Thông Điệp Mẹ Maria ngày 13/9/2016

Thông Điệp Mẹ Maria ngày 13/9/2016

Con gái. Hôm nay con nghe Mẹ nói, Mẹ sẽ luôn đến với con cho đến ngày cuối cùng. Mẹ chọn con vì tình yêu thiết tha chân thật con dành cho Mẹ và Thánh Tử con Mẹ. Chứ bản thân con vẫn còn nhiều yếu đuối và lỗi lầm..

Bây giờ con hãy hỏi Mẹ những điều con muốn hỏi. Mẹ sẽ trả lời cho con..

Câu hỏi thứ nhất (1 người bạn nhờ hỏi)

Câu hỏi thứ 2. Mẹ ơi cho con biết về Đức Phật.
Mẹ trải lời. Ông Phật là một con người không phải thần thánh, không có quyền uy cũng chăng có phép, Ông ta là một người phàm tục cũng như các con. Ông ta có đi tìm sự giải thoát, nhưng ông ta chỉ gặp thất vọng và ê chề, cho đến lúc ông ta gặp con rắn già, con rắn từng cám dỗ Nguyên tổ loài người phạm tội. và tạo nên sự chia lìa giữa loài người và Thiên Chúa.. Kết quả của một người đi theo sự cám dỗ thì con chắc đã biết rồi..

Câu hỏi thứ 3. Mẹ ơi có lời nào Mẹ dành cho Người Đạo phật?
Mẹ trả lời. Tất cả đều là con cái của Thiên Chúa. Đấng hằng hữu sáng tạo đất trời, vì thê tất cả phải đi chung một quy luật. Tôn Thờ Một Chúa. chỉ một Chúa, không một ai khác ngoài Chúa. tât cả đều  do satan rắp tâm sắp đặt và lừa đảo. Còn đối với những ai đang thờ những tôn giáo tự tạo, tà giáo, lạc giáo và ly giáo. Ngày phán xét của họ cũng chính là ngày họ nhận biết Thiên Chúa. Tuy đó không phải là tội của họ những quy luật vẫn là quy luật. Chỉ dòng máu của Thánh Tử con Mẹ mới cứu các con khỏi tội nguyên tổ mà thôi.

Câu hỏi thứ 4 . Mẹ ơi con nghe người ta thắc mắc, Đạo công giáo chính là loạn luân để duy trì nòi giống khi chỉ có một ông Adong và bà Eva,

Mẹ Trả lời (cười). Thắc mắc nhiều vậy à. Đức tin của con đâu.. Nói vậy nhưng Mẹ sẽ trả lời cho con.. Thiên Chúa không tạo dựng nguyên tổ một mình, mà còn những người khác nữa. Nhưng vì Adong Eva là người Thiên Chúa tạo dựng đâu tiên, nên thân nên vóc đầu tiên. Chỉ sau lụt đại hồng thủy Chỉ con một gia đình Ông Noe và những người con. Lúc đó quả họ có quan hệ trong máu huyết để duy trì nòi giống. Nhưng lúc đó chưa có luật lệ ra cho thế gian, Con hãy nhớ luật lệ chỉ ban vào thời ông Moise và từ lúc đó 10 điều răn cũng được ban hành..

Câu hỏi thứ 5. Mẹ ơi xin cho con biết về con thú bảy đầu 10 sừng, con biết con thú đó là tam điểm rồi, còn 7 đầu 10 sừng thì con không biết chắc..

Mẹ trả lời. Điều gì làm cho nhân loại xa lìa và phản bội Thiên Chúa. Có phải là tội lỗi không? vậy thì tội là nguyên do làm các con xa lìa Thiên Chúa. Ma quỷ muốn gì? có phải là muốn lấy đi linh hồn làm các con lìa xa Thiên Chúa hay không? vì vậy 7 đầu là 7 mối tội đầu. 10 sừng là 10 điều răn mà các con vi phạm. Tội các con chống lại 10 điều răn.

7 mối tội đầu là nguyên nhân làm các con phạm 10 điều răn. Ai đang cổ vũ các con phạm tội, ai đang hủy diệt các con bằng kiêu dụ các con phạm tội. Kẻ đó là con thú từ đất đi lên.  Đó chính là Tam Điểm và những hôi kín dưới sự điều khiển của đạo quân Luxife..


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.