời một vệt sáng trên trời tròn tròn đo đỏ như lửa và thấy còn có nhiều máy bay đang thả bom. ( mìn).. chúng thả xuống rất nhiều. Và mình nghe tiếng la thất thanh trong đêm . " chúng thả mìn tiêu diệt chúng ta rồi". Và sống trong cảnh sợ hãi mình đang ở dưới những chiếc máy bay thả mìn.
Và rồi mình lại nghe một tiếng đùng thật kinh Hoàng nữa.. Như cục gì thật to tròn ném xuống rất lớn. Mình chạy ra thì còn thấy một cục tròn thật to ( nặng rơi xuống nước) lúc đó trước mặt mình là một con sông hay biển gì đó. Và cục đó chìm xuống nước. Và bắt đầu mình thấy nước trào lên.. dâng lên kinh hoàng. Mọi người nói " thiên thạch rơi rồi, nước dâng lên rồi" .. và mình nghe tiếng phó linh hồn .. lúc đó mình thấy không còn con đường nào chạy chỉ có chết thôi .. ..
Đang vậy thì mở mắt ra..
7) Mình mơ thấy Mình được Thiên Thần đưa đến một nơi, Có Chúa Cha đang đứng đó. Nơi đó như lạc vào khoảng không vô tận. Chúa Cha đưa tay chỉ cho mình coi trái đất. Ngài nói với mình, " con biêt không Chính tay ta tác tạo trái đất thì chính tay ta cũng có thể hủy hoại trái đất. Ngài nói tiếp đây không phải là lần đầu Cha dựng nên trái đất. Ta đã từng dựng nên trái đất và hủy hoại nó rất nhiều lần. Vì tội bất tuân của nó. Nhưng đây là lần duy nhất con Thiên Chúa xuống thế chuộc tội cho thế gian.
Rồi Ngài chỉ cho mình thấy cảnh, Ngài hủy hoại trái đất lần trước như thê nào.. Trái đất đang xanh tươi Ngài chỉ cần phá hủy vòm trời và trái đất lại rơi vào đen tối, hỗn độn, vì bầu trời phân chia nước với nước để nền đất nổi lên, nên khi không có bầu trời nước lại phủ đầy mặt đất và mọi thứ trôi vào hỗn độn, đen tối rất kinh sợ.
Ngài còn cho biêt nền đất là đã được thiêt lập từ muôn đời. Và nó cũng sẽ tồn tại muôn đời, chỉ có con người sống trên đó mới bị hủy diệt và xóa đi dấu vêt.
Ngài giải thích tường tận, Trái đất nơi chúng ta đang sống, đã từng có và đã từng bị hủy hoại, Như cái nền nhà thì luôn có đó bởi Ngài đã thiết lập và làm móng vững trãi, khi cái nhà nó hư hại thì người ta chỉ việc làm xập cái nhà đi thôi, và khi nào muốn cất lại thì người ta lại xây nhà mới trên nền đất vốn có sẵn..
Bởi thê những gì còn xót lại trên đất về sự hủy hoại lần trước như là dấu vết xương khủng long vv, và tuổi của mặt đất thì đã có hằng tỷ năm, nhưng mà sự sống và vòm trời cũng như mặt trăng mặt trời thì chi mới lại được dựng lại khoảng 6000 năm nay thôi,,,
8) Mình mơ thấy rất nhiều người đạo phật, họ không phải là sư áo vàng, chỉ là những người măc áo lam, áo mà các người đi chùa thường mặc.. Mình thấy họ đào họ bới, họ quốc đất, quốc đá, mồ hôi nhễ nhại nhọc nhằn, nhưng họ chẳng đào bới được gì hêt, họ cuốc lên toàn là đá sỏi khô cằn mà thôi... nhưng họ cứ hì hục đào quốc như vậy và không ngừng..
Và rồi mình thấy bên cạnh đó một cánh đồng bát ngát lúa trĩu hạt vàng óng, và Ngài Đức Giê-su đi thảnh thơi trên cánh đồng, tay Ngài vẫn ôm một cái giỏ bằng cói đựng đầy lúa và Ngài cứ vừa đi vừa gieo hạt, Chỗ Ngài vừa gieo hạt xong thì cánh đồng lúa moc lên tươi tốt..
Và mình chỉ là đứa bé đi theo chân Ngài, và Ngài mỉm cười với mình, Ngài chờ mình và 2 Cha con chạy chơi vui đùa trong cánh đồng lúa ấy.. Ngài cười rất tươi và đẹp...
ý Nghĩa của giấc mơ đã được Ngài cho biêt:
Ai trong thê giới này, cũng được thúc đẩy tìm cho mình một cõi bình yên, một nơi để đi về, để giải thoát, bởi vì họ tât cả đều thấy cuộc sống ở đời này quá ngắn ngủi và không mang một ý nghĩa gì cả... Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó khi thấy trước mắt họ những điều đang xảy ra và họ biêt phải có một bàn tay tạo ra tất cả, và tất cả họ phải đi tìm, đi tìm cho bằng được nguồn sống thật..
Nhưng con ơi, Thật tội cho thê gian, họ cũng đi tìm, cũng đào bới, cũng mong ước những điều tốt đẹp, những điều thật sự giải thoát họ, Nhưng họ tìm đâu được tìm đâu ra, họ chỉ nhọc công nhọc lòng mà chằng nên công cán chi.
Các con của Cha, Các con có cả đồng lúa, các con nhìn thấy tât cả những người thê gian, mong tìm kiếm. Thê mà các con ích kỉ các con chỉ giữ cho riêng mình, và chấp nhận nhìn những người đào bới kiếm tìm trong vô vọng, Các con có xứng làm môn đệ của Cha..
Sao không mở mắt cho họ thấy những gì họ đang đào bới chỉ là đất và đá sỏi, họ sẽ chẳng tìm được gì bởi Hạt Lúa chỉ nằm trong tay Cha, Hạt lúa chỉ có trong tay người gieo hạt.
Các con hãy chỉ cho họ cánh đồng, để họ cũng được no thỏa và hưởng hạnh phúc..

9) Chúa Giê-su đứng trước một tòa lâu đài,, rất lớn, nguy nga trang lệ. Ngài đứng trước cổng, dáng Ngài rât to lớn. Lâu đài đó cũng là Thân hình Chúa Giê-su, Ngài giang một tay ra, (giống như trong hình.
Và mình thấy hàng hàng lớp lớp, xếp hàng rất dài, các vị linh mục, các Ngài đều mặc áo trắng (áo lễ) và đi vào trong, (trong hình là đi vào lối vào lâu đài.) nhưng mình thấy là các linh mục là đi vào trong tay áo của bên phải của Chúa Giê-su. lối vào lâu đài, cũng là dưới cánh tay của Chúa Giê-su, và các Ngài cứ nối tiếp nhau bước vào.
ở phía trên như trên mây, cũng là bên phải của Chúa Giê-su thấy có rất nhiều vị áo trắng, mà áo trắng xóa, trắng tinh, trắng đến phát ánh sáng ra luôn, đứng nhiều lắm, và từ từ những hàng thiên Thần cũng áo trắng, họ đến đứng phía trước các vị áo trắng và thổi loa thổi kèn, cùng đàn nữa.
Và các linh mục thì cứ nổi tiếp nhau bước vào trong cánh tay áo của Chúa Giê-su,,
10) Tự nhiên mình thấy người ta đi trên đường, mà sau lưng người ta có những con quỷ hình thù rất ghê gớm mà người ta không biết. Nó làm đủ trò lố lăng cười cợt trêu gẹo. Người ta cứ lầm lũi đi và nó đi bên cạnh chọc tóc hất tay vỗ vai người ta. Và trên không trung rất nhiều vệt sáng có tia lửa dài xẹt qua xẹt lại trên không trung rất nhiều . Còn ở dưới đất thấy rõ người ta đi chích và có con dấu trên tay họ xếp hàng rất dài, dài cả một dãy phố. Những người xếp hàng thì có vẻ đói khổ buồn đau. Nhưng khi họ ra khỏi chỗ chích thì họ nhìn xênh xang giàu sang bước đi tung tăng, những chiếc xe đắt tiền chờ đợi họ. Nhà cửa họ ở cũng to lớn rất đẹp.
Từng con tàu lớn chở đồ tới cho họ, trẻ em con nít vui chơi thỏa thích, và số người vào chích càng ngày càng đông.
Nhưng rồi họ trở nên dữ dằn trong những ngôi nhà khang trang đó, họ đánh nhau, la lối và giết chết nhau, có những người phụ nữ cầm đầu chồng máu chảy ròng ròng. Những trẻ con khiếp sợ. Họ như biến thành quỷ không còn là người nữa.. mắt họ đỏ lòm, họ ra đường trên đường, đi đến con đường cách xa những nơi họ sống. người trên đường đó, thì lầm lũi đi nhìn có vẻ đói nghèo buồn bã, đó là những người đã đi lướt qua và không vào những nơi người ta xếp hàng vào chích, Ma quỷ cũng đi theo người ta nhưng chúng bất lực nhăn nhó với nhau. Họ nhìn nghèo khổ lắm nhưng họ vẫn bước đi thẳng, mắt họ nhìn thẳng , rồi những người đã trở nên sang trọng túm lấy họ mắng nhiếc nhục mạ, còn giết họ nữa. Quỷ đứng bên cười khoái chí.
Rồi mình thấy một dòng sông trên dòng sông có các bè gỗ chở những nữ tu, những thầy tu , chiếc bè gỗ nhẹ nhàng lướt. đi trên đầu những người trên bè ai cũng đội Mão gai của Chúa. Nhìn họ bình an lướt trên dòng. Lại có những nữ tu những thầy tu ngụp lặn trong dòng nước bị nước cuốn trôi xa khỏi những chiếc bè, họ quay lại chới với nhưng dòng nước xoáy rất mạnh cuốn họ đi xa.
Có các linh mục làm lễ hướng mình thánh lên phía có Chúa Ở trên cao Chúa lớn lắm ngài nhìn họ mỉm cười.. rồi toà thánh Rome bị bao phủ bởi những làn sáng như xét sẹt xuống.. các linh mục, giáo Hoàng tất cả người trong đó nháo nhào hoảng sợ,
Rồi thấy những người mặc áo trắng tinh đi lên một cay cầu thang rất đẹp phía trên họ có Thiên thần thổi kèn bay chung quanh họ, họ ai cũng đẹp và sáng láng hết. Lại có những bóng trắng đục như ma quỷ xếp hàng rất dài đi đến một hành lang tối om, ma quỷ còn siềng xích họ và đẩy họ xuống miệng hố toàn là lửa.. ma quỷ đánh đập và trút hết giận giữ lên họ.
Rồi trên cao Chúa Giê-su đội mão gai ở trên thánh giá. Đoàn người áo trắng xinh đẹp lúc này đều đi vào cạnh xườn Chúa nơi có ánh sáng phát ra qua mình Chúa họ bước vào nơi cảnh đẹp và thanh bình tuyệt vời. Những đinh thự màu sắc đẹp và dịu dàng lắm, những vườn hoa muôn sắc không nơi nào của thế gian có thể so sánh, và rồi các con thuyền gỗ của các vị tu trì cũng ghé tới chân cầu thang. Lần này, Chính Chúa Giê-Su với áo trắng tinh đứng trên cầu thang đưa tay đón họ dắt lên cầu thang.
Và mình thấy Chúa Cha ngự trên mây. Ngài mỉm cười nhìn về phía những người đang lên cầu thanh đẹp. Và Ngài nhìn xuống trần gian chỗ có rất nhiều người nghèo khổ lầm lui đi trên đường có người quỳ ngồi tất cả đều nghèo khổ nheo nhóc như nhau. Không còn ai giàu sang , bây giờ cả kẻ ác cũng thành nghèo nàn nheo nhóc , có người thì vẫn quỳ khóc, có kẻ nheo nhóc cắt véo đánh đập hành hạ nhau. Và Chúa Cha nhìn họ và từ trong cặp mắt Ngài chiếu 2 tia sáng thật sáng xuống họ, họ bừng tỉnh ngơ nhác ,tất cả mọi nơi đều bị tia mắt sáng rực chiếu xuống, cả thành phố tối thui đều trở nên sáng, sáng đến nỗi thấy cả ngõ ngách,
Rồi mình thấy trên không trung các thiên thần chỉ tay xuống đất dưới mặt đất các con quỷ nằm la liệt , các con quỷ ấy đều bị gươm đâm vào người, chúng hiện nguyên hình là những thằng quỷ mặt thú với đôi cánh sau lưng đen xì xấu xí.
Rồi mình thấy có một nơi, có các Thiên Thần giăng một tấm lưới phát ra ánh sáng chói loà các Thiên thần bảo vệ tấm lưới đó, dưới tấm lưới là người ta, rất nhiều người được bảo vệ dưới tấm lưới họ rất bình an. Hạnh phúc
Và mình thấy nơi một hóc đá, có người thắp nhang cầu khấn gì đó, Và trốn phía bên kia hóc đá con quỷ thò tay nhọn hoắt túm lấy người ấy kéo lê xênh sệnh và hành hạ ngấu nghiến? Còn giết chết người đó ăn thịt nữa.
Và rồi mình thấy Chúa Cha giận giữ Ngài dơ đôi tay ra như phất lệnh, những tinh tú trên trời xa xuống đốt cháy tất cả, mình thấy chạy lúc nhúc trong lửa , Lửa cháy trên lưng và cả trẻ em đàn bà, có bà đang bế con trên tay lưng của hai mẹ con đều bốc lửa.
Và rồi mình như thấy mình đang đứng bên một Thiên thần, Ngài cầm cuộn giấy từ từ cuộn lại những hình ảnh cuối cùng lửa cháy ấy cũng bị cuộn vào trong cuộn giấy, và Ngài nói với mình
Hoàn tất.,
Và mình mở mắt ra hết mơ
Hôm nay ngày 6 tháng 7 ..

11)  mình thấy viễn cảnh của Luật ANM. Thật kinh sợ. Bạn sẽ bị điều khiển và soi mói mọi chuyện. Bạn chỉ cần nói sai một chút. Có người đe dọa bạn liền.
Và một điều ghê tởm hơn. Là những bộ mặt dân chủ trong nước đều là tay sai của Cộng Sản. Nên chúng ta thấy chuyện quan trọng, nước dâng tới chân. Mà bọn họ vẫn đi vòng vòng, nói chuyện khoác lác, khoe mẽ. Trong khi nếu họ chịu lên tiếng thì rất nhiều người nghe họ.
Không việc gì mà qua mắt được Thiên Chúa.

13) Trên Trời cao, đoàn kị mã màu trắng đã sẵn sàng yên cương, và các chiến sĩ trời cao đã lên ngựa cờ xí rộn ràng..
Ở dưới đất, bò lên khỏi mặt nước một con thú, mình rắn đầu rồng, có tám chân, bò bằng bụng, nó đi đến đâu, há miệng lởm chởm những răng nhọn, tạo ra những cuồng phong giữ dội, nuôt trôi người ta, nhà cửa, và tât mọi thứ cả trên lối nó đi qua!

14) Mình thấy tầng trời mở ra, bắt đầu là một ngừời mặc áo trắng, cười trên con Tuấn mã cũng mầu trắng, dáng vẻ uy phong lẫm liệt và rồi mình thấy từng đoàn từng tốp cơ man nào là các thien thân, đang tập luyện rất chăm chỉ,người nào cũng có vẻ đang sẵn sàng cho một cuộc chien. Và rồi mình lại nhìn xuống đất. Thì từ một cái hang tăm tối, mình nhìn không rõ mặt, từ từ xếp hàng lầm lũi chui lên khỏi miệng hang, bắt đầu là những tên mình người đầu thú, như trâu, ngựa chuột, và cả hình người nữa, rất là đông không thể đếm nổi

15) Chia Sẻ với mọi người giấc mơ hồi tối !
Mình thấy có người cứ tỏ ra chán nản vì quanh đi quẩn lại chẳng làm được gì cho ra hồn. Anh ta trang trí một căn nhà hình như căn nhà cho Giáng Sinh, mà năm nào anh ta cũng loay hoay với một căn nhỏ xíu thôi, anh ta muốn làm một căn thật to thật lớn mà chẳng làm được nên anh ta buồn và thất vọng chán nản.
Thế là một vị Thiên Thần đến bên anh ta. Ngài nói anh ta đừng buồn, và đưa ra cho anh ta một cuộn giấy, mở ra đó là cả một toà building to lớn thật đẹp, Anh ta vô cùng ngạc nhiên. Thì Thiên Thần cho anh ta biết. Công việc mỗi năm của anh ta làm, tuy nhỏ anh ta không thấy gì là to lớn. Nhưng Thiên Thần Thiên Chúa luôn góp lại những căn nhà nhỏ xíu anh ta làm mỗi năm và sắp xếp lại. Trang trí lại Và thế là nó trở thành to và đẹp như thế đó.
Và Thiên Thần quay lại nói với mình “ bây giờ thì mình đã hiểu dù những việc làm cho Thiên Chúa, vì Thiên Chúa dù rất nhỏ, dù mình chẳng thấy công lênh gì, nhưng làm Cho Thiên Chúa thì Ngài cũng đã góp nhặt lại tích tiểu thành đại chưa ?
Vì thế nếu bạn làm việc gì, với mục đích Yêu Chúa thì bạn cứ làm đừng ngần ngại, chỉ cần bạn chăm chỉ và làm nhiều. Dù công việc bạn thấy chẳng đáng chi.
Và rồi Thiên thần chỉ cho mình những căn nhà có người sống trong đó. Và nói trong những căn nhà đó đều có gai nhọn chỉa ra, những gai nhọn giết người. Những gai nhọn mà Cha ông của những người sống trong đó đã gim sẵn, thế nhưng không ai thấy để lấy ra. Và thế là nó cứ ở đấy và đã giết rất nhiều người. Và kết quả những căn nhà ấy phải bị hủy trong lửa.
Và rồi mình thấy các căn nhà ấy tất cả đều bị cháy, người trong đó, cây cối ngoài sân và tất cả đều bị cháy!
Và mình mở mắt ra!

16) Mình thấy Chúa Đứng trong một cánh cổng. Nơi Ngài đứng trước mặt Ngài là một cái cổng quay ra một con đường lớn. Sau lưng Ngài là một con đường nhỏ phía cuối con đường như nối liền với trời nơi đó phát ra ánh sáng rất đẹp và sáng. Và con đường trước mặt Ngài biến thành dòng sông với con sóng rất lớn lướt trên con sóng đó có rất nhiều người cả các vị tu trì linh mục giám mục. Con sóng đó rất mạnh có rất nhiều cờ sí và những người trong con sóng đó đi trên những chiếc kiệu mình lúc đó hiểu được đó là con sóng quyền lực, thác loạn và dục vọng. Nhưng khi con sóng đi tới Chúa thi Ngài ngoảnh mặt đi, con sóng lướt qua Ngài rồi sau con sóng
đó thì một dòng nước êm ả trôi đến. Dưới dòng nước đó có rất nhiều người, giáo dân, linh mục giám mục, thầy , các sơ. Tất cả đều bám vào một cây Thánh giá. Có những vị lúc đầu bị cuốn theo con sóng mạnh ấy. Nhưng những người đi sau, họ cầu nguyện rất nhiều. Các vị bị bỏ lại đằng sau con sóng, mới đầu thì họ ngơ ngác không biết bám víu vào đâu. Nhưng các vị đi sau đưa cây Thánh giá cho các vị và họ lại hoà mình với dòng người dưới dòng nước êm ả đó. Khi dòng người trôi tới Chỗ Chúa Giê-su Ngài quay lại và mỉm cười Ngài dơ tay ra và nắm lấy Tay họ, từng người được kéo lên và tiến vào cánh cổng có Ánh sáng ở cuối con đường.

