Tâm Tình với Mẹ Ngày 13/9/2017

Tâm Tình với Mẹ Ngày 13/9/2017
Hôm nay Mẹ lại đến thăm con. Thấy con khá bận rộn. Cuộc sống trước mắt thì còn phải bận rộn, và sống cuộc sống của riêng con và gia đình con. Cố gắng lên con nhé, còn sống trên trần gian con còn phải chịu nhiều thử thách. Thiên Chúa sẽ không cất khỏi con những thử thách những chông gai con phải gặp phải vấp trên đường con đi, Nhưng Ngài sẽ cho con sức mạnh và trí khôn để con biết vượt qua nó như thê nào.
Vững tâm lên con nhé. Trái Tim Mẹ sẽ toàn thắng, Thắng trên quê hương và xứ sở của con. Thắng trên mặt đất này. Ngày Mẹ đạp nát đầu con rắn xưa sắp tới. Ngày quang vinh và Ngày hạnh phúc viên mãn sắp tới. ánh sáng sẽ xua tan bóng đêm, công chính sẽ thắng gian tà, rình rập của sự dữ dữ sẽ tan nhanh. Ngày công lý hiển trị, Ngày vinh quang mở hội. Ngày hân hoan hạnh phúc.
Nhưng bây giờ. Mẹ cho con biết. Những ngày tháng sau này sẽ tăm tối điêu linh. Vì thời gian không còn nhiều nữa, nên kẻ thù ra sức bủa vây, giăng lối. Độc ác sẽ tràn lan, tai họa sẽ dập dồn, nguy cơ sẽ trùng trùng. Thân con sẽ gặp nhiều tấn công tứ phía.
Nhưng con sẽ có sự bảo vệ như từ trước tới nay, Con luôn được bảo vệ, bởi nếu không có sự bảo vệ thì kẻ thù sẽ tấn công con tức thì.
Con biết không. Lòng Mẹ rất đau, đau như con thấy ngày hôm qua. Mẹ đau như ngàn mũi dao đâm vào trong Tim Mẹ. Mẹ đau vì nhân loại ngày hôm nay vẫn còn chìm đắm trong mê man tội lỗi, chúng vẫn lầm lạc, nào biết tai ương thảm khốc đang chờ trước mắt chúng. những tai ương từ ngày tạo dựng đến nay chưa hề xảy ra, và cũng chỉ xảy ra vào thời này mà thôi, Thật kinh khiếp cho những tai ương sắp tới. Con chỉ được cho thấy một phần của những tai ương thôi, mà con đã sợ như vậy rồi. Phải những gi con được thấy chỉ là phần nhỏ thôi, 1 phần rất nhỏ, vì nếu biết hết con sẽ chịu đựng không nổi đâu, Tim con sẽ vỡ ra mất.
Bé con, Ngày sắp tàn, nắng sắp tắt, dầu sắp cạn. Mọi sự đã sẵn sàng. Con gái, Nắm chặt tay Mẹ, Mẹ sẽ dẫn dắt con. Vì Mẹ tìm thấy nơi con niềm an ủi Mà Mẹ khó kiếm được ở chỗ khác. nhỏ bé lắm, trìu mến lắm. Cố lên nhé con. Hãy nhớ những gì Mẹ dặn con.
Hai cột trụ của những ngày tháng sau cùng. Con hãy bám chặt vào. Đừng rời ra. đó là mệnh lệnh sau cùng Mẹ nhắc nhở con. tuy Mẹ đã nói với con nhiều lần, Nhưng bây giờ là mệnh lệnh.
Nếu không bận chuyện gì thì con hãy đi lễ mỗi ngày. và hãy siêng năng lần hạt mân côi hằng ngày. Tận hiến cho Trái Tim Mẹ, và Trái Tim Thánh tử con Mẹ. Chúa cứu thế của con. Và điều quan trọng Mẹ muốn con làm ngay lúc này. Hãy đọc lại cuốn Kinh Thánh, đọc từ đầu đến cuối, và suy gẫm. Con Chí Aí của Mẹ sẽ dạy con để con hiểu tất cả những gì con cần phải hiểu. Trong đó là kho tàng Ngài ban tặng cho con. Mẹ biết con rất lười biếng, mỗi ngày đọc một đoan, nên con không thể hiểu được trọn vẹn những gì ghi trong đó. Vì thê mà đến nay con vẫn không hiểu trọn vẹn cho được.
Mẹ chúc lành cho con, hãy nhớ những gì Mẹ nói.
Mẹ Đấng Đồng Công Cứu Chuộc Đang nói với con.

No automatic alt text available.


Image may contain: sky
Image may contain: 1 person, standing

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.