CHỨNG TỪ TỬ BỈ NẠN NHÂN SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI.

CHỨNG TỪ TỬ BỈ NẠN NHÂN SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI.
Tôi thực sự hối hận rằng tôi đã là một phần của sự thờ phượng này. Đó là một cái bẫy lớn. "Chứng từ từ Bỉ.
Tất cả bắt đầu từ hai hoặc ba năm trước. Tôi đã luôn luôn quan tâm đến bất cứ điều gì liên quan đến việc Chúa Đến Lần thứ 2. Tôi đã luôn luôn là một tín đồ kính sợ Chúa đã dẫn tôi khám phá Internet, xem những lời tiên tri về Sự trở lại lần thứ hai của Chúa Jêsus.
Ban đầu, tôi đã lướt Youtube tìm kiếm các video về "sự cất lên" và tự hỏi làm thế nào nó sẽ được và liệu nó sẽ xảy ra trong cuộc đời của chúng tôi. Tôi đã tình cờ xem một trang web vào một ngày nào đó đã nói về thời điểm kết thúc, điều đó đã làm tôi say mê. Nó cũng có cửa hàng trực tuyến nhỏ này mà tôi đã mua một chuỗi Mân Côi bằng gỗ. Quản trị viên của trang web đó đã nói với tôi cách kiểm tra trang web mà trước đây tôi chưa từng nghe đến, gọi là thewarningsecondcoming.com. Ngài giải thích với tôi rằng Đức Thánh Cha Phanxicô là vị tiên tri giả và tôi cần phải làm theo những sứ điệp này để chuẩn bị linh hồn cho lần tái lâm của Chúa Kitô.
Vì vậy, tôi bắt đầu đọc chúng, hầu như mỗi ngày. Tôi bị móc nối. Ngạc nhiên. Tôi thực sự cảm thấy như thể Đức Chúa Trời đang nói với chúng ta qua những sứ điệp này, đặc biệt từ khi giáo lý được giảng dạy trong họ giống như những gì Kinh Thánh dạy. Người đàn ông này cũng đã thuyết phục tôi rằng rất nhiều những lời tiên tri trong đó đã thành sự thật và rằng không có gì nghi ngờ rằng các sứ điệp đã đến từ Thiên Đàng. Tôi tin anh ấy và đồng ý - mọi thứ dường như trở thành sự thật, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ, nhưng anh ấy nói với tôi rằng đừng lo lắng về chúng, vì một số điều đã được "giảm nhẹ bằng lời cầu nguyện."
Cũng trong khoảng thời gian đó, tôi bắt đầu cầu nguyện với chuỗi Mân Côi mà tôi đã mua từ anh ta. Tôi đã từng cầu nguyện một bài cầu nguyện gọi là Bí mật của Hạnh phúc (được cho là bởi Chúa Jêsus cho một vị thánh Thụy Điển). Lần đầu tiên tôi cầu nguyện chuỗi Mân Côi đó, hoặc lần thứ hai, tôi không nhớ được thực sự, tôi cảm thấy một sự hiện diện trong phòng ngủ của tôi vào ban đêm. Tôi đã rất sợ hãi. Tôi thực sự tin rằng có gì đó trong phòng của tôi với tôi và nó không đẹp. Tôi nói với bà tôi rằng đó có lẽ là Chúa Jêsus (tôi không biết phải nghĩ gì). Vào thời điểm tôi đang dùng thuốc, cho đến ngày nay tôi vẫn không chắc đó có phải là thuốc men hay một loại tinh thần nào đó hay chỉ là giấc ngủ tê liệt, nhưng đó thực sự là một trải nghiệm khủng khiếp. Nó giống như bạn trải qua một cơn ác mộng trong khi tỉnh táo. Một cái gì đó như thế. Tôi không bao giờ cầu nguyện về chuỗi Mân Côi nữa .
Người bạn mới của tôi đã mời tôi bắt đầu viết và quảng cáo cho Maria Divine Mercy (MDM) các bài viết của cô ấy trên blog của mình. Tóm tắt câu chuyện dài: Tôi đã viết về và quảng bá cho cô ấy cái gọi là "Sách của sự thật" trong khoảng một năm rưỡi. Tôi thường cảm thấy thực sự tồi tệ khi viết những bài báo đó, và tôi sẽ cảm thấy một số niềm tự hào làm đầy linh hồn tôi. Tôi nghĩ Đức Chúa Trời đã chọn tôi làm công việc của Ngài và tôi bằng cách nào đó đã giúp đỡ trong việc chuẩn bị cho lần Thứ Nhì của Chúa Jêsus. Tôi rất quan trọng, hay tôi nghĩ vậy.
