TÂM TÌNH VỚI CHÚA GIÊ-SU

Cha ƠI!  có cứu đất nước Việt Nam không ??

Có con ạ. Cha sẽ cứu nhưng không phải là cứu tất cả mà chỉ những ai xứng đáng mà thôi. Lời Cha hứa một lời là Cha không bao giờ thay đổi. Nhưng con hãy hỏi họ là họ có xứng đáng ở trong những người Cha sẽ cứu hay không ??
Hãy tìm cho Cha một người xứng đáng nơi đất nước Việt Nam của các con lúc này đi. Hãy tìm cho Cha một người công chính thật sự
Một người không chạy theo Ngẫu tượng. Ngẫu tượng bao gồm cả cái tôi của họ, và lòng dạ hẹp hòi ích kỷ của họ. Và một người biết xả thân vì người khác mà không đòi hồi báo.
Con hãy nhìn đi. Chúng làm từ thiện, làm từ thiện cho ai, chúng có vinh danh Cha nơi công việc chúng làm ?
Con hãy nhìn đi. Ở nơi đó người ta đang giết nhau từng ngày bởi hờ hững, mặc kệ, ích kỷ và hư hèn đốn mạt.
Con hãy nhìn đi. Ở nơi đó, tấm lòng đã biến đổi trở nên gian trá và lưu manh. Mặc ai chết , mặc ai bị hại mặc ai khổ, chỉ cần cái túi của chúng đầy. Chúng che đậy lương tâm, che đẩy bản tính thiện vốn có, chúng gạt đi khi tiếng nói lương tâm lên tiếng mách bảo .lương tâm bảo đó là sai. Nhưng chúng tảng lờ đi tiếng nói lương tâm của Chúng.
Con ơi. Cha mệt Cha đau. Cha khóc đã nhiều. Nhiều lắm con. Cha đến thế gian này để trao ra tất cả. Cha không giữ lại một chút gì cho Cha. Vì các con Cha đã chết. Vì các con Cha đã chịu nhục hình . Cha đã bị biết bao sỉ vả đắng cay. Tất cả vì các con. Vì phần rỗi nhân loại này.
Cha đã chết và Cha đã phục sinh. Cha đã chiến thắng sự chết. Cha chiến thắng không bởi trong uy quyền của một vị vương đế mà Cha đã chiến thắng trên con đường Thánh Giá. Đường của Cha là con đường Thánh Giá. Con đường không thênh thang rộng mở mà là con đường hẹp. Đường của hy sinh đường của hiến trao và hiến trao.
Và như thế, muốn bước theo Cha, con cũng phải bước theo đường Thánh Giá. Đường Thánh Giá đang gọi mời con bước tiếp. Và đó là con đường cứu rỗi duy nhất con mới đạt tới đích.
Chính các con. Những trái tim đang thổn thức khi lắng nghe lời này. Và tiếp bước con đường hy sinh Cha đã bước và nhờ các con. Bởi chính các con mà Cha cứu đất nước Việt Nam. Đất nước được cứu hay không là ở các con.
Cha chúc lành cho các con.. đường con đi sẽ không đơn lẻ vì Cha luôn đồng hành. Cha tin ở các con.
Việt Nam đang cần bước chân của các con. Bước chân gieo mầm chân lý và sự thật cũng như tin mừng mùa gặt gần kề.
Hãy nhớ . Nhiều linh hồn chưa biết Cha, đang chờ các con hãy đem họ về cho Cha.
Chúa Giê-su KiTo. Đấng luôn chở che và gìn giữ các con, đang nói với các con.
💖💫💖💫💖💫💖💫💖✍️❤️🌸💖💫💖💫💖

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.