THÔNG ĐIỆP THÁNG 11/ 2019 CỦA CHÚA GIÊ-SU CÒN 60 NGÀY NỮA THÌ LỬA HẬN THÙ SẼ NÉM VÀO THẾ GIAN”








THÔNG ĐIỆP THÁNG 11/ 2019 CỦA CHÚA GIÊ-SU  CÒN 60 NGÀY NỮA THÌ LỬA HẬN THÙ SẼ NÉM VÀO THẾ GIAN”
Thật ra ngày hôm đó vào 3 giờ chiều. Giờ đọc Kinh Lòng Thương Xót Chúa. Ngài cho mình biết rất nhiều điều, mà điều đầu tiên Ngài nói với mình là “ 60 ngày nữa Cha sẽ ném lửa hận thù vào thế gian”.
Con gái của Cha, những điều Cha nói với con sau đây là những lời chân thật ( Ngài lập lại 3 lần )
- còn 60 ngày nữa Cha sẽ đổ lửa hận thù vào thế gian
- nhân loại sẽ ngày càng lầm than, bệnh dịch, chết chóc. hết rồi hoà bình cho nhân loại này
- lửa hận thù sẽ bốc cao, đẩy mạnh chiến tranh leo thang, nhưng không phải là thế chiến thứ 3 như nhiều người đồn thổi, sẽ không có thế chiến thứ 3, tất cả những gì chúng đang làm là đưa nhân loại vào Trật Tự Thế giới mới.
- rồi con sẽ thấy, đàn áp xảy ra ở khắp mọi nơi
- song song đó sau ngày 1/1/2020 nhân loại sẽ chứng kiến những điều mà họ chưa bao giờ chứng kiến
- các ngọn núi lửa khổng lồ ngủ yên nay sẽ thức giấc.
- Cháy rừng, thiên tai ngày càng trầm trọng đều do âm mưu muốn đưa nhân loại vào một Trật Tự Thế giới mới.
- Bắc hàn cũng là mối nguy cho nhân loại
- Trật tự thế giới mới, và âm mưu của nó đã sẵn sàng, tất cả các quốc gia hầu hết đang trong Trật Tự Thế giới mới, Quốc gia nào không thoả thuận sẽ bị triệt tiêu
- Chúng sẽ xâm lấn và chiếm các mỏ dầu Trung Đông, vì không có các mỏ dầu Trật Tự thế giới mới không thể hoàn thành,
- Đó là về thế giới. Còn riêng con Cha cũng sẽ đưa con rời khỏi nơi này sau Ngày con rời khỏi thì nơi này cũng sẽ tan tành.
- Con sẽ đến nơi mà Cha dành sẵn, con sẽ mở ra vùng đất bình yên, cùng mở ra kho không khí và kho nước như con đã thấy trong các giấc mơ của con, Con sẽ chuẩn bị sẵn sàng nơi ở ấy để cho những người trải qua những cơn hoạn nạn, những sóng gió và họ đã chiến thắng, họ sẽ được đưa đến để thoát khỏi nanh vuốt satan cùng bè lũ của chúng.
Đó là những gì Chúa nói với mình hôm đó,
Trước đó không lâu thì mình có giấc mơ này:
👼Thiên Thần đưa mình đến một chỗ đất đai khô cằn sỏi đá lồi lõm, như trên núi nào đó. Ngài đưa cho mình một chìa khoá và chỉ cho mình một cánh cửa nhỏ nằm khuất trong vách đá, Ngài nói mình mở ra đi, và mình mở ra, xong rồi Thiên Thần kéo mình bay lên cao, và trước mặt mình từ chỗ mình mở ra một dòng nước tuôn ra trong lành ngọt ngào trong vắt, bên trong rất nhiều cá tôm bơi lượn, và dòng nước cứ tiếp tục tuôn ra cho đến khi nó lớn và dài như mông dòng sông. 🌊
Mình chưa hết ngạc nhiên thích thú, thì Thiên Thần đưa ra cho mình thêm mấy chiếc chìa khoá nữa. Ngài nói, đó là chìa khoá mở kho lương thực, kho không khí, 🌴🌾🌻
✍️

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.