17) Trên một ngọn đồi, trên đó có rất nhiều cây Thánh Giá, đủ loại lớn nhỏ, khác nhau. Rồi trên đó có một chiếc bàn trên bàn để một mặt Nguyệt ( mình Thánh Chúa) phát ra ánh sánh. Chung quanh mặt nguyệt có rất nhiều vị Hồng Y, Linh Mục rất nhiều. Và còn đang nối đuôi nhau. Tiến lên ngọn đồi rất đông. Còn ở phía ngược lại với Ngọn đồi, là một cung Thánh lộng lẫy cờ xí, ở đó cũng có rất nhiều vị đang ngồi hướng mặt lên cung Thánh đó. Nhưng có những vị nhìn về hướng ngọn đồi và đứng lên nối theo hàng người tiến về ngọn đồi. Khi các vị ấy đứng lên, mình thấy những bóng đen của quỷ, nó rất giận giữ ngăn cản các vị nhưng ngăn cản thế nào các vị cũng lướt qua nó. Còn những vị ngồi lại không đứng lên mà cứ nhìn về cung thánh cờ xí ngợp trời. Đang như vậy thì một cơn gió mạnh thổi tới làm các vị chao đảo té ngã. Khi đứng dậy được thì các vị ôm mặt khóc..
18) Mình thấy có một chiếc đò không lớn lắm. Dưới chỗ cầm bánh lái có một người ngồi cúi xuống không rõ mặt. Và trên bờ từ từ đi xuống rất nhiều vị, hồng y giám mục, nói chung là các vị tu sĩ rất nhiều, mà mình thấy con đò thì nhỏ mà sao người ở đâu mà kéo xuống nhiều thế. Mình cứ cố nhìn coi người ngôi giữ bánh lái là ai. Thì người đó ngẩng đầu lên nheo mắt mỉm cười với mình. Thì ra là Chúa Giê-su. Ngài cầm bánh lái con đò. Rồi khi người cuối cùng bước xuống con đò. Thì con đò tách bến đi ra khỏi dòng sông, mới đầu dòng nước rất êm ả những càng đi xa càng gập ghềnh, con thuyền phải đi qua những mỏm đá ngầm, chung quanh đá lởm chởm rất dễ sợ. Và con thuyền cứ tiến càng đi ra xa con thuyền càng lớn hơn to hơn, và những con sóng ngày một lớn hơn làm con thuyền chao đảo. Và từ đâu rất nhiều con thuyền cờ xí ngợp trời đuổi theo con thuyền.. họ muốn tấn công và nhấn chìm con thuyền này. Mà họ càng tấn công cũng như sóng càng mạnh thì con thuyền càng lớn. Và rồi mình thấy con thuyền lướt xa hơn, bỏ lại đằng sau những con thuyền muốn đuổi theo. Lúc này mình lại thấy phía mũi tàu. ( giờ con Thuyền trở thành con tàu rất lớn) Mẹ Maria đứng ở mũi tàu. Mẹ mặc đồ như một nữ vương với áo trắng ( như hình)
19) . Chia Sẻ giấc mơ đêm qua với mọi người. Giấc mơ lạ lăm.
Đầu tiên mình thấy một người đàn ông, mình chỉ thấy phía sau chứ không thấy mặt. Ông có tóc và râu ông mặc một chiếc áo choàng dài, ông đứng trên những con sóng trên biển và ông đưa tay ra rồi mình thấy những con sóng biển rất mạnh như tràn vào
Và rồi mình thấy trước mắt mình có những hào quang lấp lánh như muôn sao nhảy múa trước mắt mình và đám sao ấy tan ra. Để lộ một cánh cửa trên cửa có viền màu đỏ, cánh cửa kiếng sang trọng và rất đồ sộ một người mặc áo trắng quần đen đi vào. Phía bên trong thì mình có những người lính gác Cúi đầu, súng vác trên vai. Màu đồ lính thì đúng là quân phục và quân hàm Trung Quốc.
Rồi mình thấy Tập Cận Bình Ngồi trong phòng. Người áo trắng rút một thanh kiếm dài sáng bóng, dáng ngươi áo trắng thấp bé tóc đen.
Mặt Tập Cận bình xậm lại
Và mình được đưa ra ngoài quang cảnh chung quanh toàn là nước, người ta chèo thuyền trên đường. Toàn thành phố toàn nước.
Rồi mình lại thấy Đứng trên bục cao như một sân khấu
Có hồ Chi Minh
Có Trump và có nhiều người khác nữa
Nhưng tập cận bình thì vẫn một mình ngồi trong phòng với người đàn ông với thanh kiếm dài
Mơ lạ vậy đó.
Trong giấc mơ luôn có người nhắc mình câu @ Mẹ gẻ giết con dâu. “
Chia sẻ!
Đêm hôm qua mình mơ hai giấc mơ liên tiếp trong quá trình giấc mơ không có gì đặc sắc .. chỉ là đi chơi và gặp lại những người bạn..
Trong mơ có một người bạn,, hiện nay khá giỏi nhưng trong mơ lại thấy anh ta đi gom gạo. Mình hỏi sao anh ấy đi làm việc này "" một người bạn nói bây giờ là nghề " tốt" nhất .. gom gạo về bán lại..
Nhưng trong hai giấc mơ đều có người nói với mình .. ngày 7 tháng 7 .. và đều nhắc mình nhớ nhé ... chỉ vậy thoii rồi hết mơ.. (mình chưa bao giờ nghĩ gì về ngày này trong đầu)
21) Có lần được mơ thấy, Chúa dẫn trở về Thời Cựu ước, vào Lúc Chúa sáng tạo loài người . Danh từ Adam không có nghĩa là tên của một người, Mà Adam chỉ loài người. Chuyện ông Adam là chuyện bắt nguồn của loài người mà THIÊN CHUÁ đã dựng lên. Mình thấy người nặn một số người bằng đất, với màu tóc và dáng vẻ khác nhau. rồi thổi hơi trên họ, Và rồi mình được thấy cuộc sống của vườn địa đàng khi ấy, họ sống rất bình an và đẹp. Người với người vui vẻ và an vui... Muôn thú rất hiền hòa, họ chẳng xấu hổ gì dù không ai mặc quần áo..
Rồi mình được thấy cảnh con rắn cám dỗ Bà Eva là một trong những người sinh sống ở vườn địa đàng. Mình thấy sau khi biết nguyên tổ phạm tội. Thiên Chúa giận dữ những Ngài rất đau khổ, nét đau khổ của một Người Cha thương con hết mình nhưng lại bị phản bội, mình nhìn thấy dòng lệ nơi mắt Đấng Sáng Tạo. Ngài đuổi tất cả rời khỏi vườn đìa đàng.
Và Lại có giấc mơ Thiên Chúa dẫn mình lên cao, Ngồi bên Ngài, Ngài chỉ về hướng một nơi thấy lửa, và đen tối, Ngài hỏi mình con biết đó là đâu không? Mình lắc đầu Chúa nói " đó là trái đất nơi con sống, tội lỗi kiêu ngạo là những đóm lửa bốc lên, còn những tội lỗi nơi đó ngập tràn đến đen tối như thế. Rồi Ngài lại dẫn mình đi đến một nhà thờ nơi có linh mục đang làm lễ. Ngài cho biết lúc Linh Mục dâng của lễ là lúc giao hòa giữa Thiên Chúa và loài người, Là lúc của lễ được tiến dâng lên Ngai Tòa THiên Chúa, đáng lẽ lúc đó tất cả phải quỳ nhưng mà chúng ta lại ngồi. ( Chúa rất buồn vì chuyện đó)
Ngài chỉ cho biết những người đi lễ mà tâm trí đâu đâu, nói cười trong nhà thờ, Ngài cho biết những người đi lễ chỉ vì thói quen, không có Chúa trong tim họ, Ngài cho biết sự bất xứng của những người lên rước lễ. Thà nó đừng rước Cha thì hơn,
Và có những giấc mơ Ngài cho thấy sự thật đằng sau của những khuôn mặt đạo mạo, đạo đức, nhưng đằng sau là hình ảnh của những kẻ giết người, gian dối và lừa lọc, nhưng cô gái ngoan hiền những phia sau là những con điếm xấu xa, nhưng bừa tiệc người ( dâm loạn tập thể ), đằng sau những khu vườn xinh đẹp là những hang ổ của tội lỗi, dâm loàn trụy lạc. Sự thao túng của những người mang những bộ áo hêt sức tầm thường trên những nguyên thủ quốc gia, lỗi lạc..
Có nhưng giấc mơ như sau..
Một người anh là bác sĩ đạo mạo, nhìn rất hiền và thánh thiện, và một người em cũng là những chính khách rất đạo mạo, cả hai cùng gian díu một cô gái bề ngoài cũng rất đàng hoàng, cả hai cùng gian díu với cô gái mà đều không biết, cho đến ngày cô gái có bầu, cô đi đến với người anh bác sĩ, người ngày phũ phàng không chấp nhận bào thai đó và bỏ đi, rồi cô ấy lại đi đén với người em và cũng châp nhận sự phũ phàng như thế, rồi đến ngày cái bung thật to cô ấy đến lúc sanh, không một ai giúp đỡ, máu bắt đầu chảy rất nhiều, cô ấy lê lết đi gõ cửa những nhà bên cạnh để xin giúp đỡ những không ai giúp đỡ, đến khi cô ấy gục chết bên đường. Chúa cho biết người ta đeo mặt nạ đẹp đẽ thôi,
Và mình cũng mơ thấy rất nhiều giấc mơ ( bí mật trong những chính trường) nhưng cuộc đi đêm sau những đàm phán, nhưng tạm thời không thể kể)... nhưng bàn tay giết người bọc nhung..
Thấy những vụn vỡ cô đơn gãy gục của những người lao vào kiếm tiền, và bán cuộc đời mình cho những tham vọng danh lợi tiền tài. Họ càng tìm kiếm họ càng mất phương hướng.
22) Trên trời có con ngựa trắng, với bờm ngựa đang hoàng, đang đi trên mây, chỉ con ngựa trắng thôi không có ai cưỡi hết..
Và dưới đất thì rất nhiều ngựa đen, đang phi nước đại, trên đó có những người đội mũ đen không rõ mặt. nhưng rồi những con ngựa đó dừng lại bỏ xuống đất những đứa con nít, trai có gái đó, khi những đứa trẻ được bỏ xuống đất, có người phụ nữ ôm lấy những đứa trẻ và âp ủ nó trong lòng,, hình như người phụ nữ này là Mẹ Maria... và rất nhiều đứa trẻ được bỏ xuống khỏi con ngựa đen lắm... và chúng rất đông rất nhiều... Rồi từ từ chúng được nâng lên khỏi mặt đất...
23) Mình cùng với các Thiên Thiên thần nhìn Chúa vui vẻ đứng trước một cánh cổng rất đẹp và nhiều hoa lá xum xuê tươi tốt. Phải nói phía trong là vườn địa đàng, rất đẹp và bình yên,
Chúa Đứng giơ tay chào đón và ôm ấp từng người một, và mời họ bước vào. Nhưng người bước vào nhiều lắm, nhiều vô số kể. Họ cứ xếp hàng dài mà thằng tiến, bọ bước đi khoan thai từ từ, và vẻ mặt ai cũng thảnh thơi, không vội vã. tuy những bộ đồ họ mặc lại như kiểu họ chưa chuẩn bị gì cả.
Mình thấy :
Có người chắc đang làm ruộng quần còn săn tới gối, 2 ông chân còn vướng chút bùn.
Có người ăn mặc sạch sẽ tươm tất, có người ăn mặc bình dân.
Có người trong trang phục các bậc tu sĩ
Có người mặc đồ như làm trong văn phòng..
Lại có người mặc những bộ đồ xuề xòa như ở nhà nội trợ.
Nói chung là đủ mọi thành phần nghề nghiệp của xã hội mà mình đã thấy...
Nhưng có chung một đặc điểm là cặp mắt của ai cũng trang nghiêm và nhìn hiền từ và thánh thiện, trên trán mỗi người đều có một đốm lửa nhỏ. (mình được biết đó là đốm lửa tượng trưng cho Chúa Thánh thần, đó là những người làm theo Chúa Thánh Thần mách bảo là vâng nghe lời Chúa Giê-su và thi hành theo thánh ý Ngài)
Trên tay của đoàn người đó, thì ai cũng có một nhành Thiên Tuế, và một cây Thánh giá Có hình Chúa Giê-su chịu nạn trên đó. Có người thì cầm cả cuốn Thánh Kinh và Chuỗi mân côi nữa. Còn có người thì chỉ có cuốn Thánh Kinh mà không có chuỗi mân côi, Có người thì có chuỗi mân côi mà không có Thánh Kinh..
Và đoàn người dài và nhiều vô số kể,,
Còn ở phía xa, xa thật xa chỗ đoàn người. Mình thấy đứng trên một mỏm đất lởm chởm, cũng rất nhiều người, họ chen chúc, lúc nhúc tranh dành chen lấn, nhưng không một ai bước lên phía trước được, vì trước mặt họ mà một miệng hố rất sâu và rộng ngăn cách họ với hàng người phía bên kia..

24) June 13, 2014
sáng nay mình vừa nằm mơ thấy Mẹ Maria. Mẹ đến thăm mình với tà áo trắng, có hai thiên thần hai bên. khi Mẹ đến căn phòng mình sực nức huong thơm hoa hồng. Mẹ nói Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đến thăm mình Mẹ noi rõ tên thánh và họ tên mình luôn. và Mẹ nhắn lại những lời sau. Thời đã điểm, không còn thời gian nữa, mau mau thống hối kẻo mất linh hồn, cơn thịnh nộ đã quá tràn, bàn tay chí ái đã giơ cao, và rút khỏi thế gian này rồi. Mẹ đến đây chỉ để nhắc nhở các con, linh hồn con người rất quí giá, đừng để mât vì thế gian hư ảo này. Mẹ chào rồi bay lên trên trời, và mình tỉnh giấc, nhưng sau khi thức giấc mình vẫn ngủi thấy mùi thơm hoa hồng...Mẹ có hỏi mình con biết hôm nay là ngày gì không? mình nói Ngày 13/tháng sáu..Mẹ còn cho biết hôm nay là ngày rất đặc biệt....

và từ đó đều đặn mình nhận được thông Điệp mỗi ngày thứ 3 hàng tháng. Và Mẹ hứa Mẹ sẽ ban thông điệp cho đến ngày cuối cùng.

