LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/11/2018..

LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/11/2018..





Chào con gái, Mẹ lại đến thăm con, hôm nay con bắt Mẹ chờ đợi hơi lâu đó. Nhưng Mẹ biêt con luôn bận rộn.
Con gái của Mẹ, Ngày Tháng phải mong đợi không còn lâu nữa. Hoa đã nở và mùa xuân sắp về thật rồi, không còn lâu nữa đâu. Không cần phải xót thương cho nhân loại này lâu nữa. Không cần phải lo lắng cho họ lâu nữa.
Tất cả đã có sẵn sự an bài của Đấng Cực Thánh, Người là Cha Đấng hằng có. Không việc vì xảy ra trên trái đất này mà không do bàn tay an bài của Ngài.
Sự ác ư, sự ác là công cụ Ngài dùng để tẩy xóa những kẻ bât xứng và rèn luyện những người Ngài yêu thương. Vì thê con gái yêu của Mẹ, việc con cần làm bây giờ là loan báo cho nhân loại những gì họ sắp gặp phải và cũng cho họ biết về Đấng có thể cứu thoát họ, Ngoài Đấng ấy ra sẽ không ai cho họ sự sống, sự sống thật, bình an và hoan lạc không bao giờ tận.
Họ sẽ hoan hỉ và nhận ra Đấng Chân Thật đang ở với con. Đó là những người Ngài đã viết tên họ trọng sổ sự sống, còn những kẻ đuổi xua con và không nhận ra lời Ngài nơi miệng con thì đó là những kẻ đã không có tên trong sổ sự sống.
Lời Ngài là lời hằng sống và là chân thật. Nhiều ngàn năm trước cho đến hôm nay cũng sẽ không hề thay đổi. 1 lời Ngài hừa núi tan biển cạn cũng không hề đổi dời. Những người Ngài yêu những người Ngài tuyển chọn, cũng là những người được goi là công chính, họ đi đứng ngay thăng trước mặt Ngài, Họ biết Ngài Ngài biết họ. Như chiên thì biết tiếng của chủ chăn. Họ sẽ chỉ biết và nghe theo chủ chăn của họ, đó là những con chiên khôn ngoan, không mao hiểm và chỉ biết vâng phục vào Chủ của nó mà thôi.
Trống đã điểm, Thời sắp hết, Ngày săp tàn, Con gái không lâu nữa đâu, mùa xuân lại nở hoa thơm ngát, Còn bây giờ thì những tai ương phải đến sẽ đến, chuyện gì phải đến sẽ đến, Không thể chần chừ được lâu nữa. Nhưng con hãy vững lòng, Đường con đi sắp về tới đích. Và Thiên Chúa là Đấng luôn chiến thắng sẽ cận kề bên con trong những ngày tháng sau này.
Con có gì muốn hỏi Mẹ?
Mẹ ơi, lời Mẹ nói với con lần đầu tiên, " 10 phần mất bẩy còn 3 mất 2 còn 1 mới ra thái bình" Mẹ có còn nhớ
Mẹ luôn nhớ và đó cũng là sứ mạng của con.
Mẹ ơi 90% phải chết sẽ chết bởi điều gì?
Chiến Tranh, đói, độc tố, người giết người,
Mọi chuyện xảy ra theo sự sắp đặt của tên phản bôi đã có từ trước.
Con dê có sừng phải không Mẹ?
Chính là hắn.
Mẹ ơi những nguyên thủ quốc gia hiện nay là công cụ của hắn.
Phần lớn là như thế!
Mẹ ơi chúng con phải làm gì để được rỗi linh hồn,?
Yêu Thiên Chúa với tất cả trái tim và lịnh hồn con, yêu tha nhân như chính mình con, sống công bình và ngay thẳng trươc mặt Thiên Chúa, Nhìn lại bản thân và thống hối mọi lỗi lầm, Thay đổi chính mình hãy làm nhanh đi kẻo không còn kịp.
Mẹ chào con.
Mẹ Đấng Đồng Công cứu chuộc đang nói với con.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.