Thông Điệp Mẹ Maria ngày 13/7/2017

Lời Mẹ nhắn nhủ ngày 13 tháng 7 năm 2017..
Hôm nay Mẹ lại đến thăm con. Mẹ biết con khá mệt mỏi. Mẹ cám ơn con bé con ạ. Những cố gắng của con Sẽ không bị uổng phí.
Satan thì rất tinh quái. Nó khôn khéo gieo vào lòng người ta những điều gian dối mà được trình bày như là sự thật. Mang dáng vẻ cao quý và nhân ái,
Phải. Tất cả là do Satan sự dữ đang xảy ra đều là do satan. Thiên Chúa Ngài quay lưng để mặc cho satan hoành hành. Tất cả vì loài người từ chối Ngài.
Khó khăn lắm đối với họ nếu phải đi đường hẹp là con đường Thánh Giá. Nên loài người các con chọn con đường thênh thang rộng mở.
Lời thật thì hay mất lòng.. thuốc chữa lành bệnh thì đắng.. sự thật thì khó được chấp nhận. Nhưng muốn được giải cứu phải biết chấp nhận sự thật..
Con hãy nói với chúng.. Việt Nam bị như hôm nay không phải tại ai, mà tại vì chính chúng. Tội lỗi của chúng. Ngu muội của chúng.
Chừng nào chúng mở lòng ra đón nhận sự thật. Đón nhận Đấng cứu Chuộc nhân loại. Đón nhân ánh Sáng Đấng Phục Sinh. Chúng sẽ được giải cứu.
Hãy cho chúng biết. Thiên Chúa Ngài thấu hiểu mọi sự. Ngài chưa trừng phạt là mong nó ăn năn thống hối mở lòng ra đón nhận Ngài để được sự thứ tha.
Con hãy nhớ . Không con đường sống nào Ngoài con đường Thánh Giá Giê-su. Hãy dẹp bỏ đi những tà thần Mà Thiên Chúa Toàn Năng Ngài kinh tởm
. Dẹp bỏ đi thói hư hèn, mà thói hư hèn dẫn con người đi đến chỗ bạc nhược u mê thiếu sáng suốt ..
Con còn nhớ Mẹ đã nói với con " không sự khôn ngoan nào có ở trong một cơ thể bạc nhược ",,
Bé con của Mẹ.. hôm nay Mẹ nói tới đây., Mẹ rất đau lòng và hiểu mọi cố gắng của con., tiếp tục cố gắng con nhé ?. Vì ngay từ đầu Mẹ đã cho con biết sứ mạng của con, nếu không có một tình yêu tuyệt đối sẽ không thực hiện được.
Con đã đáp lời gọi của Mẹ. Mà không băn khoăn. Mẹ biết con đã chán nản cực độ. Nhưng con không thể buông tay. Mẹ vẫn luôn bên con..
Mẹ Maria Đấng Đồng Trinh Thanh Vẹn đang nói với con.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.