25) Khi còn bé, còn sống ở Việt Nam, mình thường hay mơ thấy Mẹ, thấy các thiên thần . Có lần mình mơ thấy.
Đang đứng thì có một Thiên thần tới và nói với mình " nhìn kìa" và theo tay của vị ấy chỉ mình thấy từ trên trời sa xuống một thành thánh bằng vàng ( như trong hình, Thành thánh sa xuống rất thấp ngay trước mắt mình. Mình nhìn vào trong sao mà nó sáng lấp lánh và đẹp tuyệt vời. Bên trong toàn là đá quý kim cương lấp lánh. Mình thấy bên trong mỗi cửa có hình 1 Thánh Tông Đồ. Mình nhìn mê man luôn, rất muốn đi vào đó thì vị Thiên Thần nói " chưa mình chưa vào đó được " và Thành Thánh từ từ bay lên xa khỏi tầm mắt mình..( lúc đó còn khá nhỏ lại chưa biết kinh Thánh nên không biết đó là gì ? Nhưng nhớ mãi giấc mơ ấy.
26) Và cũng thời gian đó mình hay mơ thấy Mẹ, lúc thì Mẹ khen giỏi , lúc thì Mẹ chê hư, lúc Mẹ nói đọc kinh mà lo ra không sốt sắng. Và có lần mơ Mẹ dẫn đi với Mẹ ơ ngoài đồng, cánh đồng rộng bát ngát. Và Mẹ cúi xuống lấy một miếng đất nhỏ xíu, mẹ đưa cho mình bảo ăn. Mình nói đất sao mà ăn, nhưng Mẹ nói mình ăn đi. Và mình ăn nhưng đất mà ăn vị lại ngọt thơm như chocolate 🍫 ấy.
Và lúc đó luôn mơ như được đến những cung điện nguy nga, băng thủy tinh, rồi màu trắng màu hồng, cảnh vật rất đẹp, nhưng bông hoa biết chuyển động, những rễ cây biết quấn quanh mình, rất lạ và đẹp. Hồi đó mình cứ nghĩ do đọc và xem phim cổ tích nhiều rồi mơ thôi, nhưng những nơi mình đến trong mơ tuyệt vời hơn các lâu đài trong cổ tích nhiều..
Và rồi lớn lên lo học lo làm thì ít phải nói là không được mơ những giấc mơ như vậy nữa. Nhưng mà có cái mơ cái gì là xảy ra cái đó. Như mình có một chị bạn, lúc đó mình mới lớn nhưng chơi với các chị lớn tuổi, tự nhiên mình mơ thấy chị bạn lấy chồng, mình nói với chị, chị cười chị chưa có bồ mà, vậy mà khoảng hơn 6 tháng sau chị lấy chồng thật. Và mơ vợ chồng nào ly dị dù lúc đó họ đang mặn nồng là vài tháng sau họ li dị thật.
Ngay cả cơn sóng thần phú kết Thái Lan và Cơn sóng thần Nhật bản mình cũng có mơ trước nữa.
Và trong những ngày mình bị bịnh như mình nói ở trên. Không biết là thật hay là mơ. Có lúc mình mơ thấy mình đi theo một dòng người, rất là thích thú vui vẻ, dòng người xếp hàng chuẩn bị đi xuống một con hầm tối, thì mình nghe tiếng ông xã gọi, và tìm
Cách đi ra ngoài với ông xã, cứ đi lòng vòng không sao ra được, có khi gặp cánh cửa mở ra và mở mắt ra.
Còn có lần mơ thấy mình cùng rất nhiều người đi trên một chiếc xe lửa, xe lửa đang sắp chạy, thì có người phát hiện ra mình đuổi mình xuống xe, mình chống cự lại thì bị đẩy ra ngoài xe, thế là mở mắt ra.
Còn có lúc mơ thấy mình đi đến những chỗ rất đông người, cảnh sống rất êm đềm, mình rất thích, đang ngơ ngơ ở đó, thì thấy bà ngoại mình ( lúc đó bà mới mất ít tháng ) bà cứ cầm cây đuổi đánh mình, mình rất ngạc nhiên vì bà rất thương mình mà sao bà lại đáng mình .. và mình chạy chạy chạy và va vào một người rồi tỉnh giấc..
Rồi có lúc mơ thấy mình bay lên cao bay qua một thành phố, bay qua một cánh đồng, bay tới một con sông, trên bờ sông cảnh rất đẹp, đang ngơ thì gặp bác ( bác mình lúc đó chắc mất được hơn 1 năm) bác hỏi làm gì ở đây ? Mình thấy bác rất đẹp chứ không như lúc bác còn sống, bác không kịp cho mình trả lời thì lại đuổi mình " kêu mình trở về, mình còn sứ mạng phải làm " và nắm mình ném một cái mình lại bay về con đường cũ và mở mắt ra
Rồi có lúc mơ thây Mẹ Mảria đứng bên phía bên kia cầu đá. Mình cũng đi cầu trên cầu đến bên Mẹ, nhưng cầu bị đứt đoạn và lại bị đuổi
Rồi có lần mơ được Thiên thần dắt đi đến một ngôi nhà, ngôi nhà rất to lớn hoành tráng, giữa nhà là một màn hình Tv rất lớn. Trên đó chiếu lại những lần mình bị té, mình bị bênh từ nhỏ đến lớn luôn, nhưng mà mọi sự có vẻ phóng đại to lớn hơn, như vết thương ở chân không lớn lăm, nhưng trên màn hình mình thấy có vẻ đau đớn nhiều. Mình nhớ hết lúc đó. Mình nói với Thiên thần, chỉ là vết thương nhỏ thôi mà. Thì Vị đó nói " Thiên Chúa rất yêu thương bạn, bạn đau một nhưng lòng Ngài đau gấp trăm"
Và còn mơ được đi đến chỗ này chỗ kia. Lại những cảnh vật như giấc mơ hồi còn nhỏ. Phải nói là mình bị bênh trong thời gian khá dài ban ngày thì thân xác đau đớn bệnh tật, nhưng ban đêm lại được mơ những giấc mơ thần tiên không muốn thức giấc..
Và sau này thì giấc mơ của mình mang nhiều điềm báo về những điều sắp xảy ra nhiều hơn.
Mình không nói về những giấc mơ đó ở đây.
Mình kể tiếp những giấc mơ lạ nhé.
Có lần mình thấy mình được đưa đến một nơi có một cầu thang cao và thẳng. Rồi mình đi từng bước một lên cầu thang, đi tới đâu những việc mình làm hiện dưới bậc cầu thang. Mà lúc đó mình không phải là mình, mình như mặc vào là người khác. Mình đi được vài bậc, thì thấy lâu quá chắc, thế là 2 thiên thần tới sốc hai bên nách nhắc bổng mình bay tút lên chóp cầu thang. Mình thấy Chúa ngồi trên một cái ghế, quay mặt ra hướng khác không nhìn mình. Mình tủi thân lắm khóc, thì Chúa quay lại Ngài nói " Cha không nhận ra con", mình nói là con mà " Chúa lại nói con nhìn lại mình đi, và trước mắt mình có một tấm gương, mình nhìn vào đó. Ôi mình cũng không nhận ra mình nữa, cả người mình đâu đâu cũng bơm cũng sửa, nhìn mình như người bằng nhựa vậy, kinh khủng lắm .. mình oà khóc và tỉnh dậy, tỉnh dậy mình sợ hãi đưa tay sờ lên mặt. Ôi tạ ơn Chúa mình vẫn là mình hì hì hì
Và một giấc mơ lạ nữa
Mình thấy rất nhiều bóng, có lẽ là linh hồn người ta chỉ là nhưng bóng màu trắng hoặc màu xám hoặc màu đen, họ theo nhau đi tới một nơi, nơi ấy như một phòng tranh vẽ, và tất cả họ phải vẽ tranh. Và mình say mê nhìn họ vẽ tranh, mỗi người vẽ một bức của họ. Có bức thì bức tranh nhiều màu sắc sinh động đẹp mắt, có bức cả con chim, con bướm cánh hoa trong đó chuyển động, có bức sáng lấp lánh tỏa ánh hào quang, có bức thì toàn xám, có bức đen kịt chẳng thấy màu đâu, có bức thì nửa màu nửa xám. Mình thấy có quá nhiều những bức tranh khác nhau. Đang vậy thì thấy Chúa đi tới mình mới thắc mắc với Ngài Ngài cười và bảo mình
" những bức tranh nhiều màu sắc là những người làm nhiều việc lành, càng nhiều màu sắc thì và sinh động như thật và tỏa hào quang là những việc lành làm với lòng mến, với tình yêu Dành cho Chúa.. còn những màu đen tối thì đó là những việc xấu, bức tranh càng đen tối thì người đó lòng đầy thù hận xấu xa, còn những bức hai màu vừa xám vừa màu thì rất nhiều vô số luôn, có nhiều bức toàn là màu xám thôi, nhưng trên đó điểm một vài chấm màu sáng trên đó. Chúa lại nói với mình . " con xem chỉ một vài vệt màu sáng trên bức tranh xám cũng làm bức tranh thêm sinh đông phải không ? Và con có thấy những vệt màu sáng làm bức tranh nổi hẳn lên không ?
Và lúc đó trong mình hiểu ngay Chúa đang nói đến " phán xét" dành cho mỗi người .. dù bạn có tội lỗi đến đâu mà biết ăn năn trở lại, cùng làm việc lành bù đắp thì Chúa cũng dung tha mà thương đến linh hồn bạn"
27) Mình thường thấy trong giác mơ là hình ảnh này. Nước mênh mông và những cơn sóng rất lớn, cuốn trôi đi tất cả, nhà cửa, cây cối, xác người, trôi lềnh bềnh trên dòng nước xoáy rất mạnh, Chúa vẫn ung dung thả bước trên làn nước không hề vội vã, đôi khi Ngài cúi xuống nâng niu một xác chết trên tay và có lúc mình nhìn thấy mắt Ngài lấp lánh ngần lệ.
giờ thì mình đã hiểu những giấc mơ.
Chúa không tạo ra những cuồng nộ, những Sự đau khổ cho nhân loại, Ngài cũng không ngăn cản cho nó đừng xảy ra nữa. Ngài vẫn đó âm thầm bên cạnh chúng ta. Nhưng chúng ta không ngó ngàng, không cần Ngài, nên Ngài vẫn cô đơn lặng lẽ..và khóc âm thầm.
Những gì thuộc về thế gian, Ngài không quan tâm tới và cũng không ra tay, thê gian của ma quỷ. Ngài chỉ giải cứu và bảo vệ những kẻ thuộc về Ngài,
28) Mình thấy Mẹ Maria, Mẹ đang cúi xuống, trên đầu Mẹ đội một chiếc khăn như hình. Mẹ cũng mặc như vậy. Và mình đến gần Mẹ, Mình thấy Mẹngẩng đầu lên, đôi mắt Mẹ đẫm lệ. Mình ngạc nhiên thì Mẹ chỉ tay lên trời. Mình theo hướng tay Mẹ chỉ, thì ở trên trời thấy rất nhiều đĩa bay. (UFO ) đủ loại, nó chiếu những ánh sáng, và những làn khói dày đặc trên không trung. Dưới đất cảnh vật thì trở nên khô cứng cô đọng, tăm tối chết chóc. Có những bà Mẹ ôm những đứa con khóc ngất, mình nhìn kỹ thì ra đứa bé đã chết trong tay Mẹ nó từ lúc nào, thì ra những đứa trẻ không chịu được không khí độc hại của UFO thải ra, nên chúng chết rất nhiều.... đang vậy thì mở mắt ra..
29) Minh thấy minh ở một nơi thật là đẹp cảnh vật hiền họa, những căn nhà màu trắng và hồng rất xinh xắn 
hoa lá nở xum xuê, và những vườn cây ăn trái trĩu quả đẹp mắt. Nơi đó nước chảy trong vắt. Minh thấy có rất nhiều Thiên Thần cũng ở đó, hình như các Ngài đang tấp nập chuẩn bị. Và mình hỏi một vị có chuyện gì thế . Vị Thiên Thần mới nói với mình hãy đi theo Ngài. Và minh theo chân vị Thiên Thần ra tới cổng, nơi cổng được trang trí lộng lẫy thật đẹp mắt. Thì mình thấy phía trước cổng , các Thiên thần đứng thành 2 hàng dài dáng vẻ như đang chờ đợi. Và phía trước Thiên thần ngay cổng là Chính Chúa Giêsu vui vẻ đứng đó. Và ngài Giang tay ôm lấy người đầu tiên ở ngoài bước vào. Và theo tay thiên thần chỉ mình thấy cơ man nào là người, người đông không sao kể xiết, họ xếp hàng thật dài, đông vậy nhưng không ai chen lấn, họ cứ thẳng hàng mà đi, trên mặt họ binh an thư thái và ánh mắt thì thật trang nghiêm. Trong đám họ mình thấy có rất nhiều thành phần.
Có người mang trang phục tu sĩ linh mục
Có người ăn mặc rất sang trong
Có người như cônh chức
Có người như những người làm việc tay chan
Có người là những nông dân, minh thấy có người dường như họ vừa đang làm ruộng vì hai chân họ quần săn lên tới đầu gối , và còn dính đầy bùn trên hai chân họ.
Ôi thôi thành phần nào trong xã hội minh cũng thấy.
Những người đi phía trước mình thấy trên tay họ một tay cầm cuốn kinh thánh và Thánh giá áp lên ngực, một tay thì cầm một nhành thiên tuế như các thánh tử đạo. Có người thì có thêm chuỗi mân côi có người thì không.
Còn những người đi phía sau thì có người có Kinh Thánh có người không, nhưng họ hầu như người nào cũng có chuỗi mân côi và cây thánh giá. Cũng như những người phía trước tất cả đều có cành ThiÊn tuế.
Và trên trán của tất cả mọi người đều có một đốm lửa nhỏ ngay giữa trán chỗ chúng ta thường làm dấu nhân danh Cha.
Tất cả họ đều tiến vào. Và các Thiên thần đón tiếp rất vui vẻ niềm nở . Và Chúa thì ôm từng người một, vậy mà không ai vội vã hay chen lấn.,
Và ở xa xa, Xa thật xa cũng có đám người họ đứng chen chúc nhau trên một con đường đất đen, họ không thể nối đuôi đám người xếp hàng dài thật dài được, vì họ bị ngăn cách bơi một miệng hố rất là sâu như chỗ đất đó vừa bị nứt ra, họ không thể đi qua... Đang thấy như vậy thì mình mở mắt ra tỉnh giấc và kết thúc giấc mơ...

30) Chia sẻ Giấc Mơ!
( hy vọng chỉ là giấc mơ thôi)
Giấc mơ thứ nhất. Mình đang ở cùng một đám đông náo nhiệt rất vui, có cả các Em bé, ai cũng vui tươi hớn hở. Thì một vị Thanh Niên, cứ tới nhìn mình xong rồi vị ấy gọi mình là " Công Chúa Tự Do" mình ngạc nhiên nhìn lại. Vì ấy mỉm cười " tự do là không gì ràng buộc được mình"
Và rồi mình thức giấc sau ngủ lại. Trong nửa mê nửa tỉnh mình thấy những điều này,
Một cục đá khá lớn, hình khối Chữ nhật bốc lửa bay là là trên không gần mặt đất. Rồi có rớt hay không thì không biết. Nhưng
Dưới đất mình thấy núi lửa phun trào tạo ra những đám khói lửa khổng lồ. Chưa hết đâu những tia sét trên trời đánh xuống cũng tạo lửa cháy, người ta chạy trốn cảnh vật rất hỗn loạn
Lửa đuổi theo họ, cả đàn bà bế con nit.
Chưa hết
Trên không trung rất nhiều Ánh sáng lạ chiếu xuống. Đó là những đĩa bay hình tròn, điều khiển những chiếc đĩa bay là những Người kỳ lạ, cao to có, nhỏ bé có, da trắng ghê gớm như bạch tượng, họ phải đeo mặt nạ và mặc áo đen, ngồi trong đĩa bay có cả những người có đuôi mình ngươi đầu thú,
Rồi mình thấy dưới đất người ta nhốn nháo, chạy lên những chiếc xe mà xe rất lớn như xe thùng mà không mui. Những người mặc quân phục như lính Mỹ bị bắt lên chiếc xe thùng đó. Tất cả bi đưa tới một nơi họ ngồi xếp lớp chen chúc nhau trong một chỗ như hầm hay gì đó. Chung quanh họ những. Người bịt mặt như lúc nãy canh giữ chung quanh. Những người lính dường như không sức phản kháng.
Và cũng những người áo đen này, bắt giữ cả ông Trump, ông vừa bị lôi đi tới chỗ đám đông trên một khán đài, dưới sự kìm Kẹp của những người bịt mặt ông phải nói gì đó.
Đến đây hết mơ
31) Mình thấy Thánh Giá Chúa trên cung Thánh bị người ta gỡ xuống đập phá. Mình Thấy Chúa Giê-su Thật gục đầu trên bàn thờ ở cung Thánh. Và Người ở trong nhà thờ ( họ rất đông) nhà thờ rất lớn chứa đủ mọi loại người mọi màu da, sắc tộc.
Những người trong nhà thờ bắt đầu bỏ đi, một người bỏ đi là một cục đá ném vào thân mình Chúa. Và rồi nhiều và rất nhiều cục đá ném tới tấp vào Thân Hình Ngài. Ngài vẫn ở đó chịu đựng.
Và những bóng đen tiến lên cung Thánh Chúng reo hò chung quanh Ngài đá vẫn tiếp tục ném về phía Ngài.
Và mình thấy trên không trung tầng tầng lớp lớp các Thiên Thần có cánh xuất hiên. Và dưới đất nào động đất nào lửa nào trôi trong nước, đủ mọi tai ương. Và các Thiên Thần bay xuống cứu người. Có 2 người bị xoáy trong nước cuốn bên nhau, Thiên Thần cứu một người, có 2 người bị lửa cháy trong Đống lửa Thiên Thần cứu 1 người, cứ thế người được cứu người không, có chỗ thì nhiều Thiên Thần bay xuống một lúc, có lúc chỉ vài Thiên Thần thôi. Linh hồn ngươi chết bay lên đông nhiều không sao kể được.
Và rồi mình thấy mình đưa một vài người vào một căn phòng để trốn, căn phòng có cái cửa sổ rất lớn nhìn ra thấy rõ bên ngoài bên ngoài thấy rõ bên trong. Họ rất sợ hãi mình trấn an họ không sao đâu. Đang vậy thì có rất nhiều người mặc áo đen đi đến họ đang tìm những người chạy trốn. Và họ đẩy cửa nước vào bên trong, tay mình lúc đó như có luồng sáng phát ra, mình tung luồng sáng vào những người ở với mình. Thì đám ngươi áo đen không nhìn thấy họ nữa.
Quên một đoạn giờ mới nhớ
Đang vậy thì ghe tiếng chim kêu và vỗ cánh chạy ra thấy một con đại bàng trắng đang vỗ cánh bay lên.

Giống phim không hi hi hi.
Cách đây không lâu. Mình cũng mơ thấy, người ta mắc căn bệnh gì đó lạ lắm, mà cũng kinh khủng lắm, không ai chữa được nhưng mình chữa được, bởi có một Thiên Thần dạy mình câu cầu nguyện, mình cứ cầu nguyện câu đó thì chữa lành được cho người ta. Mà bây giở giấc mơ thì nhớ như in mà câu cầu nguyện đó không sao mình nhớ nổi.

32) Trước mắt mình hiện ra 1 đôi chân rất đẹp, nhẹ bước nhẹ nhàng, và rồi đôi chân ấy xỏ vào đôi giày rất xinh, và người đang xỏ giày ấy mặt một chiếc áo lộng lẫy, áo có đuôi bao quanh ra đăng sau,, như áo của một vị nữ vương uy quyền..
Và mình thấy trên Ngai vàng. Chúa Giê-su cũng sỏ chân của Ngài vào đôi ủng vàng uy nghi...
Mình thật không hiểu gì hêt.. về đi tìm trên mạng
Và minh đi tìm trong kinh Thánh có đoạn nào nói về giầy không thì có rất nhiều.như trong đoạn BÁO TRƯỚC CUỘC VÂY HÃM CỦA GIÊ-RU-SA-LEM chương 24 Tiên Tri Ezekiel có nói tới đôi giày..
Sigh, but not aloud; make no mourning for the dead. Bind on your turban, and put your shoes on your feet; do not cover your lips, nor eat the bread of men.”Ezekiel 24:17
17 Hãy rên rỉ âm thầm, đừng làm đám tang cho người chết; hãy đội khăn, đi dép; không được che râu ria; không được ăn bánh người ta đưa đến.18 Tôi nói với dân chúng ban sáng, thì đến chiều vợ tôi chết. Sáng hôm sau, tôi làm như lệnh ĐỨC CHÚA đã truyền cho tôi.19 Dân chúng bảo tôi: "Ông không cắt nghĩa cho chúng tôi hiểu những gì ông đã làm sao? "20 Tôi nói với họ: "Có lời ĐỨC CHÚA phán với tôi rằng:21 Hãy nói với nhà Ít-ra-en: ĐỨC CHÚA là Chúa Thượng phán như sau: Này Ta sẽ làm cho Nơi Thánh của Ta ra ô uế; nơi thánh đó là sức mạnh làm cho các ngươi hãnh diện, là niềm vui của đôi mắt các ngươi, là nơi các ngươi hằng quan tâm. Con trai con gái các ngươi đã bỏ lại sẽ ngã gục vì gươm.22 Các ngươi cứ làm như tôi đã làm. Các ngươi đừng che râu ria, đừng ăn bánh người ta đưa đến.23 Đầu đội khăn, chân đi dép; các ngươi sẽ không được thương tiếc người chết, không được khóc lóc. Các ngươi sẽ chết dần chết mòn vì lỗi lầm của các ngươi; các ngươi sẽ nhìn nhau mà rên siết.24 Ê-dê-ki-en sẽ nên điềm báo cho các ngươi. Các ngươi sẽ làm y như nó đã làm. Khi sự việc xảy ra, các ngươi sẽ nhận biết chính Ta là ĐỨC CHÚA, là Chúa Thượng.
(Epheso 6-15)
14 Vậy hãy đứng vững: lưng thắt đai là chân lý, mình mặc áo giáp là sự công chính,15 chân đi giày là lòng hăng say loan báo tin mừng bình an;16 hãy luôn cầm khiên mộc là đức tin, nhờ đó anh em sẽ có thể dập tắt mọi tên lửa của ác thần.17 Sau cùng, hãy đội mũ chiến là ơn cứu độ và cầm gươm của Thần Khí ban cho, tức là Lời Thiên Chúa.
Trong sách xuất hành có đoạn
Không được để lại gì đến sáng; cái gì còn lại đến sáng, phải đốt đi.11 Các ngươi phải ăn thế này: lưng thắt gọn, chân đi dép, tay cầm gậy. Các ngươi phải ăn vội vã: đó là lễ Vượt Qua mừng ĐỨC CHÚA.12 Đêm ấy Ta sẽ rảo khắp đất Ai-cập, sẽ sát hại các con đầu lòng trong đất Ai-cập, từ loài người cho đến loài thú vật, và sẽ trị tội chư thần Ai-cập: vì Ta là ĐỨC CHÚA.13 Còn vết máu trên nhà các ngươi sẽ là dấu hiệu cho biết có các ngươi ở đó. Thấy máu, Ta sẽ vượt qua, và các ngươi sẽ không bị tai ương tiêu diệt khi Ta giáng hoạ trên đất Ai-cập.
Sau khi đọc những câu kinh Thánh nói về việc mang giày (dép) như trên.. Chúng ta thấy hình như đây mà một lời nhắn nhủ hãy sẵn sàng..Vì người mang dép thì chuẩn bị ra ngoài, chuẩn bị hành động...
Thiên Chúa là nguồn bình an, chẳng bao lâu nữa sẽ đè bẹp Xa-tan, bắt nó phải ở dưới chân anh em. Nguyện xin Đức Giê-su, Chúa chúng ta, ban ân sủng cho anh em. (Rome 16-20)

Chia sẻ một giấc mơ ngắn..
Mình trở về VN. Xuống máy bay ra khỏi máy bay. Có xe đón mình đưa mình về quê chờ sẵn. Trên đường đi quang cảnh hai bên đường như bước vào làng Fatima.
Hai bên đường toàn thấy tượng Mẹ được người ta lập bàn thờ.. những đóa hoa được cắm chung quanh. Đi tới đâu cũng thấy tượng Mẹ . Người ta đặc biệt sùng kính Mẹ
Cảnh vật không nhộn nhịp, không hối hả mà bình yên lạ. Nhưng dường như nơi đây vừa trải qua một trận chiến hay một cuồng phong. Những gì còn xót lại vô cùng đơn sơ và nghèo nàn.
Trên đường đa số là xe đạp, chỉ thỉnh thoảng có một chiếc xe hàng chạy qua. Người vẫn còn vẻ nghèo nàn nhưng bình yên lắm. Không một ai muốn nhắc về những gì họ đã phải trải qua. Và mình thấy mình dường như cũng biết điều đó thì phải
Hai bên đường có những bờ đất mới đắp. Rồi mình cũng về tới quê đi đâu cũng thấy cảnh vật như vừa thay áo.. hàng cây hai bên đường cũng được trồng lại.
Những đứa trẻ tha thẩn trên đường có đứa được bố gọi về ăn cơm.
Buổi tối hôm ấy không có điện, họ lại dùng lại đèn, và nến.
Nhà nhà chẳng ai đóng cửa khi đêm về.
Và người nhà mình cũng đang chuẩn bị chỗ ở để cho người thân ở các nước trở về. Mình về trước và sau đó người nhà ở những nơi khác cùng về.
Và sau đó những chuyên bay đưa người về lại rất đông.. tất cả đều trở về..
Chỉ là giấc mơ

34) Chia sẻ với mọi người giấc mơ hồi đêm nhé !
Đêm qua mình mơ thấy mình sống trong thiên niên kỷ mới. 1000 năm mà Chúa hứa ban,
Mình mơ thấy mình sống ở năm 0,8
Mình biết là mơ nên cố nhìn đi nhìn lại năm để nhớ..
Và cố phân biệt coi có phải là năm 3008 hay không. Thì người bên cạnh chỉ rõ mình đó là năm 0,8 không phải là 3008..
Mình thấy trước mắt mình là cái máy rất tối tân , cái máy chỉ năng xuất sản xuất của lông cừu mỗi năm. Mình đang theo dõi máy ghi nhận về lông cừu. Chung quanh mình còn nhiều máy khác. Về những sản phẩm khác như lúa và các loại ngũ cốc khác.
Máy Nó so sánh năng xuất từ năm 0,4 tới năm 0,8. Nơi nào sản xuất là chỉ nơi đó sản xuất một cái thôi. Nơi chăn nuôi cừu và sản xuất lông thì gọi là Woolland.
Phải nói là đó là chỗ có nền văn minh cao và tân tiến gấp nhiều lần bây giờ,
Con người lúc đó rất hiền hoà. Họ sống tràn trề tình yêu và no đủ.
Ánh nắng ấp áp và rất hiền hoà.
Và mình nghe những người chung quanh đó nói “ thì ra chưa phải tận thế’”
Đang thế thì mở mắt ra.

