LỜI MẸ NHẮN NHỦ! Ngày 13 tháng 6 2017...

LỜI MẸ NHẮN NHỦ!
Ngày 13 tháng 6 2017...
Hôm nay Mẹ lại đến thăm con. Mẹ cám ơn con đã chấp nhận những sứ mạng Mẹ giao dù có khó khăn tới mấy nhưng con gái của Mẹ vẫn không từ nan..
Mẹ muốn nói vơi các con hôm nay. Mỗi một người cần thay đổi, Muốn thê giới này thay đổi các con phải đổi thay. Làm sao thế giới tiến tới tốt đẹp nếu các con từng người không chịu đổi thay?
Mẹ kêu gọi các con đổi thay. Vì nếu không các con sẽ bị chết. Vì ngày thinh nộ sắp gần chỉ những ai có tên trong sổ Hằng Sống mói được sự bảo vệ thoát khỏi những tai ương. Còn nếu không sẽ không thể nào thoát khỏi,
Hãy Nghe Mẹ! Cơn thịnh nộ đã tràn..
Mẹ Đấng Đồng Công cứu chuộc đang nói với các con.
VÀ MỘT VÀI CÂU HỎI DO NHỮNG NGƯỜI GỞI ĐẾN NHỜ HỎI MẸ...
Q1. phải làm sao để cứu gia đình ba mẹ ???
họ vẫn tin tà thần và còn bê tha lười biếng đi dự Lễ nữa .
Mẹ Trả lời: Linh hồn của Họ, Họ có trách nhiệm, không ai là có thể bắt buộc lôi kéo họ được. Thiên Chúa cho họ tự do và lý trí. Nhưng các con có bổn phận phải khuyên họ, nói cho họ còn nghe hay không là phần của họ..
Q2.
Tại sao đất nước VN quá nhiều đau thương và nhiều hoàn cảnh thật bị đát..
Mẹ Trả lời: Tại VN là đất nước thờ tà thần, phần lớn nơi đó tôn thờ tà thần, Danh Chúa bị sỉ nhục và chà đạp rất nhiều ở nơi đó..Đây không phải là hình phạt của Thiên Chúa, mà là Những đau khổ do người với người, thờ ơ và vô cảm.. Nếu một xã hội sống trong công bằng, người dư giúp người thiếu, Biết tôn trọng sự sống thì không có những điều bất công xảy ra.
Q2 (tiếp theo)
Nếu những nạn nhân (vô thần) đó chết đi họ về đâu.
Mẹ trả lời: Họ về nơi lâm bô, Nếu họ không có phép rửa tội..
Q3 Luyện ngục có từ khi nào?
Mẹ trả lời: Luyện ngục bắt đầu có từ lúc giáo hội Tông Truyền được thành lập bởi chính Chúa Giê-su Con Mẹ. lúc trong bàn tiệc ly, Lúc hóa Thân trong bánh rượu trước ngày Ngài chịu khổ hình để cứu nhân loại.. Đó là một bí nhiệm của LTX..
Q4. Dấu hiệu xuất hiện trên bầu trời.
Mẹ trả lời: ý con nói là dấu Thánh Gía Thánh Faustina đã nói trong nhật ký LTX. Dấu Thánh Gía, sẽ xuất hiện sau những tai ương đã trút xuống trên nhân loại, Dấu ấy là LTX cuối cùng cho những ai sót lại mà vẫn chưa nhận biết Thiên Chúa.
Q5. Mẹ ơi, Làm gì để VN được cứu.
Mẹ trả lời: Phải từ bỏ tà thần..
Con cám ơn Mẹ...Con yêu Mẹ..

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.