Lời Mẹ nhắn nhủ ngày 13/11/2017

Lời Mẹ nhắn nhủ ngày 13/11/2017
Con gái, Hôm nay Mẹ lại đến thăm con, Con gái của Mẹ, mẹ thấy rất an ủi nơi con bé con ạ. cám ơn con.
Bây giờ con hãy nghe Mẹ nói, Sứ mạng Mẹ truyền cho con, con đã không nề hà khó khăn mà chấp nhận, Mẹ biêt con biêt rõ trước mặt con, con đường con phải bước sẽ gặp rât nhiều khó khăn, bởi ma quỷ đã tinh vi đặt trươc mặt con rất nhiều chướng ngại, tất cả chúng làm là ngăn cản bước chân của con.
Nhưng con ơi, đừng lo lắng, Mẹ biết Chúa Giê-su con Mẹ sẽ không để con bước đi một mình, Ngài luôn dăt dìu con, con có biêt, để hiểu biêt, để hành động, để có một trí khôn thông suốt thì không phải do con mà do Thiên Chúa. Những điều đặt trong trí con, là do Ngài, những điều đặt trên miệng con cũng là do Ngài, Ngài chỉ ban sự khôn ngoan và sáng suốt cho Người Ngài tuyển chọn, Nhưng kẻ khác thì không, Con hiểu chứ?
Con gái, đừng lo lắng, cho những gì con sắp phải thực hành, Vì bàn tay nhân từ luôn đỡ nâng con, con hãy nhìn lại quãng đường con đã đi qua, Con đã thấy gì? con đã hiểu được gì? con đã biêt gì?
Vì thê con chỉ cần như Mẹ sẵn sàng và nói xin vâng. Một chiếc bình trống sẽ được đổ đầy rượu, bởi bình đã có rượu thì không thể đổ rượu được nữa, hoặc nửa này nửa kia sẽ làm rượu mau bị chua bị hư hại. con hiểu ý Mẹ nói mà phải không?
Vậy con đừng ngần ngại mà thưa lên hai tiếng xin vâng, Hãy vững tin, với Chúa con đường con đi sẽ không trống trải cô độc,
Ngài cũng sẽ ban mọi sự cho con, và gìn giữ con, cho đến lúc Vinh Quang của Ngài tỏ hiện. Con hãy làm cho vinh quang Ngài được tỏ hiện, nơi con, qua con và công việc của con.
Mẹ Đấng Đồng Công Cứu Chuộc đang nói với con,
Bây giờ con có thể hỏi Mẹ những thăc mắc trong lòng con.
Mẹ ơi? con không biêt phải làm sao nữa, con nhiều lúc thấy tuyệt vọng, vì công việc quá lớn, so với sức của con, Con cần người có thể giúp con vì Mẹ biêt con không thể thực hiện tât cả một mình.
Con gái, vì biết lòng con, nên Mẹ đã ban thông điệp trên cho con, hãy tin Mẹ con không cô độc, sẽ có người cùng làm việc với con, bởi Mẹ cũng giao sứ mạng cho những người Mẹ sẽ gởi đến với con.
Con cám ơn Mẹ

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.