35) Giấc mơ ngày 8 tháng 4 đã trở thành hiện thực ...
👄
Nếu giấc Mơ này thành hiện thực thì dân làm sao sống 🤦‍♀
Mình vừa mơ nó sẽ chóc nã người dân đến đồng bạc cuối cùng. Nó đến từng nhà lục tìm coi trong nhà có gì quý giá chúng sẽ lập biên bản và đánh thuế món đồ đó..
Và người chúng dùng không ai khác là nhưng đứa trẻ học sinh, những Đứa trẻ sẽ trở thành những tay dò thám của chúng.
Nếu giấc mơ này là thật thì khó sống !
Ai có gì quý giá trong nhà hãy bán đi lấy tiền mua vàng chôn xuống đất. Chôn kỹ một tí kẻo nó mò tới lấy vàng và lấy thuế những món vật quý giá của bạn đó..
Đói thì chỉ còn cách hút máu dân thôi.

36) Giấc mơ nhắc nhở mỗi người chúng ta hãy nhặt đi những hòn sỏi làm tật nguyền tâm hồn. Như Những hòn sỏi dính đầy đất cát bẩn thỉu và xấu xa.
Nhiều khi những hòn sỏi rất nhỏ nhỏ li ti lẫn trong những hòn đá tròn trịa màu sắc rất đẹp nên chúng ta ít khi để ý. Nhưng nó lại rất là nhiều nếu chúng ta chịu khó để ý nhặt nó và góp nó lại.
Giấc mơ như sau.
Mình mơ thấy 1 linh hồn qua đời không lâu. Bà và rất nhiều người đứng dưới chân tượng Mẹ. Bà khóc rất nhiều, và nói hãy Kính yêu Mẹ. Hãy Tôn vinh Mẹ. Và chung quanh bà rất nhiều người kéo tới dưới tượng Đức Mẹ và cất lên toàn những lời cầu nguyện xin sỏ cho bản thân thôi. Không thấy lời nào ca tụng Mẹ cả, hay cũng chẳng nghe một lời tạ ơn Mẹ.
Và rồi mình thấy linh hồn bà cứ cúi xuống nhặt những viên sỏi đen đen nhỏ xíu dính đầy đất bẩn bám lẫn chung quanh những viên đá đủ màu lấp lánh đẹp mắt dưới chân tượng Mẹ
bà nhặt được rất nhiều. Người càng kéo càng tới đông thì lượng sỏi càng nhiều. Bà vừa nhặt vừa khóc và vừa nói hãy Kính yêu Mẹ..
Rồi bà trao sô nhỏ đựng đầy sỏi cho mình và nói “ 1 nửa thế gian sắp phải chịu biến cố”. Biến cố đáng lẽ ra đã xảy ra rồi nhưng mà Mẹ van xin lên Thiên Chúa chưa ra tay, để người ta xám hối, nhưng mà người ta không xám hối. Bà còn nói địa danh Newyork của mỹ là bị nặng nề nhất. Chỉ nói biến cố mà không nói biến cố gì.
Lúc đó mình nhìn lên tượng Mẹ, thì không phải là tượng Mẹ nữa, mà gần giống như tượng nữ thần tự do, lực lưỡng như thế đó, và các tượng thiên thần chung quanh cũng biến mất và thay vào đó những tượng kỳ lạ lắm.
Mình đang ngơ ngác, thì Mẹ Maria đến, Mẹ mặc áo xanh rất đẹp, nhưng nét mặt Mẹ rất buồn. Mẹ nói với linh hồn bà, chúng ta đi thôi.
Và đến đây hết giấc mơ.
37) 👁Một bầy ngựa🐎 đen trên lưng chở những kỵ sĩ áo đen,với cung tên trên tay
đang phi nước đại
👉chết chóc sắp bủa vây cả nhân loại
( giấc mơ hồi tối)

38). 23 August
GIẤC MƠ HỒI SÁNG !
Sau khi Như mơ xong rồi đi lễ thì giật mình luôn, sao bài đọc hôm nay giống với những gì mình mơ nhé.
Mình thấy phía cuối chân trời cánh cửa hé mở, một ít ánh sáng chói lòa lọt ra rồi thì cánh cửa mở ra hết ánh sáng chan hòa, một Vị Thiên Thần đi ra vẫy tay kêu mình vào, và mình đi vào trong cánh cửa ấy. Trước mặt mình hiện ra quang cảnh, rất quen thuộc vì mình đã mơ thấy chỗ này nhiều lần. Nhưng hôm nay cơ man nào là Thiên Thần đứng đầy ở đấy các vị như sẵn sàng để đi đâu, Và rồi mình nhìn lên Ngai của vị Vua, Thì mình thấy chung quanh Ngai là lửa, Ngài ngồi trên Ngai cao ngất mặt Ngài sáng chói lòa lần đầu tiên trong mơ mà mình không nhìn được mặt Ngài. Và Một con ngựa đã thắng yên trên cũng có Ngai Vàng đứng sẵn, Và mình nhìn chung quanh các Vị Thiên Thần mặt ai cũng đăm chiêu và nghiêm nghị, cảnh vật vô cùng nghiêm trọng, Khi mình quay lại về phía Ngai thì Vị Quân Vương đã ngồi trên ngựa. Đầu Ngài đội Triều Thiên và khuôn mặt sáng chói lòa lòa không ai thấy mặt được.. Và Tầng Trời chuyển động và mở ra, Ngài xuất hiện trên không trung , dưới mặt đất mọi người đang sống bình thường không ai biết trước điều này. Tiếng loa Thiên Thần vang Lên, Ngài cưỡi ngữa đứng giữa không trung, Và Ngài lên tiếng nói miêng của Ngài phát âm thanh mình không nghe rõ, nhưng mình thấy từ miệng NGÀI như có những tia sét phóng ra. Và rồi Lửa cháy cháy tất cả những người bên dưới mặt đất bị cháy hết không một ai sống sót.
Mình lại thấy có 2 ngọn đồi tẽ ra. ở giữa ngọn đồi là một dòng suối hay dòng thác nước xanh trong chảy ra, và lạ thay đất đang bị cháy khô cằn thì khi dòng nước ấy chảy đến đâu thì đất đai trở nên xanh tươi mầu mỡ tươi tốt, đến đó. Chúa Giê-su lúc này Ngài không còn sáng chói và cưỡi trên lưng ngựa nữa, Ngài đi cùng với đoàn Thiên Thần, bước chân NGÀI đi tới đâu thì dòng suối mát chảy tới đó và đất đang cháy khô hoang tàn bỗng chốc biến đổi xanh tốt, cây trái trĩu cành, Phía trước bước chân Ngài mình thấy rõ xác người bị cháy nằm la liệt, Có cả các tượng phật tượng tà thần rât lớn nằm lăn lóc cháy đen cây cối cũng cháy đen nhưng khi bước chân Ngài đi tới tất cả biến tan thành tro bụi và đất đai chuyển thành xanh tươi mầu mỡ.
Và Rồi Mình thấy đoàn người từ đâu đông không sao kể siết túa ra đi phía sau Ngài, Ngài quay lại ôm lấy 1 đứa trẻ và ẵm lên vai, Những đứa khác thì xúm xít quanh Ngài, Mình thấy rất nhiều người họ rất đẹp và lành thánh, Có cả chú khủng long màu xanh nhìn rất hiền hòa, có sư tử và những thú dữ khác nhưng chúng dễ thương và hiền lắm...
Rồi mình Thấy có nhà có cửa người ta lại cấy trồng ,Thiên Thần ở chung với người ta, Thiên thần phụ giúp và dạy dỗ người ta rất nhiều việc, Mình thấy mùa màng tươi tốt, lương thực đầy ắp ắm, Mình thấy những căn nhà, những building cao ngất và bằng kiếng rất đẹp và lỗng lẫy hơn những căn nhà nổi tiếng hiện nay, mình thấy những tiện ghi hiện đại những chiếc máy bay xinh xắn đẹp lắm chứ không ô dề như bây giờ. Rồi Mình thấy Chúa đứng trên trời dơ đôi tay chúc phúc cho người ta. Nói chung là hạnh phúc lắm.
Ngạc nhiên lắm mơ như vậy xong đi lễ sáng nay thì thấy bài đọc hôm nay nội dung y chang ...
Và sau lúc rước lễ xong thì lại hiện lên hình ảnh, Tất cả các Linh Mục đông lắm Các Ngài xếp hàng dài đi vào tay áo của Chúa Giê-su. Mà hình ảnh này mình cũng thấy rất nhiều lần..
Cám ơn mọi người, đó là những gì mình mơ thấy muốn chía sẻ với mọi người. Còn đúng hay không thì mình không biết. 😃
Nếu những gì mình mơ là thật thì những người thấy Mặt Lúc Chúa quang lâm là những người bị đốt cháy. Còn Con cái Ngài Ngài đã cho đến nơi trú ẩn hết rồi.

39) THẬT KINH SỢ.
Vừa mơ thấy
Sau này Thiên Thạch sẽ rơi càng lúc càng nhiều. 
Thiên tai cũng thật ghê gớm.
Đến nỗi mà người ta không biết chạy đâu để tránh nạn. Mình mơ mình thấy mình ở trong một chung cư cao người trong đó đông, đông không sao kể hết. Người ta bồng bế nhau đến đó. Nhưng chưa yên thì tiếng còi hú lên báo hiệu nguy cơ. Cần di tản, người ở đó ngơ ngác bất lực nhìn nhau. Chạy đi đâu ?
Và rồi mình thấy trên trời muôn ngàn chiếc ufo xuất hiện. Nó thải những đám khói độc dầy đặc trên không.
Bây giờ là 3 giờ rưỡi sáng ở úc. Mình vừa nằm một giấc mơ mà tỉnh dậy mồ hôi cùng nước mắt chảy ra liên hồi. Trái tim đau nhói,
Trong mơ mình thấy mình và 2 đứa con gái của mình ở nơi như ở VN. 2 cháu đi chơi một mình còn mình thì lo công chuyện nhà. Một lát 2 cháu hốt hoảng chạy về cháu lơn thì sợ hãi lắp bắp gọi mẹ cứu em.. còn cháu nhỏ thì chỉ kịp nói " Mẹ cứu con" rồi ngã khuỵ xuống.. nhìn xuống mặt con trắng bệch không một chút máu như đã chết và cửa mình con thì loang lổ máu..
với thân phận là một người Mẹ mình đau và hoảng loạn sợ hãi và muốn ngất theo con. Thì thấy Chúa đến Chúa Giê-su nói với mình. Điều này sẽ không xảy ra cho con của con. Nhưng sẽ xảy ra cho quê hương con.. và sẽ xảy ra rất nhiều .. Cha cho con thấy để con cảm nhận được nỗi đau thật sự của những bà Mẹ sẽ đau như thế nào khi con họ bị như vậy....
Tỉnh dậy mà mồ hôi toát ra và tim đau nhói. Chỉ biết xin Chúa thương xót mà thôi.
Xin ai có con nhớ để mắt tới con. Nhất là các cháu gái..nạn bắt cóc cướp nội tạng, xâm phạm tình dục rồi xẽ xảy ra..
41) Đêm qua mình mơ. Như mình ở trong một căn phòng. Căn phòng khá lớn. Trên phía thật cao của căn phòng có một bàn thờ Mẹ Maria nhỏ sát gần trần nhà. Mình ngồi trong phòng đó mình đọc kinh trên một chiếc giường mắt hướng về bàn thờ Mẹ.
Thì đột nhiên Nhìn Thấy Mẹ trước mắt, Mẹ sáng và đẹp Vô cùng. Đang ngây ngất như thế thì không thấy Mẹ nữa và
đột nhiên cả thân mình được nhấc bổng lên cao, cứ ngồi yên tư thế nhưng từ từ nâng cao lên, cao tới sát trần nhà chỗ tượng Đức Mẹ .. Và mình thấy. Tượng Đức Mẹ đã khá cũ, bụi bám đầy. Mình nhìn sát vào Mẹ. Thấy tượng Mẹ đang khóc nước mắt thật nhiều ướt hết cả thân mình Mẹ. Mình thấy Mẹ khóc thì an ủi Mẹ thì Mẹ nói..
Nhân loại này đang quên lãng Mẹ. Họ đặt Mẹ ở quá cao nên không đến với Mẹ. Họ bỏ Mẹ lặng lẽ bơ vơ. Họ đã không nhớ đến Mẹ, đến Chúa của họ. Tình trạng này nhiều lắm. Họ để bàn thờ Mẹ trên cao, trang hoành cho thật đẹp. Như vật trang trí cho nhà họ. Ai nhìn vào cũng thấy vẻ như đạo Đức. Nhưng thật sự họ chỉ đặt Mẹ ở đó chứ không cầu nguyện hay tâm sự cùng Mẹ. Hoặc là họ đặt vị trí Mẹ quá cao mà không dám đến với Mẹ, dần dà họ xa lánh Mẹ. Mẹ hơn lúc nào hết, cần lời tâm tình của các con. Hãy dâng lên cho Mẹ nỗi lòng, tâm tình của các con. Mỗi ngày hãy dâng cho Mẹ một chuỗi mân côi bằng lòng mến của các con. Chuỗi mân Côi được đọc với lòng yêu mến. Sẽ nở rộ và tỏa hương như đóa hồng ngát hương thơm..
42) Một con rồng đỏ thấy cả móng vuốt của nó đen xì xấu xí. Khuôn mặt nó đúng là mặt quỷ. Nó giận dữ lồng lộn lên và phun ra lửa. Trước mặt nó là trái đất. Ngoài trái đất còn có rất nhiều thiên thể nhưng chỉ duy nhất trái đất có màu xanh.
3 Ngôi Thiên Chúa ở trên cao ngoảnh mặt về hướng khác.
Mẹ Thiên Chúa. Vẫn đứng ngăn không cho con rồng Nuốt trái đất. Hai bàn tay Mẹ có 2 luồng sáng trắng bao phủ trái đất. Nên lửa của con rồng vẫn chưa đốt được.
Chia sẻ Giấc Mơ!
( hy vọng chỉ là giấc mơ thôi)
Giấc mơ thứ nhất. Mình đang ở cùng một đám đông náo nhiệt rất vui, có cả các Em bé, ai cũng vui tươi hớn hở. Thì một vị Thanh Niên, cứ tới nhìn mình xong rồi vị ấy gọi mình là " Công Chúa Tự Do" mình ngạc nhiên nhìn lại. Vì ấy mỉm cười " tự do là không gì ràng buộc được mình"
Và rồi mình thức giấc sau ngủ lại. Trong nửa mê nửa tỉnh mình thấy những điều này,
Một cục đá khá lớn, hình khối Chữ nhật bốc lửa bay là là trên không gần mặt đất. Rồi có rớt hay không thì không biết. Nhưng
Dưới đất mình thấy núi lửa phun trào tạo ra những đám khói lửa khổng lồ. Chưa hết đâu những tia sét trên trời đánh xuống cũng tạo lửa cháy, người ta chạy trốn cảnh vật rất hỗn loạn
Lửa đuổi theo họ, cả đàn bà bế con nit.
Chưa hết
Trên không trung rất nhiều Ánh sáng lạ chiếu xuống. Đó là những đĩa bay hình tròn, điều khiển những chiếc đĩa bay là những Người kỳ lạ, cao to có, nhỏ bé có, da trắng ghê gớm như bạch tượng, họ phải đeo mặt nạ và mặc áo đen, ngồi trong đĩa bay có cả những người có đuôi mình ngươi đầu thú,
Rồi mình thấy dưới đất người ta nhốn nháo, chạy lên những chiếc xe mà xe rất lớn như xe thùng mà không mui. Những người mặc quân phục như lính Mỹ bị bắt lên chiếc xe thùng đó. Tất cả bi đưa tới một nơi họ ngồi xếp lớp chen chúc nhau trong một chỗ như hầm hay gì đó. Chung quanh họ những. Người bịt mặt như lúc nãy canh giữ chung quanh. Những người lính dường như không sức phản kháng.
Và cũng những người áo đen này, hộ tống ông Trump đi tới chỗ đám đông và bước lên trên một khán đài, đứng ở giữa những người bịt mặt ông ta phát biểu gì đó , mình không nghe thấy ! 
Đến đây hết mơ

