12 NGÔI SAO TRIỀU THIÊN MẸ MARIA / MẪU ẢNH MẸ CỨU RỖI SỈ NHỤC MẸ RẤT THÁNH VÀ MANG ÂM MƯU KINH KHỦNG.


 MẪU ẢNH MẸ CỨU RỖI SỈ NHỤC MẸ RẤT THÁNH VÀ MANG ÂM MƯU KINH KHỦNG.




NÓI VỀ Ý NGHĨA 12 NGÔI SAO TRÊN ĐẦU MẸ RẤT THÁNH MARIA 





Sách Khải huyền của Thánh Gioan tông đồ nhắc đến "một người nữ khoác áo mặt trời, chân đạp mặt trăng, đầu đội triều thiên mười hai ngôi sao" (Kh 12,1). Người nữ được nhắc đến, không ai khác, chính là Mẹ Maria. Những con số trong Kinh Thánh không là những con số ngẫu nhiên, nhưng qua con số ấy, người viết Kinh Thánh ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc. Trong câu này, chúng ta bắt gặp con số 12. Theo Cha PX Vũ Phan Long, giám tỉnh dòng Phanxicô, thì 12 là kết quả của 3 nhân với 4. Con số 3 là con số nói đến hiêp thông: hiệp thông trong Thiên Chúa Ba Ngôi, hiệp thông ba chiều (giữa con người với Thiên Chúa; giữa con người với con người; và giữa con người với môi trường), hiệp thông trong cộng đoàn Hội Thánh (Giáo Hội thiên quốc, giáo hội lữ hành và giáo hội thanh luyện). Con số 4 nói đến 4 phương trời, nghĩa là toàn thế giới. Như vậy 3 nhân bốn bằng 12, 12 là cách nói rất tròn đầy về một Giáo Hội duy nhất, thánh thiện, công giáo và tông truyền. "Đức Mẹ là Mẹ Giáo Hội" (Thánh Bênađô), do đó 12 ngôi sao trên đầu Mẹ diễn tả rất ngắn gọn và đầy đủ tước hiệu này của Mẹ.

Con số 12 còn là con số của các Thánh Tông Đồ (lưu ý: Thánh Mathia là Thánh tông đồ thay thế cho Giuđa Iscariot, xin xem Cv 1,15-26). Như vậy triều thiên của Đức Mẹ cũng chính là sự tỏa sáng nhân đức thánh thiện của 12 Thánh tông đồ. Điều này giải thích vì sao trong kinh cầu Đức Bà có câu "Nữ Vương các Thánh Tông Đồ". 

Cuối cùng, con số 12 cũng nhắc đến 12 chi tộc của Israel trong Cựu Ước. Abraham sinh ra I-sa-ac, I-sa-ac sinh ra Giacob, Giacob sinh ra 12 người con, và 12 người này là tổ phụ của 12 chi tộc Israel. Nói đến 12 chi tộc Israel là nói đến toàn dân Israel (giống như nói đến "dòng máu Lạc Hồng" là nói đến dân tộc Việt Nam). Dân Israel là dân riêng của Thiên Chúa Cựu Ước("Isra": thuộc về, "El": Đức Chúa) và là đoàn dân khao khát tìm thánh ý Chúa. Do đó 12 ngôi sao triều thiên của Mẹ Maria còn bao hàm: Mẹ là nữ vương những người khao khát tìm sự thật, sự sống (nghĩa là tìm Chúa: "Thầy là đường, là sự thật và là sự sống" Ga 14,6). 


KHI NHÌN 12 NGÔI SAO TRIỀU THIÊN TRÊN ĐẦU MẸ..

Chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới 12 vị Thánh Tông Đồ, 12 Vị Tiên khởi của Giáo Hội Công giáo. Người Phụ nữ trong khải huyền cũng là hình ảnh Giaó Hội Công Giao. Cũng là nền tảng Thành Thánh Giê-su-sa-lem. và 12 chi tộc nhà Israel dân riêng của Thiên Chúa.

vì thê 12 ngôi sao phải đặt nằm song song cùng nhau trên một vòng tròn trên đầu nữ Vương Thiên Đàng. Đâng được Chúa Cha Toàn Năng và Chúa Giê-su đặt Mẹ làm Mẹ của hội THÁNH, làm Mẹ của nhân loại, Cứ nhìn 12 ngôi sao dù ở đâu là chúng ta có thể Biết Ngay đó là  vinh Quang của Mẹ. 