Bạn tôi đã thuyết phục tôi rằng tôi đang chiến đấu chống lại cuộc chiến tốt đẹp và rằng ông cũng đã được Thiên Chúa chọn là một sứ giả cuối cùng. Chỉ bây giờ tôi mới nhận ra nó vô lý như thế nào, nhưng khi bạn ở giữa tất cả những điều đó, bạn tin mọi thứ họ nói với bạn. Và thực tế là các thông điệp của MDM rất thuyết phục cũng không giúp ích gì. Tôi tiếp tục viết và ngày càng có nhiều người bắt đầu tin vào lời nói dối. Tôi đã viết về những gì đã xảy ra trong nhà thờ và MDM, hay Mary Carberry, tiên đoán mọi thứ. Giai điệu và phê bình đã trở nên trầm trọng khi thời gian trôi qua, và tôi không hoàn toàn nhận ra rằng những gì chúng tôi đang làm đã thực sự đóng góp cho sự phân ly trong Thân Thể Chúa Kitô.
Đó thực sự là một sự thờ ơ. Về cơ bản tôi đã ngừng cầu nguyện cho lời cầu nguyện của Sr Brigitta để dành hết thời gian cho nhóm nhỏ của chúng tôi, tuyên bố là Giáo Hội còn sót lại của Chúa Giêsu trên Trái Đất.
Niềm tin của tôi ngày càng mạnh hơn và yếu hơn vào cùng một thời điểm. Tôi đã ngừng cầu nguyện Kinh Lạy Cha và Kinh Kính Mừng vì một lý do nào đó, chỉ để nghĩ rằng những bài báo này sẽ giúp Đức Chúa Trời nhiều hơn và rằng những điều đó sẽ là một sự thay thế có thể chấp nhận cho những lời cầu nguyện của tôi. Vì vậy, tôi đã làm tất cả để quảng bá thông điệp của MDM. Tôi đã viết hàng giờ, hang ngày.
Một số lời tiên tri chưa bao giờ được hoàn thành, nhưng bạn tôi luôn thuyết phục tôi rằng họ đã bị ngăn cản bởi những lời cầu nguyện của chúng ta (gọi là Cuộc Cầu nguyện). Tôi luôn thất vọng bởi một lời tiên tri nói riêng. Trong một thông điệp của mình MDM nói về một số buổi lễ vào ngày Giáng sinh, khi Giáo hội hoan nghênh thần công lý xã hội. Nó không bao giờ xảy ra.
Tôi hỏi bạn của tôi về nó và ông đã đưa ra một số lý do, nói với tôi rằng có thể nó sẽ xảy ra vào năm tới. Một năm sau đó (2015), không có gì xảy ra. Tôi sau đó đã đưa ra lý do rằng có thể trên trời điều nó có thể xảy ra vài năm sau đó. Chúng ta luôn luôn có điều gì đó để thuyết phục chính mình, như những lời tiên tri khác dường như trở thành hiện thực.
Phần lén lút về họ là họ có những lời tiên tri cần phải hoàn thành trong một khoảng thời gian dài, ví dụ như về chủ nghĩa nhân đạo và một tôn giáo trên thế giới. Bạn không thể tưởng tượng những lập luận chúng tôi đưa ra để chứng minh rằng những thông điệp này là xác thực. Và hãy tin tôi, chúng tôi có ý nghĩa. Chúng tôi thực sự đã làm. Tất nhiên chúng tôi không bao giờ viết về những lời tiên tri thất bại, nhưng tôi sẽ giữ những điều đó trong tâm trí.
Chỉ mới gần đây khi Đức giáo hoàng Bênêđictô XVI bắt đầu nói về Đức Thánh Cha Phanxicô một cách thực sự thân thiện, tôi bắt đầu nhận ra rằng cái gì đó không hoàn toàn đúng nhưng sai lầm nghiêm trọng. Trên hết là tôi bắt đầu cầu nguyện những Chiến dịch cầu nguyện Cầu nguyện, những lời cầu nguyện tôi đã không thực sự bận tâm trong một thời gian dài, ngay cả khi viết cho blog cụ thể đó. Tôi không biết nhưng điều đó đã không kéo dài một thời gian.
Tôi bắt đầu cầu nguyện cho St. Padre Pio để được hướng dẫn. Tôi bắt đầu cầu nguyện chuỗi Mân Côi. Vào thời điểm đó rất nhiều căng thẳng bắt đầu phát triển trên trang web của chúng tôi, giữa các quản trị viên khác và tôi. Niềm tự hào là khủng khiếp và có vẻ như chúng ta đang cố gắng vượt qua lẫn nhau mọi lúc. Khi tôi làm một video ví dụ, để xuất bản nó trên trang web, ông cũng sẽ làm một cái. Khi tôi làm điều này, anh ấy đã làm điều đó .. Anh ấy bắt đầu rối tung với chức năng quản trị viên của tôi và nói dối tôi khi tôi hỏi anh ta về những gì đã xảy ra. Tôi nói với anh ta rằng tôi biết anh ấy đang làm gì và nó là một sự ghen tị về tinh thần, nhưng dường như anh ta không đồng ý và nói với tôi rằng tôi không hoạt động tốt, mặc dù lúc đó tôi đã viết nhiều bài báo hơn anh ta .
Có rất nhiều sự ghen tị và tự hào liên quan, và tôi bắt đầu nhận ra điều đó.
Tôi vẫn cầu nguyện chuỗi Mân Côi trong thời gian đó, và tôi sẽ cảm thấy một số ác cảm đối với bất cứ điều gì liên quan đến trang web nhỏ của chúng tôi có thể lấp đầy linh hồn tôi. Tôi cầu xin Chúa hướng dẫn và sau đó tôi nhận ra rằng MDM là một vị tiên tri giả và rằng Chúa Giêsu đã cảnh báo về cô cách đây 2000 năm khi ông nói rằng nhiều nhà tiên tri giả sẽ đánh lừa nhiều người, nếu có thể, ngay cả những người được chọn. Đức Mẹ cho tôi thấy Ánh sáng. Tôi bắt đầu kết nối tất cả các điểm lại với nhau.
Tôi bắt đầu ghê tởm mọi thứ liên quan đến trang web đó và tôi bắt đầu nhìn thấy những điều dối trá. Tôi bắt đầu nhận ra rằng tôi đã bị mắc vào một cái bẫy tinh thần. Mọi thứ đều là một lời nói dối. Tôi hổ thẹn thừa nhận rằng tôi thực sự biết nhiều về MDM và những thông điệp của cô hơn tôi biết về Kinh Thánh.
Tôi bắt đầu đọc Kinh thánh một lần nữa và gặp rất nhiều Kinh Thánh liên quan đến tiên tri giả. Sau đó tôi nhận ra rằng tôi cần phải ngừng lan rộng những lời dối trá của mình. Đó là cái bẫy. Satan, trong tất cả sự tuyệt vọng, đang bắt đầu mâu thuẫn với mình, để dẫn dắt những linh hồn lạc lối, xa đức tin. Phải có một con quỷ thông minh thực sự để dẫn dắt lừa đảo những người quá trung thành. Nó biết rất nhiều về Kinh Thánh. Một người khôn ngoan đến nỗi nếu có thể, anh ta sẽ lừa dối người được chọn.
Mục tiêu của Satan là tạo ra một bóng ma Ông muốn nhìn thấy những người theo các tiên tri giả đã mất niềm tin khi những lời tiên tri không được hoàn thành. Đó là điều Chúa Jêsus đã cảnh báo chúng ta khi Ngài nói rằng trong những ngày đó nhiều tiên tri giả sẽ đứng dậy.
Rất may tôi đã xóa tất cả nội dung của tôi. Tôi xin lỗi tất cả mọi người tham gia và tuyên bố đó là một tín ngưỡng. Xin cảm tạ Chúa của chúng con cho con thấy Chân lý.
Bạn tôi vẫn không tin, nhiều người vẫn theo dõi người phụ nữ Ireland này.
Xin cho Giáo Hội và Đức Giáo Hoàng tha thứ cho tôi vì những gì tôi đã làm. Tôi vẫn không đồng ý với mọi điều xảy ra trong Giáo Hội, nhưng tôi biết nó là nơi Đấng Cứu Thế , và chúng ta phải vâng theo Giáo Hội bất kể điều gì. Tôi thực sự hối tiếc vì tôi là một phần của sự sùng bái. Đó là một cái bẫy lớn. Xin cầu nguyện cho mọi người vẫn bị lạc lối bởi người phụ nữ đó, mà bây giờ có thể đang tận hưởng lợi nhuận của cô trên một bãi biển xa xôi. Tôi không thể không băn khoăn không biết cô ấy có bị đánh thức lúc 3 giờ vào ban đêm hay không.
Hãy tránh xa "Sách Sự Thật" và mọi thứ liên quan đến nó. Đó là tất cả một cái bẫy lớn cho dù chúng ta đang nói gì. Nó dẫn chúng ta đến sự tò mò và kiêu ngạo. Theo một linh mục Công giáo La mã, Satan đã từng tuyên bố tội lỗi của sự tự hào là tội lỗi yêu thích của nó trong một vụ trừ tủy. Kiêu ngạo chính xác là những gì MDM đang quảng bá.
Nếu bạn cần hướng dẫn, tất cả những gì bạn cần biết sẽ được trao cho bạn qua lời cầu bàu của Đức Mẹ Thiên Chúa. Cầu nguyện chuỗi Mân Côi và phần còn lại sẽ theo sau.
Xin đừng đặt linh hồn của bạn vào mối đe dọa vì lợi ích của mộtphụ nữ Ireland vô danh. Tất cả những gì chúng ta cần là Giáo Hội, Kinh Thánh và những lời cầu nguyện được nhà thờ chấp nhận. Đó là Chân lý đầy đủ.
Luôn nhớ rằng, một lời tiên tri thất bại là đủ để biến phần còn lại thành lời nói dối. Thiên Chúa không phạm sai lầm.
Kenneth từ Bỉ
Nhóm Chiến Sĩ Cờ Xanh của Mẹ
Những bài viết của Nhóm hoàn toàn trung thực, Xin các Bạn hãy tiếp tay Share cho nhiều người được biêt.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.