SỢI DÂY THỪNG.. CÓ THỂ TRÓI SATAN.

SỢI DÂY THỪNG.. CÓ THỂ TRÓI SATAN.
Theo như mệnh lệnh của Mẹ, Khi Mẹ hiện ra với 3 trẻ Tại Fatima, mà Mẹ luôn nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong 100 năm nay. Đó là
Hãy Cải Thiện Đời Sống
Hãy Tôn Sùng Trái Tim Mẹ
Hãy năng lần hạt mân côi..
Tại sao Mẹ lại luôn nhắc nhở chúng ta rất nhiều lần về chuỗi mân côi. Thưa bởi vì Uy lực của Chuỗi Mân Côi thì mạnh vô cùng, và cũng là Vũ khí có thể đánh bại ma quỷ hữu hiệu nhất..
Bản thân Mình đã được Mẹ cho thấy rất nhiều lần uy lực của Chuỗi mân côi.
Lần thứ 1.
Mình theo Thiên Thần dẫn đi, tới một nơi, Mình thấy Chúa Cha, Chúa Giê-su và Chúa Thánh Thần. Nhưng mà không thấy Mẹ đâu. Mình mới hỏi Thiên Thần. Mẹ Thánh đi đâu?. Thiên Thần nói hãy đi theo Ngài. và Mình đi theo Thiên Thần, tới một nơi, mình thấy Mẹ Maria đang bồng Chúa Giê-su hài đồng trên tay. Và một tay Mẹ cầm một chuỗi mân côi rất lớn, rất dài. trước mặt Mẹ thì con rồng đỏ nó rất tức giân, muốn nuốt lấy Mẹ, nó phun lửa rât sợ hãi, Nhưng Mẹ vẫn bình tĩnh, Ném chuỗi mân côi về phía nó, Nhưng tay Mẹ vẫn nắm chặt đầu chuỗi mân côi. Chuỗi mân côi ném tới đâu thì con rồng sợ và ra xa tới đó. và mình cứ thấy chuỗi mân côi của Mẹ mỗi ngày mỗi dài ra, mình ngạc nhiên lắm, thì Thiên thần chỉ mình thấy, từ dưới trần gian, rất nhiều chuỗi mân côi, nhỏ bay lên hợp với Chuỗi mân côi cua Mẹ, và làm cho chuỗi mân côi của Mẹ càng ngày càng dài thêm..
Lần thứ 2. Mình ngồi lần chuỗi, Mẹ cho mình thấy. trươc một cánh cửa sắt thật to thật lớn, đóng im lìm lạnh lẽo, và rồi cánh của sắt hé mở nặng nề, có những con quỷ to lớn đi ra, nó bắt đầu đi rảo quanh tìm người để cám dỗ, nó đi chung quanh người ta nhưng không ai thấy nó, Và mình thấy nó sắp cám dỗ một cô gái, minh bắt đầu đọc chuỗi mân côi, thì nó ôm đầu, ngồi xuống không cám dỗ cô gái được, và mình tiếp tục đọc thì như ngàn mũi tên nhọn đâm vào người lũ quỷ, chúng ngồi xuống ôm đầu nhăn nhó rên la, và không cám dỗ người ta được.
Uy lực của chuỗi mân côi rất mạnh. Mẹ ban cho chúng ta để làm vũ khí chống lại ma quỷ và bảo vệ bản thân mình cùng những người thân của mình khỏi sự tấn công của ma quỷ.
Nhưng
Cái gì cũng vậy, gươm muốn sắc thì phải mài, vũ khí muốn bén và nhọn thì phải siêng năng bảo dưỡng, và chăm sóc.
Một cây kiếm trao vào tay người kiếm khách tầm thường lười biếng không siêng năng tập luyện, không kết hợp luyện tập thường xuyên thì thanh bảo kiếm cũng chỉ như cây dao tầm thường mà thôi. chúng ta thường nghe câu " người kiếm hợp nhất" đó là cảnh giới cao độ của một kiếm khách tài năng, và kẻ thù nghe danh là khiếp vía..
Thì chuỗi mân côi cũng thế. Chuỗi mân côi Mẹ trao cho chúng ta cũng thế, không phải chì biết đó là chuỗi mân côi có uy lực rồi để đó mà chểnh mảng không siêng năng lần chuỗi mân côi. thì chuỗi mân côi của người đó cũng không đủ uy lực làm cho ma quỷ sợ hãi..
Ví thử như chuỗi mân côi là chiếc dây thừng, dùng để trói buộc và đánh tan ma quỷ. Nhưng mà bạn không bện cho chiếc dây thừng của bạn lớn hơn, bền hơn, và tinh xảo hơn, thì chiếc dây thừng rất dễ đứt và không đủ sức trói ma quỷ đâu.
