LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/1/2017





Hôm nay Mẹ muốn nói cho tất cả các con. ánh sáng sắp tắt, ánh sáng huy hoàng của mặt trời sắp tắt. Bóng tối sắp bao trùm thế gian, bóng tối của tội lỗi, của sa đoạ, của vô luân lý, của gian tà, của những gì không thuộc về Thiên Chúa. Vì Thiên Chúa sắp ngoảnh mặt đi với dân Người. Rồi Ngài để mặc cho thần dữ chà đạp bách hại và tiêu huỷ.
Bởi thế lúc này đây hãy chạy đến với Ngài. Thiên Chúa Toàn Năng Đấng Hằng Hữu, khấu đầu trước nhan Ngài van xin tha thứ mọi tội lỗi và dục lòng ăn năn thống hối. Khi xưa dân thành Ninive đứng trước sự trừng phạt họ dập đầu ăn năn. Ngày nay loài người các con đứng trước dấu hiệu trừng phạt, ngày càng rõ rệt lai dửng dưng như không. Phải chăng đó là dấu hiệu lòng họ ra chai đá để họ không được thứ tha. Không con ạ. Thời gian vẫn còn. Hãy ăn năn hãy thống hối, Hãy thay đổi, hãy đổi thay. Hãy nhìn cái cây phải rụng đi hết lá cũ để vươn mình thay áo mới đón mùa xuân thế nào. Thì các con cũng phải đổi thay chính mình như vậy.
Con có biết ma quỷ rất tinh khôn, ranh ma và xảo trá, không chừa mọi thủ đoạn để mong chiếm đoạt các linh hồn về với chúng. Nhưng con ơi. Mẹ không để chúng toại nguyện đâu. Và vì thế Mẹ mong các con hãy tiếp tay với Mẹ mang nhiều linh hồn về cho Thiên CHÚA.
Đừng ngại gian lao
Đựng sợ nhọc nhằn
Đừng lo tai hoạ
Đừng e thù ghét..
HÃY NHỚ THIÊN CHÚA LÀ ĐẤNG MÀ TẤT CẢ CÁC THỤ TẠO PHẢI TÔN THỜ..
Mẹ chúc lành cho các con,
Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc đang nói với các con.


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.