44) Lần đó mình nằm mơ, mình đang đi trên một cây cầu đá nhỏ. Mình bắt đầu đi từ phía bên này cầu. Dưới cầu là một dòng sông nước chảy cuồn cuộn, nhìn xuống rât sợ.. Mình nhìn thấy phía bên kia cầu là có Mẹ Maria và các Thiên thần đang ở đó, một cảnh tượng đẹp tuyệt vời,.. Minh muốn đến với Mẹ, và mình tiếp tục đi trên cây cầu đấ đó, cây cầu rất dài và khó đi, mình vùa đi vừa rón rén.. Nhưng khi ra đến
giữa cầu thì cây cầu đã bị đứt rồi, mình không thể bước tiếp đươc nữa. Từ chỗ mình qua Mẹ thì chỉ còn là mây trời thoi, không thể bước tiêp. Mình mới gọi Mẹ, thì Mẹ nói với mình ." Con chưa thể đến với Mẹ được đâu, con đi về đi...
45) Mình thấy một cây cầu đá rất dài nhưng cũng rất nhỏ bề ngang, phía trên cầu có một ít người đang lầm lũi đi, có người vừa đi vừa bò, họ đi rât chậm. ở dưới cầu là một dòng nươc chảy mạnh, dưới dòng nước đó mình thấy có rất nhiều người, nhiều lắm họ đang bị những dòng nước đó cuốn đi. Và rồi mình thấy có con quỷ nó rất xáu mặt nó đúng là mặt thằng quỷ luxifer, nó không ở trên cầu, nhưng nó bám vào những cột của cây cầu và đưa tay ra vớt người ta từ dòng nươc, nhưng thay vì vớt người ta để lên cầu, thì lại ném người ta ném qua khỏi cầu và người ta lại rơt xuống dòng nước xoáy ở bên kia cầu..
Và rồi mình tháy Chúa Gie-su Ngài ngồi trên một cái thuyền nhỏ, Ngài chèo chúng quanh dòng sông và vơt rât nhiều người lên thuyền đo, những ngươi được vớt đó, đều được Chúa Giê-su đem họ lên cây cầu đá, và họ đi qua bên kia cầu.. Và ngay lúc đo mình cũng thấy Mẹ Maria đứng trên cây cầu và thòng chuỗi mân côi của Mẹ xuống kéo người ta lên khỏi dòng nước và cả những người được Mẹ cứu lên tát cả đều đi lên cây câu.. Có người đang đi trên cầu thì bị té xuống sông lại, có người thì đi qua hết cây cầu. Và mình hỏi Mẹ thì Mẹ giải thích. Cây cầu là Chúa Giê-su. Chúa Giế su là cây cầu nối liền Thế gian và Thiên Đàng, chỉ có Chúa Giê-su mà thôi vì Ngài mang hai bản tính, bản tính Thiên Chúa và Bản tính loài người.. Cho nên ai muốn lên Thiên Đàng đều phải đi trên cây cầu Giê-su. Chiếc Thuyền Giê-su có nghĩa là Lòng Thương Xót, Đáng lý những người ngụp lặn ở dưới dòng nươc tội lỗi đó là phải chết, nhưng LTX đã cứu vớt họ để họ lại được đi trên cây cầu Đá Giê-su, Và Ngay cả chuỗi mân côi cuả Mẹ cũng là để vớt người ta và đặt người ta trở về con đường là cây cầu Giê-su. Ngoài Giê-su và con đường Giê-su thì không con đường nào để đến Thiên Đàng cả..Còn tên ma quỷ nó cũng lấy Danh Giê -su và lừa gạt người ta theo nó những ma quỷ thì gian dối mà, nó chỉ đem người ta từ dòng nươc này qua dòng nước khác thôi, mà dòng nước nó đem qua thì lại sâu và xoáy hơn.. đó là những ai đi theo và tin theo những tên tiên tri giả, lừa gạt và lũng đoạn thung lũng thị kiên giống Thánh PHAOLO đã nói tới.
46) Mình mơ thấy mình được một Thiên thần, dẫn mình vào một căn nhà rộng lớn, rộng lớn vô cùng và rất đẹp. Và được dân tới một căn phòng, trong căn phòng ấy có một màn ảnh như một màn ảnh rộng và rát lớn,,trên đó chiếu tất cả các hình ảnh những lần mình bị bệnh, từ cái ngã cho tới viêm cổ và những lần bệnh hoạn khác. Nhưng những căn bệnh với mình thì tháy bình thường nhưng ở đó chiếu thì thấy có vẻ nặng và to lớn lăm..Mình mới nói với Thiên Thần. mình hỏi sao vậy, những căn bệnh này mình bị mình thấy bình thường thôi mà, đâu có đau đớn như vầy đâu. Thì Thiên Thần Trả lời.. Thiên Chúa tác tạo nên bạn. Người yêu thương bạn dường bao, nên những cơn đau bạn cho là nhỏ, Nhưng với NGÀI thì rất lớn.. Để bạn chịu đựng đau đớn mọt, Thì Ngài lại đau đớn gập ngàn lần bạn.... Vì thế Những ai bị bệnh tật thì hãy chịu cho nên. Vì những vui vẻ và bằng lòng hy sinh khi chịu nhưng đớn đau ấy sẽ là phần thưởng quý giá cho bạn trên nước trời..
47) Lần đó Minh được Chính Chúa Giê-su dăt mình đến một chỗ, và Ngài chỉ cho mình coi, thì mình thấy nơi ấy như vườn địa đàng, Mình không thể nghe những người ở nơi ấy nói gì nhưng mình có thể thây bằng mắt. Mình thây một cảnh vât rất nên thơ và xinh đẹp tuyệt vời, mình thấy Có rất nhiều loài vật ở đó, nhưng chúng rât hiền hòa và đẹp đẽ... nói chúng là một cảnh vật bình an và tuyệt diêu. ỏ đo ngoài hai ông bà Adong và Eva còn nhiều người giống ông bà nữa.. Mình tháy hai ông bà bị còn rắn dụ dỗ, và Hai ông bà cùng tât cả bị đuổi khỏi vườn địa đàng.. Hai ông bà thì tỏ ra hối hận và lủi thủi ra đi cùng tất cả nhưng người khác.. Còn Thiên Chúa Cha thì mình được nhìn thấy Ngài.. Với nỗi đau, đau không thể nào diễn tả, đau của một người bị phản bội và đau của một người quá yêu, và dặt hêt tình yêu vào Loài NGƯỜI, và quắ tin vào Loai Người, Nen cho phép ma quỷ thử thách loài người.. Vì quá tin nên mới quá thất vọng và giận dữ... Mình đã thấy một nỗi đau, đau không thể nào tả trong đôi mắt của Vị Chúa của Nhân loại..
Rồi Chúa Giê-su Lai dẫn mình tới một nơi khác, Ngài chỉ cho mình thấy. Nơi đó mình thấy là một đám màu đen và lại có lửa bốc lên.. Mình nhìn Chua, Ngài mới nói Con biêt đó là đâu không? Đó là trái đất nơi con sống, trái đất nhuốm đầy tội lỗi và chết chóc, đám lửa con thấy đó là tội, tội chống lại Thiên Chúa, tội kiêu ngạo, ngọn lửa tội lỗi áy đã bốc cao lên khỏi trái đất...
Và rồi Ngài đưa mình tới một chỗ chỉ cho mình thấy, Thì nới tay Chúa chỉ mình thấy có một Nhà thờ đang làm lễ, Linh mục đang dâng của lễ.. Và Chúa buồn bã nói với mình.. Con biêt không những lúc linh mục dâng của lễ trên bàn thờ là lúc nối liền giữa linh mục và Thiên Chúa, như khi xưa đó là những lúc của lễ toàn thiêu được tiến lên.. Lúc đo là lúc Thiên Chúa đang giao hòa với các con qua vị linh Mục Hiến tế. Đáng lẽ lúc đó các con phải quy hiệp với vị linh mục dâng của lễ, và dâng lên Thiên Chúa chính con người các con cho Thiên Chúa, thì các con lại ngồi, và hơn nữa Cha đau buồn vô hạn khi lúc đó các con còn nói chuyện với nhau nữa...
48) Lần đó mình mơ thấy mình được Một Thiên Thần dẫn lên một cầu thang rất cao và rộng, mình đi từng bậc từng bậc thật là lâu phải lết lên từng bậc một. Khi đi đến giữa thang thì Hai THIÊN thần hai bên nhấc bổng mình lên và đưa mình đến chóp của cầu thang. Khi lên đó thì mình thây Chúa Giê-su Ngài quay lưng lại phía mình, Ngài đang ngồi trên một cái Ngai bằng vàng.. Thấy Ngài quay lưng lại thì mình buồn tủi quá. Mình gọi Chúa thì Ngài hỏi con là ai? Mình nói tên mình và Chúa nói Cha khồn biết con.. Mình nói là mình mà sao Ngài lại không biết mình.. Thì lúc đó Mình được thấy trước mặt mình là hình ảnh mifnhm nhưng không phải mình, mình như một con búp bê biết nói được phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn.. Mắt môi mũi ngực mông, nói chúng toàn người mình là phẫu thuật hết.. Và Chúa lúc đó mới quay lai nói với mình, " Cha không nhận ra con vì con không còn là con nữa, Cha không tạo con với hình ảnh này. Cha tạo con khác cơ, ... Vậy Cha không biêt con.. con đi đi... Và mình buồn quá, mình khóc qua trời luôn, tỉnh dậy vội đưa tay sờ lên mặt mình, tạ ơn Chua mình vẫn còn y nguyên là mình.. Chỉ là giấc mơ thôi..
CHIA SẺ BÍ MẬT.
(Và cũng vì điều này mà mình vào việc đấu tranh từ đó đên nay không ngừng nghỉ)
Những người quen biết mình đều thấy mình luôn nói về chuyện giải thể đảng cộng sản và họa Tàu xâm lăng từ lâu nay. Trong lúc chưa một ai dám nghĩ đến đúng không? Cho đến hôm nay những gì mình nói sắp thành hiện thực. Tất cả bí mật là đây.
Cũng buổi sáng hôm đó (vào khoảng tháng 2 năm 2016). Mình đọc kinh sáng xong, thì toàn thân cứng lại và mình nhìn thấy như thê này.
Mình thấy từ đâu mà có rất nhiều Người công an, an ninh và nói chung là tất cả những người mang quân phục. hay là mặc quần áo của các nghành nghề trong ĐẢNG CỘNG SẢN, bì đem đến một nơi vắng, trước mặt họ là những con tàu. Khi họ từ mọi nơi được đưa đến đó ( lúc được đưa đến thì họ mặc đồ của họ, vì thế mình mới nhận ra là công an, hành chánh của ĐẢNG CỘNG SẢN) và khi tới đó thì những bộ quân phục của họ biến mất, và trên người họ toàn bộ khoác những bộ đồ giống nhau như quần áo tù nhân màu sọc xanh trắng. Họ bị đẩy lên những chuyến tàu, Và chuyến tàu rời bến rồi mất hút.
Rồi thay vào đó là những người cũng mặc quân phục như họ, đàn bà đàn ông đều có. Mặt họ rất nghiêm và sắc (người Tàu). Họ lại lùa ra nào là đàn bà con nít người già thanh niên phụ nữ đủ thể loại chen chúc nhau và tất cả bị đẩy lên những con tàu và những con tàu lại tan biến không để lại dâu vết.
Và mình lại thấy từ moi nẻo khuất hang cùng ngõ hẻm những người trốn chui trốn lủi phải bò ra đi ăn xin. Họ rất đói khô và đau đớn, những họ không yên vì họ lại bị đánh bị đập bị hành hạ có người bị giết nữa.
Và rồi từng đoàn ngựa, ở đâu đó rât nhiều người cưỡi trên con ngựa đó, những gót giày và ngựa cầy nát đât ở chỗ đó. Và dưới lòng đât những bóng trắng ngôi dậy và biến mất.
Đang vậy thì Nghe tiếng ngựa hí và tiếng kèn vang lên, Mình nhìn về hướng tiếng kèn thì từ trong sườn núi một đoàn người ngựa đang hiên ngang tiến ra. Trên lưng ngựa là những người oai phong lẫm liệt đi từng đoàn cờ xí phất phới, và đi sau cùng là Một vị hoàng Đế với áo Hoàng bào màu vàng đội vương miệng và cầm Thanh Kiếm bằng vàng..
Hình ảnh của đoàn người này sáng tươi và màu sắc sống đông lắm chứ không có tăm tối và u ám như những hình ảnh trước đo.
Mình đang hoang mang tột độ thì Nghe tiếng Mẹ.
Mẹ cho mình biết.
Việt Nam đang đứng trươc ngưỡng cửa một là xóa tên trên bản đồ như mình vừa thấy và hai là sẽ trở thành một cường Quốc giàu mạnh nhất Thê giới. Và là nơi cả thể giới sẽ đổ về.
Nếu Việt Nam không thay đổi không thức tỉnh thì sẽ bị Tàu chiếm đất., trước tiên nó sẽ thủ tiêu và đưa đi những quan chức trong hàng ngũ CS hiện tại và thay thế vào là quan chưc công an của nó. và nó sẽ thủ tiêu và giết hại tất cả những người VIỆT NAM, để cho dân Tàu sang chiếm đất định cư, Những người trốn được nhưng vì đói sẽ chui ra ăn xin và cũng bị giết chết.. Thê là chúng đã trả thù được mối thù ngàn năm. Từ từ chúng sẽ đào mổ quốc mả và san bằng tẩy sạch dấu vết của một dân tộc tuy nhỏ những làm cho nó biết bao lận mang nhục. Nỗi nhục rât cay đắng và ê chề..
Rồi sau đó Thì VN mới được đổi mới và Thành nơi sứ sở Huy Hoàng Hạnh phúc bất tận, là nơi Thiên Chúa đã chọn để cho dân của Ngài cư ngụ.
50) 31 July
Hôm Qua Mình mơ một giấc mơ Kinh Khủng, Donald Trump không phải là người, mà là con thú màu vàng, và hôm nay đi tìm hiểu 👇👇👇👇👇

Giấc mơ !
Một người trao cho mình một quả địa cầu. Quả địa cầu bị tàn phá cũ kỹ và đổi màu gần hết chỉ còn một phần nhỏ của trái địa cầu còn màu xanh như mới.

Có giấc mơ này mình muốn chia sẻ với mọi người.. Nhưng đừng sợ nhé..
giấc mơ này đã mơ được khoảng nửa năm nay rồi.. Lần đó mình mơ thấy, mình đang đứng ở gần một bờ sông thì thấy có những người đàn bà khóc la đi tìm con. Vẻ mặt họ hoảng loạn lắm. Họ nói mới còn ở đây này mà giờ mất rồi.. Và mình được thấy có nhiều người cũng hốt hoảng đi tìm con nít vậy.. Mình không hiểu gì hết thì có một thanh niên ( khá trẻ) đến nói với mình " hỏi mình không biết gì sao? Mình nói không biết, vị đó mới nói những người Mẹ này đang mất con, con nít đang bị bắt cóc số lượng lớn, rất đáng báo động,, Và rồi mình không thấy người đó nữa.. Nhưng vằng lại lời nói này.
" Sau đợt bắt cóc sẽ đến lượt tử đạo"
Mình tỉnh dậy rất hoảng sợ, nhưng không dám nói cứ để coi xem sao. thì không bao lâu đọc tin tức noi về những vụ bắt cóc không phải chỉ riêng VN mà khá nhiều nơi trên thế giới cũng đang báo động về " trẻ em bị bắt cóc"

53) Giấc mơ về UFO của mình là đây. Mà hồi đó mình không hiểu.
19 Kể mọi người nghe giấc mơ đêm qua của mình nha? Mình mơ mình đang ở trong nhà thì mình nghe tiếng la, và chạy ra ngoài coi. Ôi lạy Chúa , trên không trung muôn ngàn quả cầu lủa màu xanh và đỏ cùng nhảy múa trên cao và như cơn mưa sao băng vậy đó. dưới đất thì la hét vang lên. và mình thấy những người bình thường bỗng dưng trở thành quỷ, rất hung dữ, chúng tấn công và giết người ta, rất nhiều con quỷ nhào vô tấn công mình, mình đánh trả nhưng chúng kéo tới càng lúc càng đông, mình sắp bị thua mình liền kêu lên : Giê su Ma ria Giuse xin cưu các linh hồn , thì chúng biến mất.. Rồi mình nghe tiếng Mẹ nói với mình.. Các linh hồn khong có thiên Chúa và Mẹ sẽ bị ma quỷ chiếm đoat.....
Chính xác là lúc đó UFO của dân tộc đại dương tấn công mặt đất. Người nào gắn con dấu 666 lúc đó sẽ bị nó điều khiển tâm trí trở thành quỷ dữ tấn công những người không mang dấu 666.
Lạy Chúa ! Trong giấc mơ của mình lúc đó kinh khủng lắm.

54) Mình thấy mình đứng xếp hàng để vào chích ngừa, thì những mũi chích cũng bình thường như là ngừa cúm ngừa sởi vvv... và mình vui vẻ đi chich chích xong thì đi về.. và chẳng bao lâu sau mình lại thấy mình đi xếp hàng đi chích ngừa nữa. Lần này xếp hàng cùng mình rất đông.. Trước khi vào xếp hàng có một người đàn ông đến, lấy đi tất cả những chiếc xe của người ta đem đi.. mình mới hỏi sao vậy.. thì họ nói đem đi chỗ khác cho có chỗ cho người sau đậu.. Họ còn chắc chắn cứ vào đi khi ra sẽ lấy lại xe.. mà lạ môt điều chỉ thấy người xếp hàng đi vô mà chẳng thấy ai đi ra cả..

Trong lúc xếp hàng mình nói chuyện với những người đứng chung..mình hỏi họ có cần đi chích không, mình mới chích mà.. những người ấy nói đi chích cho chắc ăn ( nghe nói dịch này kinh khủng lắm. còn hơn cả ung thư và Sida nữa) Và nếu không chích thì phiền phức lắm, họ đòi hỏi giấy tờ rồi bắt đi thử máu nữa thôi cứ chích đi cho yên chuyện..

Và rồi mình cũng vào tới đó, Mình thấy phía trước có một hành lang có những người đang ngồi ở đó chích những mũi thuốc trên tay người ta, nhưng mình lại nghe tiếng la và tiếng rên rỉ phát ra từ một căn phòng, nhìn vào đó là một căn phòng rất lớn... nằm ở đó la liệt rất nhiều người, đủ cả mọi sắc tôc, da den, da trắng, da vàng,, họ nằm rên rỉ và rất mệt mỏi. một người đàn ông cho mình biết những người đó đang bị phản ứng bởi thuốc chich ngừa... Và gần đến phiên mình, mình băn khoăn lo lắng, nêu không chích thì sẽ bị bệnh kinh khủng đó, còn chích thì sợ bị giống họ.. và mình cầu nguyện cùng Chúa... Xin Chúa cho mình biết mình có cần phải chich không??

Thì lúc đó mình mở mắt ra..

