TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI

 





MÌNH CHIA SẺ CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VỀ TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI NHÉ!

Đây là những điều mình thấy trong các giấc mơ của mình, Hầu hết các giấc mơ của mình đều thành sự thật, Nên mình nghĩ những điều này rồi sẽ thành sự thật nên chia sẻ cho mọi người biết để chuẩn bị cho mình và gia đình mình sẵn sàng, vì những năm tháng sau này sẽ có nhiều đổi thay, và những sự thay đổi sẽ đến rất là nhanh.
- Theo như tin tưc mình nhận được thì Tháng 8 này, Gía xăng, dầu và gas sẽ đắt kỷ lục, Mục đích muốn hủy đi tất cả những nhiên liệu gây ô nhiễm này, nên họ sẽ phá hủy nguồn cung cấp nhiên liệu để mọi người phụ thuộc vào điện và năng lượng do Nhóm 300 làm chủ. Năm 2023 hoàn toàn không còn sử dụng bếp gas, lò sưởi ga hay là bình nước nóng gas nữa.
Kissinger có câu : Điều khiển Oil thì điều khiển các quốc gia, Điều khiển Thức ăn thì điều khiển loài người. và điều này đang được họ tiến hành.
Sau này. tiền , vàng cũng đều bị hủy bỏ để tất cả mọi người không còn phân biệt giai cấp, chỉ có 2 giai cấp mà thôi.
1 Giai cấp Thống Trị
2 Gia cấp bị trị.
ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ MÌNH THẤY TRONG CÁC GIẤC MƠ CỦA MÌNH.
Giai cấp thống trị họ sẽ có đường lối riêng, Chỉ họ mới có quyền sử dụng vũ khí, tiền tệ, có tài sản nếu giai cấp Bị trị lén lút vi phạm thì sẽ bị sử tử ngay tức khắc.
Họ cũng không sử dụng tiền giấy mình thấy họ sử dụng những đồng tiền vàng, coin, nhìn giống như đồng tiền Anh $2 hiện tại nhưng dầy hơn. Một trái chuối $2 giá 2 đồng là đồng tiền này đó.
Còn những người chấp nhận con dấu. mình thấy họ tự do vào mọi cửa hàng, siêu thị họ chỉ cần quét mã số trên cổ tay của họ là họ có thể lấy tất cả những gì họ muốn không cần thiết phải có giá cả của từng món hàng như hiện tại.
CÒN NHỮNG NGƯỜI NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT
Mình thấy những người ngoài vòng pháp luật, sống ở nhiều nơi khác nhau, có nơi thì không khí ô nhiễm đến nỗi mà không thấy đường luôn, có nơi thì trong rừng sâu nước độc, lại có nơi thì ở những bìa rừng.
Họ không có bác sĩ không có y tế, mình thấy họ ở trong những túp lều, ai nhìn cũng nhếch nhác và nghèo khổ lắm. Có bịnh thì nấu lá lên để làm thuốc,
Cuộc sống của những người ở những nơi khuất xa trong rừng sâu thì thấy dễ chịu hơn, mình thấy họ cũng gieo trồng và trao đổi với nhau, họ cũng có chợ, họ bầy những vàng bạc, kim cương hột xoàn ra bán mà chẳng ai thèm, họ chỉ quan tâm tới thưc ăn thôi.
Còn những người sống ở những khu nhà máy thì nhếch nhác và khổ hơn nhiều, người lớn cũng được đi làm, họ làm từ sáng đến tối mịt và họ được trả cho phần rau củ quả sau khi tan làm mình nhớ trong mơ có người nói với mình, nhà nào người lớn thì đủ ăn, còn nhà nào mà có người bịnh người già và trẻ em thì thiếu. mình thấy họ vừa làm vừa bị đánh đập rất dã man, chỉ cần chậm một chút thôi là bị đánh túi bui.