Related image

Có rất nhiều đất nước, cũng như nhiều tổ chức đã lấy Triều Thiên Mẹ Làm Huy Hiệu, Làm cờ,  Làm Quốc Kỳ.. như lá cờ của Liên Minh Âu Châu. Vì Liên Minh Âu Châu lấy 12 ngôi sao Mẹ Làm cờ nên satan ghet. Môt thông Điệp Chúa Nhật ngày 19 tháng 2 năm 2012, lúc 03:00 nói rằng. "Hỡi con gái của Cha, con thú mười sừng là Liên minh Châu Âu, được gọi là Babylon trong Sách Khải Huyền."

http://thoicuoi.com/thong-diep/con-thu-muoi-sung-la-lien-minh-chau-au/


Image result for là cờ liên mình âu châu

TRONG KHI 12 NGÔI SAO TRÊN ĐẦU MẸ CỨU RỖI /TRIỀU THIÊN BỊ GẪY ĐÔI.





12 Ngôi sao được cắt ra làm hai: Hàng trên 6 ngôi sao, Hàng dưới 6 ngôi sao..Hàm ý muốn chia cắt giáo Họi Công Giao, Chia cắt nền tảng vững vàng của Giao Họi Thiên Chúa trên trần gian này. Làm lu mờ các nhân đức của MẸ THIÊN CHÚA. như Số 12” ám chỉ 12 chi tộc Ít-ra-en, 12 Tông Đồ. Số 12 tượng trưng sự viên mãn, hoàn hảo.12 Tông Đồ của Con Chiên là nền móng của Hội Thánh. Con số 12 biểu tượng của Hội Thánh được dùng để mô tả Thành Giê-ru-sa-lem mới: 12 nền móng thành Giê-ru-sa-lem mới (21,14), 12 cổng, 12 viên ngọc trai (21,21).

SDTT (TAM ĐIỂM) Rắp tâm chia cắt và phs nát tất cảm, phá tan 12 chi tộc Israel, phát nát sự viên mãn và hoàn hảo của nền tảng Hội Thánh Công Giao. Và cũng phá than        nền móng Thành Thánh Giê-ru-sa-lem. Một sư thâm độc và nham hiểm vô cùng tinh vi qua mẫu ảnh Mẹ Cứu rỗi của Satan. Tam Điểm..



NỬA VẦNG TRĂNG TRÊN ĐẦU MẸ CỨU RỖI..



Chúng sắp sếp những ngôi sao cho nằm trên đầu Mẹ, vừa vặn đúng hình của nửa vầng trăng. Nhìn hình dưới đây chúng ta thấy Mẹ đạp lên nửa mặt trăng đúng với câu. " Mình khoác áo mặt  trời, chân đạp mật trăng, và trên đầu đội triều thiên 12 ngôi sao".


Còn tệ hơn nữa. Nửa vầng trăng cũng là dấu hiệu của hội tam điểm (Masonic) Các biểu tượng quan trọng của hội Tam điểm mặt trời mặt trăng và con mắt trung tâm. vây mà mẫu ảnh Mẹ cứu rỗi lại như sau" Hình ảnh Mẹ sẽ được tạo trên một Mẫu ảnh đúc bằng kim loại, một mặt có hình ảnh Mẹ với mặt trời phía sau đầu và mười hai ngôi sao kết vào một vương miện đặt trên đầu Mẹ. và trùng hợp thay 12 ngôi sao kết hợp lại thành 1  mặt trăng trên đầu Mẹ.. vậy là trên đầu Mẹ vừa có mặt trời lại có cả mặt trăng.

Image result for half moon masonic symbol
Thân thể satan không nam không nữ, vừa nữ vừa nam nên nó lấy một bên mặt trăng tượng trưng cho nữ. Một bên mặt trời tượng trưng cho Nam...

Related image


Những ai đeo Mẫu ảnh Mẹ cứu rỗi là đang tiếp tay cho satan, súc phạm danh Thánh Mẹ Mẹ Thiên Chúa. và cũng là Mẹ chúng ta nhìn hình này bạn có thấy giông mẫu ảnh Mẹ cứu rỗi không? trên đầu có mặt trời vầ cả mặt trăng. 




Hình ảnh Mẹ Maria đúng với Kinh Thánh phải như vầy. Mình mặc áo mặt trời. Chân đạp mặt trăng và đầu đội triều thiên 12 ngôi sao..chứ không có để cả mặt trời và mặt trăng trên đầu.

Related image






Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.