55) Hôm qua mình nằm mơ thấy Trạng trình Nguyễn Bỉnh Kiêm. Nhìn ông rất hiền. Ông nói với mình
" mệt mỏi hả bé con. Ráng lên đi con. Không lâu nữa đâu, co
n không cô đơn". Con không bao giờ cô đơn... Thiên Đàng sẽ giúp con.."
Ông còn cho biết thêm.. những điều sau"
" ông đã được rửa tội con ạ, bởi vào thời Nhà sơ Mạc đã có các vị truyền giáo đem đạo Thiên Chúa vào Việt Nam"
Ông còn nói thêm..
Bạch vân Am. Bạch vân cư sĩ, là am của một nhà nho, một sĩ ( học giả) ẩn cư vào lúc xế chiều.. con a.
Ông nói thêm vào thời ông Đạo phật không mạnh như bây giờ. Lúc đó Nho giáo mạnh nhất. Ông nói ta là một nhà nho..
Ông nói cố gắng lên, mỉm cười với mình và rồi mở mắt ra..
Mình vừa mơ xong, lạ quá.. lát rảnh tìm hiểu kiểm chứng coi có đúng không nhé!
Vừa viết xong thì nghe trong đầu câu thơ này
" Nguyễn đi rồi Nguyễn lại về"
Và Mai Thánh Chúa rõ ràng nước Nam "
56) Một giấc mơ quá hãi hùng trong lúc chợp mắt sau giờ đọc kinh.
Hãy từ bỏ tà thần .
Hãy thay đổi
Hãy trở về bên Chúa 

Ngài sẽ thứ tha và ra tay cứu giúp..
Chắc phải độc tố dữ dội lắm, trúng độc kinh khủng lắm. Mới ói ra máu. Mình mơ thấy người ta ói ra những cục máu bầm tím và rồi máu tuôn ra xối xả.
Độc thấm vào người rất nhiều, tàn phá nội tạng mới gây ra tình trạng nôn ra máu.
Kinh hoàng lắm..

57) mình thấy một dòng sông, dưới dòng sông nước đen ngòm nhưng mà có rất nhiều người ở dưới dòng sống ấy, nước dòng sông thì chảy mạnh lắm. Người thì bị dòng sông cuốn trôi đi rất nhiều. Rồi mình thấy một con đò nhỏ Chúa của Lòng Thương Xót đi trên con đò ấy, Ngài đưa tay với những người đang bị trôi dưới dòng sông và đưa lên đò, rồi Ngài lại chở họ tới một chiếc cầu đá đưa họ lên cầu, và trên cầu đoạn giữa cầu thì Mẹ Maria rât thánh đứng ở đó với chuỗi mân côi, Mẹ cũng thòng chuỗi mân côi của Mẹ xuống để kéo người đưa lên cầu..
Và những người được đưa lên cầu đá bắt đầu bám cầu đá mà đi, cầu rất khó đi trơn trượt có người phải bò, phải quỳ.. nhưng có người đi hết cây cầu, có người thì không, có người đi gần hết cây hoặc đến giữa cầu thì rớt lại xuống dòng sông..
Và mình không hiểu giấc mơ. Ngày hôm sau đi nhà thờ hỏi Mẹ, Mẹ đâ giải thích
Cây câu đá là Con đường Giê-su
Dòng sông là thê gian
Những người ở trong dòng sông là những người không đi trên cây cấu Giê-su nhưng ngụp lặn dưới dòng sông tội lỗi.
Lòng Thương Xót là con thuyền cứu vớt những người đáng lẽ phải chết trong tội, lại được sống
Nhưng người té xuống sông, vì thế gian chúng ta rất yếu đuối. không dễ để đi hết cây cầu, không dễ để kiên trì trên con đường Giê-su
Mẹ Ban cho chúng ta chuỗi mân côi để giúp chúng ta được nhờ đó mà đi trên cây cầu Giê-su....
Muốn được đên với Chúa Cha, được lên Thiên Đàng thì không có con đường nào khác ngoài cây cầu Giê-su
58) Đức Chúa Cha ngôi trên ngai tòa, trước mặt Ngài là trái đất của chúng ta.. Trái đất đã bị bốc cháy một nửa giống như trái đất trong một lần mình đã được thấy. tháy Đức Mẹ ôm trái đất trên tay tay và từ từ Mẹ thả trái đất ra khỏi. lần này Đứng hai bên trái đất là 2 vị thiên thần với cây kiếm.trên tay. 1 Vị vơi cấy kiếm lửa và một vị với cây kiếm có những tia điện màu xanh và trắng...Hai vị đếu ôm kiếm trong tay kiếm ngả trên vai của các Ngài..
Rôi mình lại thấy biển lưu ly trong vắt,, ngồi phía trên đó là 12 vị kỳ mục mặc áo trăng.. Tât cả như đang chờ đợi.. Khi thây những hình ảnh này, một sự sợ hãi và hoảng hốt tột độ chưa bao giờ có trong mình
59) Minh đang cùng rất nhiều người ở một nơi, trời hôm đó nắng rất chói chang, và hình như minh đã dược báo cho biết trước có một biến cố sắp xảy đến, nên tất cả moi nguoi đang chờ đợi, và chờ đợi, đã khá lâu nhưng không xảy ra nên ai cũng chán nản, có người còn la lối um xùm nữa, và đến lúc mọi nguoi đang chán nản sinh đến cãi nhau thì thình lình,,
Nghe như có tiếng vó ngựa, của một đội quân rất là nhiều, chạy rập rập phái nói là tiếng chan ngựa từ đằng xa nhưng rung chuyển đất trời, và rồi một tiếng rung thật lớn, làm moi nguòi chao đảo, tất cả vội chạy vô nhà đóng cửa lại, và mình nhớ lúc đó nhà minh chứa rất nhiều người lạ, hầu như chưa quen bao giờ.. Khi đã vào nhà đóng các cửa lai, bên ngoài gió bão bắt đầu nổi lên, thổi bay đi moi thứ, và có rất nhiều nguoi chay đên gõ của xin vô, mình thì rất muốn mở cửa , nhưng những người trong nhà la lên khong cho minh mở.. Và rồi một tiếng nổ thật lớn thế là minh tỉnh dậy..
..60) Lúc đó hình như ma quỷ trà trộn chung với con nguòi, chúng mang hình ảnh loài nguòi, làm đủ moi trò lố lăng, trai gái với nhau ngay đường phố, cười cợt đĩ thoã nhố nhăng, gặp ai chúng cung trêu gẹo.
Khong ai nhận ra chúng nhung minh nhận ra chúng là ma quỷ, minh bị chúng trêu gẹo, tức quá mình đanh nhau với chúng, minh Chui chúng, chúng chửi lai mình. Chúng nói sao khong ai nhận ra chúng mà minh lại nhận ra. Rồi minh vẫn đánh nhau với chung, chúng rất đông mà minh thì có một thoi, minh đang yếu thế, bất thình lình minh giơ cây thánh giá của thánh Bêndicto ra thì chúng thua bỏ chạy..
Và minh đi vào nhà khoá cổng lại, và giấc mơ này, trong nhà mình cung có khá nhiều nguoi lạ đang ở, họ như dược đến ở nhà mình từ trước đó..
Minh đang khoá cổng thì có một nhóm những người thanh Niên, dáng nguoi thì lực lưỡng tràn năng lượng, nhưng khuôn mặt thì rất trẻ thơ với đôi mắt rất đẹp, họ mặc toan đồng phục màu vàng ngà ngà.. Họ nói họ là người của Thiên Chúa, đến để giúp sức .. Và tất cả mọi người đi vào trong nhà mình, minh mới khoá cửa lại, bên ngoài moi nguoi vẫn vui vẻ ăn chơi cười nói tục tĩu.. Và thình linh bầu trời tối xầm lại, kem theo những cơn gió hú ghê sợ, căn nhà lắc rung rinh..,
61) Lần đó minh được mọt thiên thần, dẫn đến một nợi.. Có chúa Cha toàn năng. Ngài đang ngồi trên một cái bàn, trên bàn có cái gì như một mô hình màu xanh, trong mô hình đó, có rất nhiều qua cầu nhỏ cũng màu xanh. Vẻ mặt Ngài rất giận giữ, chung quanh Ngài Có Me Maria, Chúa Giêsu với hình ảnh chịu nạn trên cây thánh giá, chúa thánh thần với hình anh chim bồ câu. Chúa Giesu quay mặt đi khong nói gì, nhung vẻ mặt rất đau khổ, các thánh cũng nín lặng.. Và rồi, với sự giận giữ, Chúa cha lấy tay lấy một quả cầu nhỏ từ mô hình ném xuống và Thiên thần nói mình nhìn kìa. Và minh nhìn xuống theo tay Thiên Thần chỉ, đât lún xuống, nứt ra, lửa bốc len, nhà cửa tất cả bị vùi chôn tàn phá, và rất nhiều quả cầu như vậy bi ném xuống..
Đến khi trên mô hình chỉ con ít quả cầu, thì mình thấy Đức Mẹ và các thánh cùng quỳ xuống van xin Chúa Cha dừng tay lại.. Đang vậy thì Thiên thần đưa mình đi chỗ khác.
..
62) Lần đó cung có một Thiên Thần, tới nói minh đi theo Ngài mà quan sát, và Ngài nói minh đi sát vào Ngai. Và mình đi theo Ngài, nơi mình đi đến tối tăm vô cùng khong thấy đường, toàn tiếng rên rỉ, tiếng lá hét, gầm thét, minh phai đi sát vào Thiên thần vì chung quanh có rát nhiều bóng đến muốn lao vào cắn xé minh, và khi đưa tay len cao, mình chạm vào một thây ma đang lơ lửng trên khong, sợ quá minh vội rụt tay lại., và tỉnh giấc..
63) Mình thấy các Thiên Thần đứng làm hai hàng trên một lối vào một nơi rất đẹp, các Thiên Thần người thì thổi kèn, thổi loa, còn có người thì bận rộn chuẩn bị chào đón mọi người từ muôn phương tụ tập đến.. Chúa Giesu Chí thánh thì như một người chủ nhân rất thân mật đưa tay đón từng người bước vào nơi ấy..
Người ta ở đâu mà kéo tới đông đúc không kể được, đủ mọi thành phần, đủ mọi màu da, họ ăn mạc đủ loại kiểu quần áo, nhưng có một điểm chung là tất cả mọi người đều rất trang nghiêm, khuôn mặt rạng rỡ và bình thản lạ lùng.. họ kéo tới thật là đông đúc, họ xếp thành một hàng rất là dài, không ai chen lấn ai, không ai lấn át ai, mình thấy có một người là nông dân, dường như đang đi làm ruộng, vì quần ông ta còn đang sắn tới đầu gối, có rất nhiều các tu sĩ, các vị linh mục, các hồng y, có cả những người ăn mặc rất tươm tất, sang trọng, họ rất xinh đẹp và sáng láng..
trên tay tất cả đều cầm cây thánh giá có tượng chịu nạn ép trên ngực, còn một tay có người thì cầm cuốn thánh kinh, và một nhành lá giống như lá thiên tuế chúng ta thường thấy trong hình các thánh tử đạo, có người có thêm cỗ tràng hạt, còn có người thì chỉ có cỗ tràng hạt mà không có sách kinh thánh, còn có người có sách kinh thánh mà không có cỗ tràng hạt..và đặc biệt trên trán mỗi người mình đều thấy có một đốm lửa nhỏ sáng rực ..
Tất cả họ đều tiến vào. Và các Thiên thần đón tiếp rất vui vẻ niềm nở . Và Chúa thì ôm từng người một, vậy mà không ai vội vã hay chen lấn.,
Và ở xa xa, Xa thật xa cũng có đám người họ đứng chen chúc nhau trên một con đường đất đen, họ không thể nối đuôi đám người xếp hàng dài thật dài được, vì họ bị ngăn cách bơi một miệng hố rất là sâu như chỗ đất đó vừa bị nứt ra, họ không thể đi qua... Đang thấy như vậy thì mình mở mắt ra tỉnh giấc và kết thúc giấc mơ...
64) Sáng này mình lại mơ giấc mơ điều này mình rất run sợ, và mình biết mình không thể im lặng, và mình thật sự cũng không hiểu giấc mơ có ý nghĩa gì!
Mình đang ở một Nơi, như là nhà thờ, mà lại không giống nhà thờ, nói chung là rất xô bồ, có rất đông người, nói cười, ăn uống, đang vậy thì trên trời xuất hiện một con mắt màu xanh rất đẹp và buồn , điều này hình như chỉ một mình mình thấy, rồi mình nghe Thiên Chúa nói với mình, dù các con là ai, các con đều là con cái cha, các hành động, cử chỉ, và các việc các con làm, đều không lọt khỏi tầm mắt Cha! 
Và rồi từ con mắt ấy, Minh thấy xuất hiện một cây thánh giá hình chữ thập, chiếu những tia sáng, thật sáng xuống chiếu vào chúng ta. Mình nghe, tiếng la khóc, sợ hãi, của nhiều người , mình mới nói, tại sao Thiên Chúa các người không tin, các người đi tin các tà thần, chỉ một thiên Chúa. Là đầng các người phải tôn thờ, chỉ một mình ngài. Không ai khác hết,, đang khi đó thì các tinh tú trên không như chuyển mình, đều rung lắc và chớp chớp ,,, nháy nháy
 

65) Mình lại nằm mơ giấc mơ vô cùng khiếp sợ, mình đang đứng dưới bầu trời nắng chang chang, thì bầu trời xuất hiện cầu vồng Đôi rất rõ màu. Ai cũng ngạc nhiên la lên sao lại có cầu vồng đôi giữa trời nắng? Và rồi mình thấy bầu trời từ từ mở ra một hình tròn như một miệng giếng, và trên đó mình thấy một vị thiên thần với đôi cánh trắng, trên tay ngài là một bầu nước đang giơ cao lên vai chuẩn bị đổ xuống trần gian, mình mới la lên xin Ngài dừng tay lại, còn nhiều người chưa sẵn sàng Ngài ơi, vị thiên thần nhìn mình buồn bã lắc đầu, và Thiên thần đổ xuồng một bình nước màu trắng và thien thần chỉ cho mình coi, như coi vào một màn ảnh rộng, chỗ đổ nước xuông. Cẳnh tương rất là ghê sợ, măjt đất đảo lộn, tối tăm. Gầm thét, tiếng khóc tiếng la vang dậy, và sau đó thiên thần đóng lại không cho mình coi nưa. Và ngay chỗ mình đứng một cơn mưa đổ xuống, mình thấy các hạt mưa đọng trên lá có màu đỏ như màu máu!!!

66) Mình thấy Đức Mẹ Maria, đứng tren không Mẹ mặc áo màu xanh đậm trên đầu mẹ đội triều thiên, 1 tay Mẹ bồng Chúa hài đồng, một tay Mẹ cầm tràng chuỗi mân cội rất lớn, Mẹ quăng chuỗi mân côi, về phía con rồng màu đỏ, miềng nó đang phun lửa , rất tức giận muốn lao vào mẹ, nhưng mỗi lần Mẹ quặng chuỗi mân côi vào nó, thì nó lại lùi ra xa, mình thấy chuỗi mân côi càng lúc càng dài ra, mình nhìn xuống thì ra, rất nhiều chuỗi mân cội nhỏ từ dưới Trần gian bay lên kết hợp với chuôi mân côi của Me, và làm chuỗi mân côi của Mẹ dài ra thêm,, 
67) Mình thấy tầng trời mở ra, bắt đầu là một ngừời mặc áo trắng, cười trên con Tuấn mã cũng mầu trắng, dáng vẻ uy phong lẫm liệt và rồi mình thấy từng đoàn từng tốp cơ man nào là các thien thân, đang tập luyện rất chăm chỉ,người nào cũng có vẻ đang sẵn sàng cho một cuộc chien. Và rồi mình lại nhìn xuống đất. Thì từ một cái hang tăm tối, mình nhìn không rõ mặt, từ từ xếp hàng lầm lũi chui lên khỏi miệng hang, bắt đầu là những tên mình người đầu thú, như trâu, ngựa chuột, và cả hình người nữa, rất là đông không thể đếm nổi
68) Hôm qua mình lại nằm mơ. Mình được đưa lên cao, bên dưới mình là trái đất. Mình đang nhìn về hướng trái đất, thì thình lình mình thấy một thiên thạch bay xẹt ngang và đâm vào trái đất...
http://www.smh.com.au/.../fireball-seen-over-australian...
69) Mẹ Maria đứng trên không, tay ôm quả địa cầu (trái đất) Mẹ nâng niu trái đất trong lòng Mẹ, Rồi từ từ trái đất rời khỏi lòng Mẹ. Và rồi 1/4 trái đất bị lửa bốc cháy.
Mình mơ thấy mặt trăng biến thành màu đỏ như máu, rồi tin tức nói trong tv, chỗ kia thiên thạch roi chết 1 triệu người, chỗ nọ quả cầu lưa rơi chết triệu người, Minh mới nói kinh quá, như vậy thì chết hết rồi còn ai sống được nữa, Rồi thấy có 2 mặt trời, một mặt trời lớn màu trắng ngà ngà, một mặt trời nhỏ màu vàng chói lắm. Nhưng nhìn chung quanh người ta vẫn bình thường, chẳng sợ gì hêt, họ thản nhiên như không vậy đó
70) Kể mọi người nghe giấc mơ đêm qua của mình nha? Mình mơ mình đang ở trong nhà thì mình nghe tiếng la, và chạy ra ngoài coi. Ôi lạy Chúa , trên không trung muôn ngàn quả cầu lủa màu xanh và đỏ cùng nhảy múa trên cao và như cơn mưa sao băng vậy đó. dưới đất thì la hét vang lên. và mình thấy những người bình thường bỗng dưng trở thành quỷ, rất hung dữ, chúng tấn công và giết người ta, rất nhiều con quỷ nhào vô tấn công mình, mình đánh trả nhưng chúng kéo tới càng lúc càng đông, mình sắp bị thua mình liền kêu lên : Giê su Ma ria Giuse xin cưu các linh hồn , thì chúng biến mất.. Rồi mình nghe tiếng Mẹ nói với mình.. Các linh hồn khong có thiên Chúa và Mẹ sẽ bị ma quỷ chiếm đoat.....
Mình ngủ tiếp và mơ giấc mơ thư 2.. mình thấy mình về nhà, căn nhà ở Viêt Nam chứ không phải ở đây, minh thấy trong phòng khách nhà mình một bình cắm nhang that lớn, trong đó cắm đầy những cây nhang đang cháy, minh mới la lên là không đuọc cắm nhang, vì nhang chỉ dành cho người bên phật họ cúng kiéng ma quỷ thôi, thì người nha mới nói rằng, luật băt buộc phải làm.. Và mình nhìn lên bàn thơ thì tuọng Mẹ Chúa bị nằm ngả nghiêng một góc trên bàn thờ …. Mình lại nghe tiếng Mẹ nói, Ma quỷ đã len lỏi vào bộ phận chính phủ để chúng băt con cái Mẹ phải thi hành những điều chống lại Thiên Chúa..
71)Chia sẻ:cách đấy mấy hôm, mình nằm mơ thấy. trên gian cung thánh nhà thờ cảnh tượng rất là nhốn nháo cách bầy trí gần giống như mot phòng ăn hay là một căn bếp, rượu nho trở nên nhạt thếch, không có men rượu và bánh thánh ( khúc này mình khoong nhớ ) người ta lên xuống cung thánh rất là không có trật tư;..
March 13, 2014 •

72)  mình lại nằm mơ, mình thấy mình đang đứng thì một thiên thần đến đưa mình đi, đến một ngọn đồi khá cao và rộng. rồi thì Thiên thần kêu mình bắt đầu đi, rồi mình quỳ xuống, và tự nhiên mình mọc cánh các bạn ạ. đôi cánh của mình rất lớn, mang một màu vàng óng ánh sáng chói, chứ không giống đôi cách thiên thân màu trắng mình thường thấy trong tranh ảnh.. Và Thiên thần dạy mình cách bay. lượn, chao lên, hụp xuống, cùng học cách chiến đấu như đang bị tấn công.. một lúc thiệt lâu, thi Thiên thần đưa mình về, và trên đường mình đi thì mình thấy phía trên đầu mình có ánh sáng của Chúa thánh thần đang đi trước mình.. Mình hỏi thì được trả lời ta luôn bảo vệ con mọi lúc mọi nơi.. và mình tỉnh dậy..tiếc quá đó chỉ là giấc mơ....
73) Hôm qua mình lại mơ hai giấc mơ, phải nói là rất buồn, nếu điều đó xảy ra.. 
Giấc mơ thứ nhất: là đói, đói ghê gớm lắm, mình thấy trên chợ người ta bày bán quá nhiều vàng bạc và châu báu, nhưng không ai thèm mua, họ đổ sô tới những gian hàng bé xíu bán đồ ăn, mà những đồ ăn có chút xíu à. mình nhớ mình có mua được một mẩu bánh nhỏ xíu, người bán hàng nói , mình ăn lẹ lên đi không người ta giựt mất.. mà lúc đó người cũng lưa thưa không đông đúc nữa, ai cũng mệt mỏi lờ đờ, tuyệt nhiên không thấy bóng một chiếc xe, mình đi tới bến sông, nước dươi sông dường như khô cạn, bầu trời thì u ám tối tăm, cây cối khô cằn, giống như một cảnh vật chết nhiều hơn là cảnh vật sống...thiệt là thê lương....
Còn giấc mơ thứ hai, cũng chung cảnh vật đó, mình thấy mình ngồi nói chuyện với một vị linh mục, mình biết đó là vị linh mục chân chính, nhưng mình thấy trên cổ của vị linh mục đó, đeo một hình mề đay lạ lắm, không phải là thánh Gía Cha.. mình mới nói vị linh mục đó đeo cái đó là không đúng, và mình khoe vị linh mục chuỗi mân côi mình đang dep trên cổ, thì vị linh mục có vẻ sợ sệt lắm, và kêu mình lấy áo che đi.. lúc đó mình mới để ý, thấy một người, đàn ông hắn nhìn mình lom lom, và cặp mắt có vẻ thù hằn lắm, và hắn đứng lên và bỏ đi.. thì vị linh mục mớl nói với mình, con chạy mau đi, hắn đi kêu người bắt con đó.. thế là mình bỏ đi, thi mình gặp lại người đàn ông kia, cùng với một đám người hung dữ, cơ vẻ đang đi kiêm mình.. nhưng lạ một điều họ đi qua mình mà dường như không thấy mình đang vậy thì mở mắt ra...

