CON THÚ THỨ 2 TỪ ĐẤT CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ NGÔN SỨ GIẢ.






CON THÚ THỨ 2 TỪ ĐẤT CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ NGÔN SỨ GIẢ.
Có người hỏi mình, Về con thú mà người ta gọi là ngôn sứ giả (Tên tiên tri giả,) cuốn sách mà Daniel và Thánh sử Gioan nuốt đó là gì và ai ngồi vào Ngai Thiên Chúa cũng trong Daniel và Khải Huyền của Thánh Gioan.
Thât sự mình cũng đủ khả năng và không đủ hiểu biết để trả lời bạn này, Và 3 giờ chiều nay mình đã đến nhà thờ, và đọc kinh cùng cầu nguyện với Chúa và hỏi Ngài thì Chúa đã trả lời như sau. Nguyên văn không thêm không bớt một chữ.
CUỐN SÁCH MÀ THÁNH GIOAN NUỐT...
Đó là cuốn Kinh Thánh của Cha, là Cuốn Tân ước là lời Cha, cũng là sách sự thật, Sách sự Thật mà đã được nhắc trong sách của Tiên Tri Đaniel. Cuốn sách đươc viêt bởi 4 Thánh sử mà Gioan là 1, Đó là cuốn sách lời Thiên Chúa. Lời Chúa nuốt vào thì đắng cay nhưng đã nuốt vào rồi thì nên ngọt ngào như mật. Hình ảnh Thánh Gioan Thể hiện, cũng là những gì các con đã và đang trải qua, Bởi vì trong Kinh Thánh Cha đã nói " Ai gieo trong lệ sầu, sẽ gặt trong vui sướng, Con có thây có ai mà chấp nhận đi trọn con đường Thánh Gía của Cha, Con đường sự thật mà lại thênh thang rộng mở hay không? hay là con đường hy sinh con đường đắng cay. Ngoài cuốn kinh Thánh Tân ước ra không còn một cuốn nào khác gọi là sự Thật, Bởi sự thật thi chính là Cha, Cha chính là sự thật, Không có một cái gi gọi là sự thật ơ trên thê gian này Ngoài Cha, Ngoài Con Thiên Chúa chỉ có lời Thiên Chúa, Lời chính miệng Thiên Chúa nói ra thì là sự thật, và là đường thật, Không ai đến được với Cha mà không qua người con, Là Cha Chúa Giê-su Kito. Đấng đã nói với con.
Khải huyền không niêm phong, Khải huyền vẫn mở rộng, cũng như lời Cha không niêm phong, Lời Cha vẫn mở rộng và truyền rao chân lý đên cho mọi người, Nhưng ác nhân thì không thể hiểu, không thể chấp nhận bởi ác nhân, thích con đường thênh thang rộng mở. ác nhân không thích con đường hẹp và khó đi,
Còn Con Hỏi Ai Ngôi Trong Đền Thánh Cha
Câu Trả lời của Cha, nói chính là tên Chống Nghịch Cùng Thiên Chúa, Tên Phản Kito, Tên mà mang lại sử hủy diệt đời đời cho ai đi theo nó. Tên ây đã và đang quyến dụ các con bằng đủ mọi phương cách tinh vi và quỷ quyệt. Đền thờ của Cha không phải chỉ là đền thờ Trên bàn thờ, mà lầ đền thờ Trong Lòng các con, Các con chăc chưa quên " Thân xác các con chính là Đền Thờ Của Thiên Chúa, Đền thờ của Thiên Chúa trong thân thể các con, đang bị satan chiếm ngự bằng những dục vọng đê hèn, đam mê truy lạc chính là các con đã đuổi Cha ra khỏi đền thờ trong thân xác các con. và satan phải chính Satan đã chiêm ngự chỗ của Cha trong đền thờ của các con.
Quay lại Ai ngồi trong Đền Thờ, Đền thờ lần này Cha nói là Đền Thánh, Một lần nữa cũng chính là satan, Chỉ có nó mới chễm chệ ngồi trên đền Thánh Của Cha khi đến thời điểm của nó, Lúc Giao Hội bị bách hại, đó cũng là thời điểm 1260 ngày Ngày Thành Thánh bị dân ngoại chà đạp. Thí đó cũng là ngày thời điểm của Tên Phản Kito ngồi vào đền thờ của Cha, bởi lúc đó, Dân của Thiên Chúa phải chịu bách hại. và chạy trốn.
Đên đây thôi, ai có tai nghe được thì hãy nghe, bởi vì cũng vì Danh Giê-su mà nhiều người mắc vạ và cũng vì danh Giê-su mà nhiều người được giải thoát, Ma quỷ luôn rình rập các con như sư tử vồ mồi. Còn con hãy đi đọc kinh đi, nhiều linh hồn đang chờ lời cầu nguyện của con.