CÒN VỀ ĐẠO THÌ MÌNH THẤY:
Nó đuổi các linh Mục ra khỏi nhà thờ, các Ngài phải sống và làm việc như người bình thường, Các Ngài vẫn lén lút làm lễ cho con chiên, Nhưng khi lính áo đen tới là nó bắn nó giết ( Đó chính là tử vì đạo). Không ai có thể nói chữ Giê-su chỉ có thể nói Giê mà thôi. Ai mà đeo Thánh Gía thì nó cũng giết ( vì Thánh Gía là điều cấm kỵ với nó)..
Mình thấy nó biến các nhà thờ của Công Giao Thành nơi tụ điểm ăn chơi, nhảy nhót vũ trường. Còn nó có những nhà thờ và những linh mục theo tôn giáo mới, Chính là Tôn giáo thờ sa tan, những linh mục vô cùng phách lối kênh kiệu, đi đến đâu là người ta cung phụng cho nó đủ thứ, nó mặc áo màu đen và tím.
Đó là những gì mình thấy trong các giấc mơ, mình mơ lâu lắm rồi, mới đầu thì không hiểu là gì, nhưng sau khi hiểu rõ âm mưu của NWO mình sâu lại các giấc mơ của mình thì mình nghĩ nó sẽ là những điều sẽ xảy ra ở NWO sau này.
Theo như những gì mình biết về kế hoach của NWO, Thì chúng ta cũng sẽ không còn được ở trong căn nhà của mình hiện tại lâu nữa. Khi mọi nước đã hoàn thành GREAT RESET Thì
Người chấp nhận NWO có dấu #666 sẽ bị đưa vào những Smart City để sống dưới sự điều khiển của Đám mây và Internet toàn cầu. Hoặc các vùng nông thôn quy hoạch cũng trong sự điều khiển.
Còn người chống NWO phải chạy trốn vào những nơi mà những đám mây Internet Cloud không có thể quét tới được. thì mới có thể sống sót, chứ nếu lọt vào tầm ngắm của nó thì sẽ bị giết và bị sử tử ngay.
GREAT RESET HAY LÀ NEW WORLD ORDER ;
- Sẽ xóa bỏ chủ quyền của các quốc gia ( Người thực sự có quyền là nhóm 300)
- Nhóm 300 sẽ quản lý tất cả nguồn tài nguyên bao gồm nước, hệ sinh thái, đất đai, sa mạc, núi rừng, đại dương, động vật, khoáng sản, nông thôn và cả con người
- Bãi bỏ tất cả những tài sản tư nhân ( chỉ giai cấp thống trị mới có tài sản của họ)
- Nhà nước sẽ nuôi dạy trẻ em, và huấn luyện chúng, bỏ đi quyền Cha Mẹ, và các cách giáo dục truyền thống ( Mình có thấy trong mơ trẻ em được dạy về thuyết duy vật)
- Chính phủ kiểm soát và phân công công việc trong mỗi lãnh vực cho bạn ( bạn không có quyền từ chối) bởi vì chính phủ quyết đinh mọi thứ cho bạn, bạn đi làm những không có lương vì chính phủ đã nuôi bạn.
- Việc đi lại sẽ bị kiểm soát chặt chẽ, bạn phải chỉ được đi bộ và dùng các phương tiện công cộng, bạn không được rời nơi bạn được chỉ đinh ở cho dù từ thành phố cũng không được phép về nông thôn
-Smart City là nơi đô thị tập trung con người, Nơi mỗi người sẽ bị giám sát nghiêm ngặt
- Họ chiếm đoạt hết các khu vực dân cư chúng ta đang sống hiện tại, bắt phải tập trung ở khu đô thi.
Đọc đến đây thì mọi người cũng đã có chút mường tượng được những gì chúng ta phải đối mặt sau này rồi phải không?
Đã đến lúc mỗi người chúng ta phải chọn lựa cho mình một quyết định, Nếu đã chọn rồi hãy kiên trì với quyết đinh của Mình.
Chúa không để chúng ta thất vọng đâu.
✍️Cây bút nhỏ

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.