74) 23 November 1, 2013
Chúa Giesu Ngài mặc ao trắng, dáng Ngài rât to lớn, Ngài đang lội nước, nước tới đầu gối của Ngài, Nươc lênh láng chung quanh Ngài. Nhà của cây cối trôi lêu bêu, Có cây bật cả gốc. Nước thì cuộn cuôn chảy, xác người trôi ngổn ngang, Ngài ngồi xuống nâng niu từng xác chết, nước măt Ngài tuôn tràn.
sau đó it ngày là cơn bão đánh vào Philipphine
75) Chỉ toàn là biển, biển đang êm nhẹ, bỗng chốc trên trời có nhiều vòi nước đổ xuống. bất thình lình biển dậy sóng dữ dội, cơn sóng tràn bờ, con sóng rất lớn. bao phủ tất cả....
giấc mơ đã biến thành sự thật ngày 12/7/2015
http://m.nld.com.vn/…/bao-chan-hom-do-bo-trung-quoc-cot-son
76) Đang ngồi thì nghe tiếng động thật lớn, rung cả căn nhà. đèn, điện, computer bị tắt hết, trời đất tối sầm lại. ai Cung la lên tận thế rồi. tận thế rồi và khoảng một thời gian Mình như trở nên vô thức hay ngủ mê đi thì phải.. sau đó mình trở lại trang thái bình thường. đèn điện, conputer lại hoạt động bình thường, trời sáng trở lai..
Rồi những ngày sau đó, đi đâu cũng nghe nói đến tận thế, sách nói về tận thế bán đầy đường, người ta đến tận nhà bán sách, cũng có người cười nhạo làm gì có tận thế..
77) Trong giấc mơ. có 1 bà ngoại giáo dắt theo đứa con trai bị si khờ, mặt mũi tem lem ra ngoài đường phố. chỗ đó cũng rất là khá đông người. rồi tình cờ một đám nhỏ rước kiệu Mẹ Maria rất thánh được rước ngang qua. đứa con trai si khờ nó chạy tới đụng vào Kiệu của Mẹ. ai cũng la lối nó hết.. nhưng sau khi nó chạm 
vào kiệu Mẹ, mặt mũi nó trở nên sáng sủa đẹp đẽ khôi ngô Tuấn tú.. và ai ai cả ngoại giáo họ đều ca tung Mẹ và Ca tụng Thiên Chúa..
Giấc mơ đẹp quá! mọi người ơi. ước mong có ngày Trái Tim Mẹ Toàn Thắng. và Danh Cha được ca tụng trên khắp cùng trái đất..

78) Anna mơ thấy mình chỉ là đứa trẻ ở trong một khu vườn rất đẹp, khu vườn nhiều hoa lắm, có cả một hồ nước trong vắt nữa. Chúa Giesu ngồi trên một chiếc ghế dưới một tán cây rộng. Ngài rất vui vẻ và thảnh thơi, nhìn Anna choi đùa, chốc chốc Anna lại chạy đến với Ngài nắm tay Ngài, ( nói thật được sống như vậy thì không còn ước muốn gì hơn). Và đang như vậy thì bầu trời như mở ra. Chúa Giesu bỏ Anna lại và Bay lên trên mây. Rồi NGÀI vẫy Anna tới và trao cho Anna một món đồ, khi Anna nhìn thì thấy đó là một mũi tên bằng vàng trên đấu trang trí màu đỏ rất đẹp...

79) 28 ngày 28/8/2015
Chào mọi người 
Bây giờ là 2 giờ rưỡi sáng. Anna vừa tỉnh dậy sau một giấc mơ rất sợ và la. Lần đầu tiên Anna mơ thấy. Mình mơ đang ngồi coi tivi. Thì Tv tắt hết, sau đó chiếu về một biến cố xảy ra cho nước Mỹ. số người chết trên con số này. 1000,000. Và nghe nhiều tiếng la hét, tới lượt nước Mỹ rồi, tới lượt nước Mỹ rồi! Mình khóc quá trời luôn. Mơ xong tỉnh dậy sợ quá



80) Anna mơ thấy gia đình mình ở trong một căn nhà rât lớn đẹp bao quanh nhà bởi một hàng rào gạch, nên it qua lại với người chung quanh, ai biết nhà đấy thôi, gặp nhau chỉ nở nụ cười xã giao, có khi chăng chào hỏi nhau nữa.. 
Bên trong căn nhà cũng rất to lớn, nơi gia đình vừa lo công viêc, vừa lo chuyện ăn uống, cũng chỉ quẩn quanh trong đó mà thôi, trong căn phòng đó, có một cầu thang nhỏ nhưng rất rông rãi đi lên chỗ dường như là một căn phòng, nhưng lại không có cửa, mình đã làm rất nhiêu lần, dùng mọi phương tiện để tìm cách mở chỗ đó nhưng không tài nào mở được..Tìm chung quanh căn nhà nhưng không có lối nào để mở cánh cửa căn phòng đó.
Cho đên một ngày có người chỉ cho mình, Cánh cưa căn phòng dường như nằm bên ngoài, lúc đó mình mới bắt đầu đi tìm ở phía ngoài căn nhà, phía ngoài căn nhà, bao bọc bởi những lùm cây, gai góc có, cỏ dại có, mình bắt đầu làm sạch các bụi gai góc cũng như cỏ dại đó cho sạch, công việc không dễ tí nào.
Và mình tìm ra một cánh cửa, nhỏ như tổ tò vò, mình mở cánh cửa đó ra, vừa đủ một lỗ cho mình chui vô, khi chui vô mình thấy một cây cầu thang bằng gỗ, rất cao và hẹp bề ngang, cầu thang bằng gỗ mun bóng loáng, leo lên cầu thang rât khó, vì cầu thang thẳng đứng, lại hẹp, trong một bóng tối mở mờ ảo ảo, vời một ngọn đèn nhỏ trên tay, mình muốn ngã nhiều lần, nhưng vội vịn tay vào thành cầu thang và cuối cùng cũng lên được trên đó, đó là một căn phòng rất đẹp, nhưng bụi phủ đầy, các lẳng hoa, các vật trang trí nằm dưới đất, phủ đầy bụi bặm, và giữa căn phòng có một cái đèn được làm bằng vật liệu rất tinh xảo, tuyệt đẹp, nhưng lại bị bụi phủ đầy, mình phủi bụi sạch sẽ tât cả các món vật đó, sau khi làm sạch mọi thứ, thì ngọn đèn đó nó phát sáng lên, ánh sáng rất đẹp, sau khi căn phòng sáng lên rồi, mình chỉ đây nhẹ cánh cửa, cánh cửa ăn thông với căn phòng của căn nhà mình, và rôi mình đi tới cánh cửa khác mở ra, ôi biêt bao cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ đẹp tuyệt ở trươc mắt, mà ở dưới căn phòng kia thì không bao giờ mình nhìn thấy được. mình đang hạnh phúc như thế, thì có rất nhiều người kéo tới nhà mình, họ cho biết, nhìn thấy ánh sáng của căn phòng đẹp quá nên tò mò tới coi , và người tới ngày một nhiều, và đến đây hết mơ
Tạ ơn Chúa cho con một giấc mơ quá đẹp!
Thiên Chúa là Ánh Sáng.
Chúa Giêsu là Ánh Sáng từ Thiên Chúa đến trong thế gian, để cho chúng ta thấy Thiên Chúa là Tình Yêu và nhận biết mình là con cái được Thiên Chúa yêu thương và nhận ra Chúa Giêsu là Con Thiên Chúa.
Ðến lượt chúng ta là ánh sáng tiếp nhận từ Chúa Giêsu và cũng phải tác động theo cùng một chiều: "Ánh sáng của các con phải ngời lên trước mặt người ta, để khi thấy những việc tốt lành của các con, họ tôn vinh Cha các con ở trên trời" (Mt 5,16).
Ánh sáng trong chúng ta phải tỏa ra qua hành động.
Ánh sáng của chúng ta phải biểu lộ dung nhan Thiên Chúa và đồng thời biểu lộ quan hệ của chúng ta với Thiên Chúa, như con cái đối với Cha trên trời.
Nếu thế thì bạn ơi, chúng ta lại cũng phải theo qui luật cháy sáng thôi, con đường Chúa Giêsu đã đi bạn ạ. Muốn giữ được và để cho ánh sáng tỏa ra, ta lại phải để cho ngọn lửa của Trái Tim Thiên Chúa đã bừng cháy trong trái tim Chúa Giêsu, đã thiêu đốt Ngài, cũng bừng lên trong tim ta và đốt cháy cả con người và cuộc đời ta.
Là ánh sáng, mà ánh sáng tắt thì lấy gì soi sáng phải không mọi người???

81) 30 2/9/2015
Anna vừa có một giấc mơ rất buồn
Anna tham dự thánh lễ, đến lúc rước lễ, thì có mấy người phụ nữ lên rước lễ, vừa lên rước lễ vừa nhí nhảnh, đi đứng không đang hoàng trang nghiêm gì hết? Đến khi Cha trao mình thánh vào tay cho họ, và họ cho vô miệng thì mình thánh nhảy ra khỏi miệng họ, rớt xuống đất, mình thấy miếng mình thánh có cả máu nữa. Nhưng người phụ nữ đó la lên chói lối. 
Ngay lúc đó thì xuất hiên hai thanh niên rất trẻ đẹp, mình nghĩ là hai Thiên Thần của Thiên Chúa. Hai người quỳ xuống lấy một cái đồ gắp bằng vàng gắp lên và bỏ vô miệng mình một cách cung kính. 
Mình nghe những người chung quanh nói với nhau 
Khiếp quá do bẩn vậy mà còn bỏ vào miệng. ..
Khi mình trên đường về mình gặp một người nhìn lớn tuổi hơn 2 người thanh niên đó, trên tay ông cũng có một đồ gắp bằng vàng. Mình hỏi ông. Ông cho biết thịt máu Chúa phải dựng trong chén vàng và chạm vào các vật bằng vàng thì mới xứng

82) 4/9/2015
Anna thấy trong một cung thánh rất đẹp và to lớn, cờ xí rất nhiều, mà toàn là các vị mặc áo trắng thôi, Anna không phân biệt được ai là ai hết, tất cả đều mặc một màu trắng.. Và rồi có nhiều vị đứng lên đi về hướng, một ngọn đồi, trên ngọn đồi cũng có một bàn thánh, trên đó có thánh thể. và đang đứng chúng quanh đó là một vài vị mặc áo đỏ như là hồng y, và đứng giữa bàn thánh là vị áo vàng đang ngước mặt nhìn lên mặt nguyệt, và số lượng các vị đứng lên tiến lên ngọn đồi rất là nhiều, mình thây có nhiều bóng đen của ma quỷ, chạy theo tức giận cản bước các Ngài nhưng các Ngài vẫn tiến bước,, số lượng đi và số lượng ở ngang nhau, có nhiều vị đứng lên nhưng chần chừ không bước, và nghĩ sao cuôi cùng cũng bước đi..
Và rồi Ngày càng có nhiều vị đứng lên lắm, số người ở lại có vẻ rất tức giận. và một lúc sau thì có một cơn gió rất mạnh, thổi đến, làm cho các vị ở lại ngã quỵ.. sau đó các vị như bừng tỉnh, có vị đấm ngực khóc than, có vị quỳ xuông khóc lóc....
Còn các vị tiến lên ngọn đồi thì cơ man nào nhiều không kể hết, các vị đi từng hàng một, nối gót nhau.. Trên tay các vị đều mang nhành lá Thiên Tuế..
83)  12/9/2015
Mình thấy Một Thánh Gía có Chúa thật to ở một bên, nhìn Tượng Chịu nạn như người thật, rất sống động, và xa xa phía đằng trước Thánh Gía, có một con đương hẹp, phía cuối con đường là một bờ đê rộng thênh thang, rất nhiều người đang đứng ở trên bờ đê ấy, phía dưới đó là một thung lũng sâu, lửa bốc đỏ lòm và đen tối ghê sợ, 
Và khi chuỗi Lòng Thương Xót Chúa được đọc lên, thì trên không trung, xuât hiện Hình ảnh LÒNG THƯƠNG XÓT Chúa với hai tia sáng rực rỡ chiếu tỏa ra bao phủ mọi người, Tia sáng ấy chạm tới ai, thì người ấy đang đứng bên bờ vực thẳm tự nhiên sững người lại và quay lưng bước tới con đương nhỏ đi đên bên Thánh Gía, ngước mắt lên và từ từ quỳ xuống, gục đầu dưới cây Thánh giá. Khi người ta gục đầu như thế, thì có những Thiên Thần, hứng lấy nước từ cạnh sườn Chúa, tưới gôi lên họ, và họ đứng lên, đi vào phía sau của Lòng Thương Xót với màu áo trắng tinh..
Và những ai không nhận được ánh sáng Lòng Thương Xót chiêu tới, thì đều lao xuống hố thẳm đầy lửa hết.
Và lúc Này mình Nghe tiêng Chúa nói
Sức Mạnh của Chuỗi Lòng Thương Xót, có uy lực rất to lớn, nếu được đọc bởi tâm hồn yêu mến thật lòng.

84) ngày 9/9/2015
Anna đi tham dự thánh lễ, mà linh mục là phụ nữ, có 3 bốn bà đứng trên bàn thánh, họ chẳng nghiêm trang gì, vừa dâng mình thánh vừa cười. .
Rồi Anna được đi tới một Thánh đường, thánh đường này nhỏ thôi, nhưng có rất đông người tụ tập ở đó lần chuỗi mân côi, tất cả rất là lén lút, có nhiều người họ cầm chuỗi mân côi nhìn như sâu chuỗi đeo cổ thường vì sợ. Đang như vây thì có người gọi Anna đi ra ngõ sau của nhà thờ khi Anna vừa bước ra cửa, Anna quay lại nhìn thì một đám lính áo đen trên tay có súng bước vào, ,
Và Anna được đưa tới chỗ có nhiều em học sinh đang học, các em đang được dạy về thuyết duy lý (mình không biết đó là thuyết gì ) mình mới nói sao không dạy các em về Chúa Giesu và mình cất lên bài hát, Kinh Vinh Danh, tât cả các em đều hát theo, , sau đó có một người đến cho Anna biết, ngay cả tên Giêsu cũng không được nhắc tới, co nói thì nói chữ Gie thôi là ai ở đó cũng hiểu rồi. .
Những giấc mơ lạ quá nhỉ? ?
85) Anna vừa nằm mơ một giấc mơ mà Anna không hiểu. Anna mơ Mẹ Maria đưa cho Anna một loại hạt rất lạ Mẹ nói là hạt KERNEL .
Rồi Anna đem hạt về, tối đến mọi người lên giường hết, Anna bỏ vô chảo bắc dầu lên rang, nhưng khi dầu sôi sùng sục thì một vài hạt dầu bắn ra chạm với lửa, nên bốc cháy rất lớn. Anna lo sợ không biết làm sao, đang vậythì có người nhấc bổng Anna bay lên không trung Anna quay lại nhìn đám cháy rất lớn và lan rất mạnh. và rồi người đó đưa đến một nơi lạ và đẹp lắm. .Anna ở đó m một thời gian, và lại được đưa trở về chỗ cũ.
Tất cả mọi người nơi đó đều bình yên, không ai chết hết họ chỉ bị phỏng nhẹ thôi. người nào cũng trở nên hiền hoà, và họ không bị gì trong lần hoả hoạn đó hết. .Và Anna còn được họ đưa đến một tủ trưng bầy đủ mọi loại bánh ngọt ngon lành đẹp mắt nữa, cuộc sống nơi đó phải nói là rất bình an lành mạnh,
Anna tìm nghĩa của KERNEL thì không có loại hạt nào tên KERNEL hết mà đó là cái lõi của mọi loại hạt, nó cũng có nghĩa là HẠT NHÂN! 
😰
86) Đêm qua tôi lại thây trong một giấc mơ. Tôi đến với những người bạn khá thân của tôi, Tôi thấy họ đang chuẩn bị tập luyện cho một buổi trình diễn concept, nghe nói là rất lớn. Tôi thấy họ chăm chỉ lắm, Họ hỏi Tôi có muốn tới tham dự không? Tôi rât muốn tới, một trong những người bạn của tôi nói tôi đưa tiền cho cô ấy, rồi cô ấy đưa cho tôi một phong thư, trong đó có một tờ giấy rất đẹp, cô ấy nói đó là vé vào cửa, và còn dăn dò tôi khi tới đó cứ nói tên cô ấy, và nói thuộc vào nhóm của cô ấy, thì sẽ vào dễ dàng hơn..
Tôi vui lắm, và mong chờ tới giờ đi tham dự buổi concept ấy. Và cũng đến lúc ấy khi Tôi tới đó, tôi thấy có khá nhiều người cũng xếp hàng như Tôi, họ chìa ra tấm vé và được vào, Tôi liếc vào trong wow nơi đó rât rộng lớn, sáng đẹp một cách lộng lẫy, cơ man nào là người, khi người ta chìa tấm vé ra, thì có một người đứng sãn, gõ một cái búa vào cái chiêng nhỏ, và người đó được rước vào, đến lượt tôi bước vào, Tôi thấy hai người giữ cửa rất cao lớn và đẹp, họ đón tiếp tôi rất vui vẻ hòa nhã, rồi họ hỏi vé của tôi, Tôi đưa cho họ cái vé của mình. Nhưng họ cho biết đó không phải là vé vào cửa, mà chỉ là lá thư mời mà thôi. Và tôi đã không vào được. Tôi có nói tên người bạn và nhóm của cô ta cho người ấy, nhưng họ cho tôi biết họ không biết bạn của tôi là ai. Tôi phải có tấm vé thì mới được. Tôi rất buồn đành ở lại phía ngoài. đang thơ thẩn ở ngoài, thì có những đứa trẻ đi vào thẳng chẳng ai hỏi han vé vào cửa của chúng cả..
Đang như vậy thì Tôi lại thấy mình được đứng trên một ngọn đồi, trời lúc đó khá tôi, bên cạnh tôi là cây thập giá Có Chúa đang ở trên đó, bên dưới thánh giá, là Mẹ Maria dấu yêu đang quỳ gục đầu dưới chân thập giá, và có vài tên lính cầm giáo đi qua đi lại ngoài ra chẳng có ai.. Đang vậy thì tôi giật mình tỉnh giấc..
CÓ THỂ GIẢI THÍCH GIẤC MƠ NHƯ SAU.
Concept là nước thiên đàng
Các bạn Tôi là người có thể gọi là các thị nhân,những người được cho biết họ được ơn từ Thiên Chúa, hoặc Mẹ Maria hay các chủ chăn của chúng ta, các linh mục các người có thẩm quyền giảng dậy
Tấm vé vào của thiên đàng, là phần thưởng Thiên Chúa dành cho nhưng ai xứng đáng được vào hưởng phúc thiên đàng. Tôi đã mua tấm vé bằng tiền của mình. Tiền của không mua được nươc thiên Chúa.
Tôi không coi lại tấm vé cho rõ ràng (không đọc những điều kiện ghi trong đó, không biết rằng đó chỉ là một lá thứ mời, tôi cứ tin tưởng vào những người bạn của mình. cũng giống như nhiều người hiện nay, bản thân không tìm hiểu học hỏi về Chúa, hoặc những điều người giảng dạy, mà chỉ nghe theo những lời vẽ vời của người khác, vì chúng ta tin tưởng họ, vậy chúng ta tin tưởng Chúa hay là đang tin tưởng theo người đời.. hãy cẩn thận cân nhắc cho kỹ, kẻo rồi chúng ta chỉ đang mua cho mình, một tờ giấy vẽ thì đẹp nhưng lại vô giá trị trước cửa Thiên Đàng..
Chưa chắc những người mang danh Thiên Chúa mà giảng dạy chúng ta đúng đường đúng hướng về thiên Chúa, vào lúc thật giả lẫn lộn chúng ta khó mà tin ai phải không? sao chúng ta không tìm kiếm Chúa, tìm hiểu về Ngài, để biết Ngài dạy điều gì và mong muốn nơi chúng ta điều chi.. Khi hiểu rõ về Ngài, chúng ta mới có thể cân nhắc và phân biệt cái gì đúng, điều gì sai. Chúa đã nói, các con phải khôn như rắn, và ngây thơ như chim bô câu.
Hình ảnh các trẻ nhỏ, Chúa lại nhăc nhở con đương ấu thơ, Hãy trở nên như trẻ nhỏ để được vào nước Chúa, vì nước trời dành cho chúng..
Và hình ảnh ngọn đồi Thánh giá nói lên, Chính Ngài, Con đương Thánh giá, Con đương mà các thánh, các tông đồ đã đi qua, Không một ai mà không đi qua con đường thánh giá để nên thánh..
Hãy nhớ điều này chính bạn (một mình bạn) chứ không có một ai khác đứng chung với bạn trươc tòa phán xét.
87) Trên thiên đàng có những vườn hoa muôn sắc, các thánh tận hưởng những cảnh thanh bình đẹp tốt đó, mỗi khi có ai dưới thế Kêu cầu đến các Ngài, các Ngài đều quỳ xuống và cầu nguyện với Chúa.
Nối liền thiên đàng và thế gian, là cây cầu thẳng đứng rất cao, các thiên thần các thánh luôn luôn đi lên đi xuống. Mình hay thấy nhất là Thánh nư Teresa hài đông Giê-su và Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolo 2.

