LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/12/2018.



LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/12/2018.


Chào con gái của Mẹ, Mẹ lại đến thăm con, Nhìn con bận rộn và mệt mỏi mẹ rất xót lòng, Nhưng vì sứ mạng con gái Mẹ đã chấp nhận vào thê gian này. Mẹ cám ơn con.
Mẹ rất yêu con, Không hề nề hà những khó khăn, cũng không kiêu căng khi biết rõ về thân phận của mình, Nhưng con yên tâm những gì con làm sẽ không bao giờ uổng phí. Từng việc làm của con dù nhỏ bé đến mấy Cha trên trời cũng làm cho nó sinh nhiều hoa quả. Vì con làm vì Danh Ngài và vi trong lòng con chỉ muốn mỗi một điều làm cho Danh Ngài Cả Sáng, và đó cũng là điều đẹp lòng Thiên Chúa và cả các tầng trời.
Con gái yêu của Mẹ, Tháng ngày lao nhọc của con sắp kết thúc rồi, không lâu nữa đâu, hoa trái con trồng sẽ thu hoạch được, Con sẽ được mùa bội thu.
Nhưng để đến ngày tháng đó, Trước mắt còn nhiều việc đang chờ đợi con ở trước mắt. Những con không một mình, Thiên Đàng luôn sát cánh bên con, Kẻ thù con sẽ quỵ ngã dưới chân con. Bởi Chúa Cha là Đấng Toàn năng hằng hữu không để kẻ thù con được toại nguyện và chúng sẽ không thể động tới sợi lông trên người của con. Vì con yêu, con luôn được bảo vệ từ chốn Trời cao.
Như những gì Thánh Tử con Mẹ đã nói với con, tất cả đang băt đầu và sẽ xảy ra y như Ngài đã nói với con, Nhân loại sắp bước vào những ngày Tháng đau thương không ai muốn nó tới, Nhưng nó phải tới, Phải tới để Ngài thanh tẩy Trái đất này, để Ngài rửa sạch những dơ bẩn nơi Trái đât này,, để rồi Ngài sẽ lau sạch nước mất nơi những người con Ngài yêu mến, và luôn chở che.
Tất cả các con phải trải qua và làm nhân chứng cho một cuộc thanh lọc toàn cầu. Cuộc thanh lọc đầy tang tóc và đau đớn, Máu sẽ chảy, thây sẽ phơi thịt sẽ thối rữa và bốc mùi tởm lợm ghê gớm,
Chưa hết đâu, Tất cả phải trải qua những khủng khiếp chưa bao giờ xảy ra từ trước đến nay, núi đồi rung chuyển, đất đá tiêu tan, và chiến tranh lan tràn, lửa cũng sẽ bốc cháy thường xuyên hơn. Lửa của hận thù của ghen ghét và tăm tối.
Tât cả sắp bắt đầu rồi con ạ, Mùa giáng sinh này sẽ là mùa giáng sinh cuối cùng nhân loại còn đón đợi trong bình an. Và sau mùa giáng sinh này những đau thương bắt đầu chồng chất và bủa vây.
Thôi con mệt rồi, Mẹ nói với con hôm nay tới đây thồi. Bây giờ con có thể hỏi Mẹ những câu hỏi con muốn hỏi..
H> Mẹ ơi một bạn thắc mắc giờ có số tiền lớn ở nhà bank, thì phải làm gì? Bạn sợ để thì phải chịu con dấu 666 giờ không biêt sẽ làm gì với số tiền đó?
> Mỉm cười, điều đó có còn quan trọng hay không? Với các con tiền bạc hay linh hồn quan trọng hơn, Không bao lâu nữa tiền bạc trong tay các con sẽ trở thành giấy mà thôi.
> Mẹ ơi! Một bạn hỏi con Bạn làm việc cho Chúa như vậy đủ chưa? hay còn phải làm gì thêm nữa?
> Mỉm cười. Với Chúa thê nào là đủ, Và thê nào con biêt được đó là những việc con làm vì Chúa? Việc làm có thể ghi được có thể đong đếm được thì vô giá trị trước mặt Thiên Chúa con ạ, Thiên Chúa cần một linh hồn làm việc cho Ngài mà không so đo không tính toán, không kể công cũng không tự phụ và kiêu căng.
> Mẹ ơi! Một bạn hỏi con, VN nếu bị con dấu 666 thì sẽ đi ẩn trốn ở đâu thưa Mẹ, Phải có những căn nhà được chỉ định sẵn, hay có nơi nào để ẩn trốn không?
> Mẹ không cười, và rất nghiêm nghị, > khờ dại quá ngày mai hoặc đêm nay con phải chết, Chúa lấy mất linh hồn của con, thì con sẽ trốn đi đâu. Hãy lo cho linh hồn của con trước đi đã.
>Mẹ ơi! co đúng đây là thế kỷ 21 và là ngày thứ 21 Trong sách Daniel không Mẹ?
> Đúng thê con ạ, ngày thứ 21 và là ngày tận cùng của thời kỳ cuối.
>Mẹ ơi dân tộc Đại Dương sẽ xâm lắng trái đất là bao nhiều năm?
>70 Năm con ạ. Thời kỳ của 70 năm
>Mẹ ơi có phải là mấu thời gian như con đã biết?
>Đúng là như thế, như tât cả những gì con biết.
Con cảm ơn Mẹ, Xin Mẹ luôn bên chúng con và nâng đỡ mỗi một giây phút nhất là vào những ngày tháng sau này Mẹ Nhé/
Mỉm cười> Mẹ hạnh phúc vì con bé con ạ.
Mẹ chúc bình an cho con và tất cả các con của Mẹ

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.