Và tiện đây mình nói thêm,,
Nhiều người gọi Con Thú thứ 2 từ đất là Ngôn Sứ giả thì không đúng, bởi trong Kinh Thánh Tiếng Anh và Bản dịch đúng nhất Của LM Nguyễn Thế Thuấn thì không có từ Ngôn sứ giả.
(chỉ một từ ngôn sứ giả thêm vào đoạn kinh thánh mà gây ra nhiều hiểu lầm vậy đó)
đây là nguyên văn.
Mãnh thú thứ hai
11 Và tôi thấy một mãnh thú khác từ đất mà lên; nó có hai sừng giống con chiên; và nó nói năng như con Rồng.
câu này LM dich cũng không sát lắm nguyên văn tiếng anh là. " 11 Then I saw a second beast, emerging from the ground; it had two horns like a lamb, but made a noise like a dragon." có nghĩa là Rồi tồi lại thấy 1 con thú thứ hai từ đất nổi lên, nó có 2 sừng giống như con chiên và làm nên tiêng ồn như rồng)
12 Nó thi hành tất cả quyền của Mãnh thú thứ nhất, trước mặt nó, và cố làm cho cõi đất và dân cư trên đất thờ lạy Mãnh thú thứ nhất, Mãnh thú đã được khỏi vết tử thương. 13 Nó làm được những dấu lạ cả thể, đến nỗi khiến được lửa tự trời sa xuống trước mặt người ta. 14 Và nó làm mê hoặc dân cư trên đất nhờ các dấu lạ đã ban cho nó làm trước mặt Mãnh thú, bảo dân cư trên đất tạc tượng Mãnh thú đã bị nhát gươm đâm, và đã hồi dương ấy. 15 Và đã cho nó làm tượng Mãnh thú được có sinh khí, khiến tượng Mãnh thú nói được; và được quyền ra lịnh giết tất cả những ai không thờ lạy tượng Mãnh thú. 16 Nó bắt mọi người: kẻ bé và người lớn, giàu và nghèo, tự do và nô lệ, ai ai cũng phải xin thích tự nơi tay hữu hay trên trán họ, 17 khiến không ai có thể mua bán mà lại không thích tự tên Mãnh thú, hay mã số tên nó. 18 Tinh khôn là ở đây! Ai có trí, hãy tính xem mã số của Mãnh thú. Vì đó là mật mã của một người, và mã số đó là 666.

Và mãnh thú này là ai ?
Cho thí dụ nhé, một linh mục một Hồng y Một giáo Hoàng, có thể kêu gọi cả thê giới (gồm những người không theo đạo công giáo) thích con dấu 666 vào tay họ hay không? Làm sao một vị tôn giáo đó có đủ sức thuyết phục cả thế giới 7 tỷ người nghe theo họ.
Vậy thì ai có thể đủ sức thuyết phục 7 tỷ người chấp nhận con dấu.
Thưa đó là Khoa học..
Chỉ có lý lẽ và tìm tòi sáng tạo của khoa học mới đủ sức thuyết phục cẩ thê giới nghe theo họ, Có phải ngày nay cẩ thê giới đang bị giới khoa học thao túng? chi cần khoa học phát minh ra cái gì là cả nhân loại phát sốt về cai phát minh đó, chỉ cần nói món ăn nào gây bệnh là cả nhân loại bỏ đi món ăn đó, và chỉ cần nói món ăn nào tốt cho sức khỏe là cả nhân loại nháo nhào đi tìm mua về dùng,
Chỉ khoa học mới tạo ra vũ khí. Tên lửa bắn tầm xa có thể gọi như lửa từ trời rơi xuống trước mặt người ta.
Chỉ khoa học mới tạo sinh khí cho tượng nói được tiếng người (Robot đó)
giới khoa học nhìn bề ngoài thì hiền lành như chiên, nhưng thực chất, họ đang thao túng thê giới bằng những phát mình của họ, và những phát minh chống lạiThiên Chúa, như là phôi thai, Stem cell, cấy ghép nội tạng thú vật vào con người.. tât cả các công việc hoa học làm là chống lại Thiên Chúa. Những việc mà chống lại Thiên Chua thì do ai bởi ai.
thí dụ mới đây
Phôi thai loài lai người - lợn được tạo thành công
Các nhà khoa học Mỹ lần đầu tiên tạo thành công phôi thai loài lai người - lợn bằng cách nuôi bào thai lợn chứa tế bào người, mở ra hy vọng sản xuất nội tạng người ở những loài khác trong tương lai.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.