88) Có lần nằm mớ thấy thánh Gioan Vianney, Ngài nói Ngài biết mình mong ước được xưng tội với ngài, Nên Ngài đến để cho minh xưng tội. và Ngài nói mình xưng tội đi và mình đã xưng tội với Ngài,
89) Anna đang làm bài thi ở trong phòng thi, hết giờ Anna lên nộp bài với giáo sư, và khi vị giáo sư coi bài của Anna, vị giáo sư khen exellent tôt lắm, Ngài phê chữ Exellent trong bài thi và con nói " tốt lắm tât cả mọi việc đều quy về Thiên Chúa toàn năng" Va trao bài thi cho mình. khi mình mở bài thi đến trang cuối thầy chữ HARP rất lớn trên trang giấy. nhìn lên vị giáo sư đã thành một vị Thien Thần sáng láng uy nghiêm. Ngài nói hãy nhớ " HARP" 
HARP dich tiếng việt là đàn hạc cầm, 
90) Lại mơ đến nơi như cung điện. Chúa ngồi uy nghi nơi ngai vàng, một nơi tuyệt đẹp chưa từng, dưới chân có mây trời. Xếp hàng quanh minh có mấy người cũng mặc áo trắng như mình, Tât cả đều được trao cho một cây kèn bằng vàng.
91) Thiên thần dắt tới một nơi có rất nhieu thien thần đang hòa tấu nhạc, chuẩn bị cho một buổi yến tiệc linh đình. Mình ở đó và cũng hòa tấu nhạc với các Thiên thần khác, Mình không phải là mình mà mình đã trở thành một Thiên thần, với mái tóc màu vàng nhạt đẹp tuyệt vời. Một lúc thì Thiên thiên thần dân đường mình trở lại. dẫn mình ra khỏi đó, dẫn tới một nơi có các thiên thần đang bầy những bàn tiệc rất đẹp, ai ở đó cũng đẹp và thánh thiện hết. Và Thiên thần lấy trong bàn tiệc ấy một trái táo rát ngon trao cho mình. đang vậy thì mở mắt ra,

92) mơ thấy đang đứng có người nói, nhìn kìa. Và mình nhìn lên trời theo hướng người ấy chi, thì thấy một thành thánh bằng vàng sáng lấp lánh ở trên trời, nhín xuyên qua các của bên trong đẹp lộng lẫy và sáng lấp lánh, muốn ánh hào quang tỏa ra, trong đó tháy các tông đô ơ mỗi một cua sổ...

93)  Một giấc mơ mà mình còn nhớ. Hôm đó đang đứng thì tự nhiên có người nhác bổng mình lên, đem mình bay lên cao, rồi bay nhanh bay nhanh lắm, vá xa lắm, mình được đưa tới nơi gặp được tổ phụ Apraham, Ông Moise, Thánh Phero và khoảng một thời gian mình lại được đưa trở về chỗ cũ, nhưng chỗ cũ không còn như trước nữa, như vừa trải qua một cơn bão giồng hoang tàng, cảnh vật tiêu điều, những cây cối như còn đổ rạp. hình ảnh sau cơn giông, mình chẳng thây một ai hét. Chỉ có mình mà mấy Thiên Thần, mình hỏi một vị, người đâu hết rồi, người nhà của mình đâu hét rồi, thì Thiên THẦN nói, họ đang gặp Chúa, mình hỏi họ có sao không< Thì Ngài nói, không sao, họ sắp ra rồi. Và Ngài hỏi mình có đói không, mình nói đói lắm, thé là Ngài đưa cho mình một miếng bánh, miếng bánh trắng tinh, và mình cắn một miếng, ôi nó ngon làm, sao, mềm, ngọt thơm và tan chảy trong miệng mình, (trong cuộc đời chưa khi nào ăn một miếng bánh ngon như thế,)
94) Một giấc mơ nữa, mình thấy mình và người nhà cùng nhiều người nữa được vào một nơi đẹp lắm, đẹp như một cung điện lộng lẫy, ai cũng hớn hở và đẹp đẽ, Và khi mọi người vào hết rồi, thì cánh cửa chuẩn bị đóng, có nhiều người đến sau đó họ rất muốn vào, họ năn nỉ xin vào những đều không được , họ bắt buộc phải ở ben ngoài, mà những người bên ngoài đó là những người quen của mình họ đều là ngoại giáo,
95) Và một giấc mơ, mình thấy mình ở một nơi, cảnh vật hiền hòa lắm, hoa nở và cây trái um tùm, mình nhớ mình ở trong can nhà màu trằng, mà cây trái bao quanh, mình mở một quán nước, Người ở đó hiền hòa, ai cũng đẹp mặt sáng môi hồng, Mình bán quán nhưng không bán bằng tiền mà trao đổi đồ vật thì phải, những đồng lúa hạt trĩu nặng, bên những dòng suối trong ngần, người người hiền hòa cười nói, họ vùa làm vùa ca hát ngơi Khen Thiên Chúa . 

96) Mình thấy Cảnh vật vô cùng thê lương tang tóc, chết chóc, bầu trời thì u ám như lạc vào thành phố chết. nói chung là cảnh vật rất u ám. những cành cây khẳng khiu không hề có một chút lá, người cũng lầm lũi bước đi như những chiêc bóng lặng lẽ, và mình thấy người ta đem những thùng giấy những vavi để bên đường chỗ góc nhà người ta, mình tới gần xem thì những thùng giấy và những va li đó bên trong chứa toàn xác người, thật kinh khủng.
97) Một đứa con gái nhỏ, ngồi cắm cúi trồng những hạt xuống đất. Đứa bé trồng và tưới bình thường, rồi thình lình trên trời cao có nước tưới xuống đám hạt mà bé mới trồng, Rồi đám hạt vươn mình nẩy mầm và trở thành những cây tươi tốt trổ hoa rất đẹp..
Đứa bé ngạc nhiên nhìn lên trên, thì trên trời cao vô số Thiên Thần cầm bình tưới xuống đám hạt của bé vừa gieo, một vài Thiên Thần nháy mắt cười với bé..
Và THIÊN CHÚA xuất hiện, Ngài trao cho bé Trái Tim, Trái Tim với nhịp tim vẫn còn đập..
Cứ gieo mầm cứ vun trồng đi, đừng lo kết quả ra sao, cứ làm bằng Trái Tim thì Thiên Chúa và Thiên Thần của Người sẽ tưới và làm cho cây nẩy mầm kết trái cho bạn.
Thần sứ trên trời sẵn sàng giúp bạn nếu bạn hành động, Còn bạn cứ ngồi im mà không hành động không làm gì cả thì có muốn giúp cũng không giúp được.
Chúa cũng chẳng chúc phúc cho kẻ lười biếng ỷ nại đâu!

98) Mình thấy mình đứng xếp hàng để vào chích ngừa, thì những mũi chích cũng bình thường như là ngừa cúm ngừa sởi vvv... và mình vui vẻ đi chich chích xong thì đi về.. và chẳng bao lâu sau mình lại thấy mình đi xếp hàng đi chích ngừa nữa. Lần này xếp hàng cùng mình rất đông.. Trước khi vào xếp hàng có một người đàn ông đến, lấy đi tất cả những chiếc xe của người ta đem đi.. mình mới hỏi sao vậy.. thì họ nói đem đi chỗ khác cho có chỗ cho người sau đậu.. Họ còn chắc chắn cứ vào đi khi ra sẽ lấy lại xe.. mà lạ môt điều chỉ thấy người xếp hàng đi vô mà chẳng thấy ai đi ra cả..
Trong lúc xếp hàng mình nói chuyện với những người đứng chung..mình hỏi họ có cần đi chích không, mình mới chích mà.. những người ấy nói đi chích cho chắc ăn ( nghe nói dịch này kinh khủng lắm. còn hơn cả ung thư và Sida nữa) Và nếu không chích thì phiền phức lắm, họ đòi hỏi giấy tờ rồi bắt đi thử máu nữa thôi cứ chích đi cho yên chuyện..
Và rồi mình cũng vào tới đó, Mình thấy phía trước có một hành lang có những người đang ngồi ở đó chích những mũi thuốc trên tay người ta, nhưng mình lại nghe tiếng la và tiếng rên rỉ phát ra từ một căn phòng, nhìn vào đó là một căn phòng rất lớn... nằm ở đó la liệt rất nhiều người, đủ cả mọi sắc tôc, da den, da trắng, da vàng,, họ nằm rên rỉ và rất mệt mỏi. một người đàn ông cho mình biết những người đó đang bị phản ứng bởi thuốc chich ngừa... Và gần đến phiên mình, mình băn khoăn lo lắng, nêu không chích thì sẽ bị bệnh kinh khủng đó, còn chích thì sợ bị giống họ.. và mình cầu nguyện cùng Chúa... Xin Chúa cho mình biết mình có cần phải chich không??
Thì lúc đó mình mở mắt ra..

Chia Sẻ với mọi người giấc mơ đêm qua nhé?
giấc mơ lạ lắm.. Chưa bao giờ thấy.
Mình được Thiên Thần đưa tới 2 nơi.
Hai nơi đều có 1 cái cây ở giữa, cây rất lớn,
Nơi thứ nhât mình đến, Thì cũng có rất đông người, Người ở đấy có vẻ hạnh phúc và sáng láng, Nơi đó có ánh sáng, và cái cây ở chỗ đó xanh lá và sum suê rậm rạp, cây trô rất nhiều trái những trái như những chiếc đèn phát ra ánh sáng, Người ở đó hiền hòa và họ có vẻ mãn nguyện hạnh phúc..
Nơi thứ 2 mình đến. Thì cũng rất đông người, đông kinh khủng đông chen chúc luôn, Nơi đó cũng có cái cây, nhưng mà cái cây ở nơi đó đã chết, chỉ trơ những cành khô đen thui không hề có lá và có quả, người ở nơi đó, cũng chấp nhận số phận, họ như không hề có hy vọng và cũng rất lặng lẽ lạnh lùng, họ lầm lũi như cái bóng và nơi đó âm u lạnh lẽo, tối tăm chứ không có ánh sáng như nơi thứ nhât...
Mình mới hỏi Thiên Thần, 2 nơi này là đâu?
Ngài trả lời, Tầng cao nhất của Luyện ngục và tầng cao nhất của Lâm Bô.
Mình không thấy có ma quỷ ở đó, và cũng không thấy có hình phạt gì hết, Mình mới hỏi Thiên Thần, vậy nơi này không có hình phạt sao?
Thiên Thần trả lời" Nơi này là nơi ở của những người đã qua những hình phạt vì tội lỗi của họ rồi.
Mình hỏi tiếp 2 nơi đều có hình phạt, Thiên Thần trả lời, cả hai nơi đều phạt chịu cực hình vì tội lỗi của mình như nhau, trước khi họ đến đó thì họ đã phải phạt vì tội của mình..
Mình hỏi Tiếp, Có thể cho mình thấy nơi những người đang bị hình phạt được không?
Ngài nói Không, Mình sẽ không chịu nổi đâu...
Và mình hỏi tiếp, Cái cây ở giữa đó là gì?
Ngài trả lời. những quả ở cây ở Luyện Ngục là những lời nguyện người trần gian dành cho người ở luyện ngục, Họ vẫn kêt nối với người thê gian qua lời nguyện, càng nhiều lời cầu nguyện thì cây càng sinh quả càng chiếu sáng họ, càng thanh tẩy họ và họ sẽ mau được lên Thiên Đàng..
Còn cái cây ở Lâm bô đã chêt và không sinh quả, người ở đó không còn có thể liên lạc với người trên trần gian, và người trần gian cũng không làm gì cho họ được hết..
Và mình hỏi Tiếp. Những người đang bị trừng phạt có thể liên lạc với người trần gian không? và có thể nhận được lời cầu nguyện không?
Được ở luyện ngục dù ở đâu cũng có thể nhận được lời cầu nguyện của người dương thế.
giấc mơ quá lạ phải không mọi người.. Mình chưa nghe về cái cây nơi luyện ngục bao giờ. Nên mình đã tìm trên mạng mình thấy có một vài bức tranh vẽ về luyện ngục đều có cái cây...
Cũng có bức có quả có trái như mình thấy và cũng có bức cây bị chêt cành như mình thây luôn..
Nếu đúng là thật thì quả là quá đáng thương cho những người Không Chấp Nhận Chúa Giê-su Kito. Là Đấng cứu chuộc loài người.

100) Mình đang đứng thì bât thình lình từ trong không khí bước ra một người hấp ta hấp tấp, cao lớn dềnh dàng, mặc đầm xòe cất giọng ồm ồm hỏi mình, đây là đâu? Mình trả lời là úc,  thì người đó nói lộn rồi, lộn rồi, xong vội vàng bước vào không khí, thoắt cái đã biến mất  không còn bóng dáng luôn.
Mà cảnh vật lúc đó cũng âm u tăm tối chứ không có sáng 
Rồi mình đi đến một nơi cảnh vật như là chỗ có nhiều nhà máy, bởi vì nó rất dơ bẩn, đen tối và cảnh vật rât nặng nề vì ô nhiễm.
Mình đi đến một nơi mình thấy người ta ở trong những cái nhà rất là thô sơ nghèo khổ, người chỉ có người già và trẻ em thôi, mà đa số là người bệnh năm ở trong những cái nhà thô sơ ấy, mình thấy rất nhiều người bệnh. mình mới nói sao không đưa đi bác sĩ, bệnh mà sao cứ để như vậy, thì một đứa bé cho mình biêt, ở đây không có bác sĩ, mình mới hỏi thế bịnh thì phải làm sao? Đứa bé nói bệnh thì nấu thuốc lá lên uống, mình theo đứa bé chỉ thì thấy nhà nào cũng đang nấu nồi thuốc là  màu nâu nâu trên bếp nấu bằng lửa, 
Mình mời hỏi đừa nhỏ người lớn khác đâu hết rồi, nó mới nói đi làm hết rồi, và nó đưa mình đi đến chỗ người ta đi làm, mình thấy rất nhiều người đang làm việc trong một khu rât lớn, ai cũng phải làm thật nhanh tay và công việc rât nặng nhọc, người nào làm chậm hay ngừng tay thì sẽ bị những người phụ nữ cũng giống như người phụ nữ mình mới gặp ban đầu đánh cho túi bui, mình thấy có người bây giờ đang làm bác sĩ cũng có mặt ở đó, vì làm việc lóng ngóng nên bị đánh quá trời luôn.
Rồi chiều đến thì người ta tan làm, khi người ta về thì những người phụ nư lại chuẩn bị sẵn cho mỗi người một túi rau củ quả, người nào cũng có một túi và đêm về chứ không có tiền lương.
Mình mới hỏi một người như vậy thì có đủ ăn không? Người ấy trả lời nếu nhà không có người già và con nít thì đủ còn nhà nào có người già con nít thì không có đủ ..

101) Mình đang ở một nơi thì thấy người đang đi trên đường bỗng dưng dạt sang một bên có vẻ sợ sệt khúm núm lắm, mình mơi để y thì thấy nghênh nghang kiệu tới những người ăn mặc như linh mục nhưng mà họ chỉ mặc toàn màu tím và đen thôi, họ đi đến đâu thì người ta tung hô và khúm núm, người ta dâng cho những ông linh mục tà giáo ấy mọi thứ tốt người ta có được,
Và rồi minh thấy những linh mục công giáo bây giờ phải đi làm những công việc khác bên ngoài, có người làm nghề sửa xe đạp cò người làm moi công việc bình thường khác, người dân thương các Ngài nên giúp đỡ các Ngài những công việc nặng nhọc, và rồi mình thấy các Ngài cũng lén lút làm lễ và dạy việc đạo cho giáo dân.




Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT