LỜI MẸ NHẮN NHỦ 13/7/2018.

LỜI MẸ NHẮN NHỦ 13/7/2018.
Con hãy nghe Mẹ nói. Đất trời đang đảo lộn, vũ hoàn đang chuyển lay. Nhân loại đang chuẩn bị hứng chịu sự tàn khốc. Trước nay chưa xảy ra bao giờ. Trước đến giờ chưa từng xảy ra. Và sẽ không bao giờ còn xảy ra nữa.
Đừng ngủ mê nữa, hãy thức dậy đi. Hãy mau mau tỉnh thức vì trời sắp nổi giông tố. Mưa đá nặng hạt, và mọi tai ương sắp đổ xuống.
Không còn kịp nữa nếu không thức dậy để ăn năn hối cải. Giờ này mà các con vẫn còn ngủ mê được hay sao?
Bè lũ satan đã sẵn sàng, lũ chúng nó không ngủ, luôn rắm tâm rình rập dương bẫy chực chờ, rồi đây sẽ đớn đau và than khóc .
Sẽ đói
Sẽ khốn khổ và thiếu thốn
Chiến tranh sẽ lan tràn, những cuộc chiến lớn nhỏ tranh giành và áp đặt.
Tất Cả đều nằm trong tầm kiểm soát của satan, tất cả là màn kịch đưa người ta vào chỗ diệt vong. Nếu không thức tỉnh ngay từ bây giờ sẽ không còn kịp nữa.
Con hãy cố gắng. Hoàn thành sứ mạng đã được giao phó, đừng ngại vất vả khổ cực, tuy nhiều lúc Mẹ thấy con thật sự quá mệt mỏi, vì sự cứng lòng và ngu muội của nơi con được sai đến. Nhưng con yên tâm. Những gì con làm sẽ không uổng phí rồi đến lúc con sẽ thấy. Đấng Nhân từ luôn dõi mắt theo con, từng việc con làm, từng toan tính của con. Tất cả đều do Ngài. Tất cả là Ngài, Ngài đang điều khiển con. Nên con đừng sợ hãi và chần chừ.
Con gái của Mẹ. Những gì tiết lộ cho con đã sắp đến lúc hoàn thành. Và sẽ nhanh hơn con tưởng. Nhanh lắm, sẽ tới nhanh hơn con tưởng. Mẹ biết có nhiều chuyện đang xảy ra đã làm con bối rối, nhanh quá phải không con. Khi Thiên Chúa cho nó xảy ra thì nó xảy ra rất nhanh chóng và vũ bão.
Tay Ngài luôn đỡ nâng con
Để chân con khỏi vấp vào đá
Đường gồ ghề con hãy san cho bằng.
Hãy giúp Mẹ mở trí kẻ ngu muội
Mở mắt kẻ đui mù.
Đã trao cho con kho tàng là lời hằng sống. Cũng trong kho tàng đó con sẽ tìm được đường sống. Cũng trong kho tàng đó, con đem về cho Ngài những người được chọn.
Hãy mở Kinh Thánh mỗi Ngày. Lời người sẽ soi sáng trí con, và dạy con. Con sẽ không phải xấu hổ vì Ngài luôn dẫn dắt đỡ nâng con.
Xứ mạng của con rất lớn. Lớn hơn tất cả những xứ mạng của các vị tiên tri từ trước tới nay. Vì con đường cuối bao giờ cũng khó khăn hơn lúc nào hết.
Thiên Chúa sẽ chở che con. Con gái của Mẹ.
Người cả Thiên Đàng tuyển chọn.
Con chuẩn bị đi làm đi, Mẹ chúc lành cho con.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.