Hoặc bạn bện dây thừng bằng một ít nguyên liệu tinh xảo và thêm vào đó những nguyên liệu tầm thường, thì chiếc dây thừng cũng không tốt và cũng không đủ chất lượng. Đó là trường hợp những người thích đứng núi này trông núi nọ, tham lam cho phần rỗi của riêng mình, ai nói gì cũng nghe ai kêu gì cũng dạ, không phân biệt rõ ràng đúng sai. Kinh gì ai nói là cũng đọc, dù không biết rõ nguồn gốc nó ở đâu. cũng giống như trường hợp chiếc dây thừng được bện bằng tả phín lù nguyên liệu.
Ma quỷ thì nó rất tinh vi và ranh mãnh, nó dùng đủ mánh khóe đẻ lừa gạt người ta, thay vì để người ta chú tâm vào chuỗi mân côi, nó sẽ làm ra nhiều kinh khác (hoặc kêu người ta đọc những kinh không làm nó sợ) để cho chiếc dây thừng tả bín lù ấy, không có thể làm gì được nó. vì thế nó sẽ tha hồ hoành hành tác quái.
Việt Nam ta có câu " nhất nghệ tinh, nhất thân vinh" Nếu biết uy lực của chuỗi mân côi mạnh như thế và những lời hứa của Mẹ cho những ai lần chuỗi mân côi rõ ràng như thê thì tại sao không dùng những thời gian mình có lần thật nhiều chuỗi mân côi, tạo cho mình một chiếc dây thừng thật bền, thật tốt và thật tinh xảo,, để đến khi ma quỷ chỉ cần thấy chiếc dây thừng là chạy té khói bổ nhào rồi, và đến khi bạn phang nó thì nó chỉ có biết ôm đầu bại trận mà thôi...
Nhăc lại 15 lời hứa Mẹ ban cho những ai lần chuỗi mân côi.
🌸Những ai trung thành phụng sự Mẹ bằng cách lần Chuỗi Mân Côi sẽ nhận được những ơn cao cả.
🌸Mẹ hứa sẽ ban những ơn lớn lao và sự che chở đặc biệt cho những ai lần Chuỗi Mân Côi.
🌸Kinh Mân Côi sẽ là vũ khí cực mạnh chống lại hỏa ngục, tiêu diệt thói xấu, giảm tẩy tội lỗi và chiến thắng ma quỷ.
🌸Kinh Mân Côi sẽ khiến nhân đức và các việc lành phát triển; sẽ đem lại nhiều lòng thương xót của Chúa xuống trên các linh hồn; sẽ rút lòng họ khỏi sự yêu mến thế tục và sự hư ảo của nó, và sẽ dẫn đưa họ đến ước ao những sự vĩnh cửu. Ôi, những linh hồn ấy sẽ được thánh hóa biết bao bởi những ý nghĩa này!
🌸Linh hồn đến với Mẹ bằng cách lần Chuỗi Mân Côi sẽ không phải hư mất.
🌸Những ai lần Chuỗi Mân Côi sốt sắng và áp dụng các Mầu Nhiệm Mân Côi vào đời sống mình sẽ không bao giờ bị rủi ro. Chúa sẽ không trừng phạt họ trong cơn thịnh nộ của Ngài; họ sẽ không phải chết bất tử; nếu đã sống công chính, họ sẽ được bền vững mãi trong ơn nghĩa của Chúa và trở nên xứng đáng được hưởng sự sống đời đời.
🌸Những ai thực lòng tôn sùng Phép Lần Chuỗi Mân Côi sẽ được ơn chịu các phép Bí tích trước giờ chết.
🌸Những ai trung thành lần Chuỗi Mân Côi, khi sống và nhất là trong giờ chết sẽ được Ánh Sáng Chúa soi dẫn với đầy dẫy ân huệ của Ngài. Và khi lâm tử, họ sẽ được tham dự vào những công nghiệp của các Thánh trên Thiên Đàng.
🌸Mẹ sẽ đưa ra khỏi Lửa luyện tội những ai đã trung thành lần Chuỗi Mân Côi.
🌸Những con cái trung thành lần Chuỗi Mân Côi sẽ được thưởng vinh quanh cao cả trên Thiên Đàng.
🌸Các con sẽ được hết những điều các con xin Mẹ nhờ sự lần Chuỗi Mân Côi.
🌸Những ai truyền bá Phép Lần Chuỗi Mân Côi sẽ được Mẹ giúp đỡ khi cần thiết.
🌸Mẹ đã xin cùng Con Chí Thánh Mẹ cho những ai truyền bá Phép Lần Chuỗi Mân Côi sẽ được nguyên cả Triều Đình Thiên Quốc cầu bầu cho khi sống và trong giờ lâm tử.
🌸Những ai lần Chuỗi Mân Côi đều là con Mẹ và là anh em với Con Duy Nhất của Mẹ là Chúa Giêsu Kitô.
🌸Tôn sùng Phép Lần Chuỗi Mân Côi của Mẹ là dấu chỉ chắc chắn sẽ được về Thiên Đàng.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.