10 CHIẾN LƯỢC TAM ĐIỂM HOẠCH ĐỊNH VÀ ĐANG THI HÀNH.ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI HỘI THÁNH CHÚA






ĐÂY LÀ 10 CHIẾN LƯỢC TAM ĐIỂM HOẠCH ĐỊNH VÀ ĐANG THI HÀNH.
Mục đích chỉ để đối phó với Những Tín Hữu Công Giáo , đưa họ rời xa khỏi đức tin và điều luật mà Thiên Chúa đã dạy.
NHỮNG THAY ĐỔI và NHỮNG THAY ĐỔI NÀY Sẽ BẮT BUỘC và điều NÀY LÀ ĐƯỢC KIỂM TRA và hoạch định một cach từ từ TUYỆT VỜI bởi SATAN.
CHẬM CHẬM NHƯNG SE DỤ DỖ MẠNH VÀ NGƯỜI TA SẼ RƠI VÀO BẪY TỪ TỪ MỘT CÁCH TINH VI MÀ KHÔNG HAY BIẾT.
10 Chiến Lược Tam Điểm hoạch đinh đó là:
1. ĐƯA THIÊN CHÚA VÀ CẦU NGUYỆN RA KHỎI HỆ THỐNG GIÁO DỤC
2.GIẢM QUYỀN HẠN CỦA PHỤ HUYNH TRÊN CON CÁI HỌ
3. HỦY BỎ TRUYỀN THỐNG VỐN CÓ TỪ LÂU ĐỜI VỚI GIA ĐÌNH KITO HỮU.
4. NẾU CHO TÌNH DỤC ĐƯỢC TỰ DO, THÌ HÃY LÀM CHO PHÁ THAI ĐƯỢC THÀNH QUYỀN VÀ BIẾN NÓ THÀNH DỄ DÀNG HƠN.
5. KHUYẾN KHÍCH LY DỊ ĐƯỢC DỄ DÀNG VÀ ĐÚNG VỚI PHÁP LÝ, HÃY KHUYẾN KHÍCH HỌ VỀ TỰ DO TRONG HÔN NHÂN TỪ MỌI KHÍA CẠNH, CHO ĐẾN ĐỜI SỐNG.
6. HÃY LÀM CHO ĐỒNG TÍNH, VÀ TÌNH DỤC ĐỒNG PHÁI THÀNH MỘT CÁI GÌ BÌNH THƯỜNG TRONG CUỘC SỐNG.
7. CHIA SẺ NGHỆ THUẬT, LÀM CHO NÓ ĐƯA NGƯỜI TA THÀNH ĐIÊN CUỒNG CHẠY THEO.
8. SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, LÀM NGƯỜI TA CHẠY THEO, VÀ ĐINH HƯỚNG ĐIỀU KHIỂN LỐI SUY NGHĨ CỦA HỌ.
9. TẠO PHƯƠNG TIỆN GIAO TIẾP VÀ BÌNH ĐẲNG NIỀM TIN. .
10.CÁC CHÍNH PHỦ HÃY LÀM NHỮNG ĐIỀU NÀY THÀNH ĐIỀU LUẬT, VÀ LÀM CẢ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO TÁN THÀNH SỰ THAY ĐỔI ĐÓ.
Tât cả công sức bọn chúng để ra là để tấn công vào Giao Hội. Và Nền Tảng Đức Tin Luân Lý của Người Kito Hữu. Nên mỗi người hãy cẩn thận nhìn lại chính mình coi mình có đang vô tình đi vào những đinh hướng trên hay không?
1. ĐƯA THIÊN CHÚA VÀ CẦU NGUYỆN RA KHỎI HỆ THỐNG GIÁO DỤC
Thay đổi chương trình giảng dạy để đảm bảo rằng trẻ em được giải phóng khỏi sự trói buộc của văn hóa Kitô giáo. Tại sao? Bởi vì trẻ em đi học để được trang bị để đối mặt với cuộc sống, họ sẵn sàng tin tưởng và họ sẵn sàng đánh giá những gì đang được trao cho họ.
Nếu bạn đưa Đức Chúa Trời ra khỏi giáo dục, họ sẽ vô thức hình thành một quyết tâm rằng Thượng đế không cần phải đối mặt với cuộc sống. Họ sẽ tập trung vào những điều mà ngôi trường đang dạy chúng và chúng xứng đáng để được truyền lại và họ sẽ nhìn vào Thượng đế như một bổ sung, nếu người ta có thể đủ khả năng để bủ sung thì sẽ không cần một Thượng đế.
2.GIẢM QUYỀN HẠN CỦA PHỤ HUYNH TRÊN CON CÁI HỌ
Phá vỡ giao tiếp giữa cha mẹ và con cái (Tại sao?). Vì vậy, cha mẹ không truyền đạt truyền thống Kitô giáo của họ cho con cái của họ, giải phóng trẻ em khỏi sự trói buộc của truyền thống cha mẹ của họ (như thế nào?)
a) Tăng cường quyền trẻ em quá mức;
b) Cho rằng đánh đập dạy dỗ là Bạo hành tàn bạo
c) Giáo viên là người đại diện thực hiện - từ các buổi hội thảo, giáo viên nói với cha mẹ của bạn không có quyền buộc bạn phải cầu nguyện hoặc đọc Kinh Thánh, bạn là chính bạn, có quyền của riêng bạn, bạn cần khám phá bản thân, tự biểu lộ , tự nhận thức, tự thực hiện là tất cả các việc từ a tới z
(Cũng bởi trẻ em được bênh vực và Cha Mẹ đánh con thì cho rằng bạo hành trẻ em gia đình, nên nhiều bậc Cha Mẹ sợ hãi mà không dám đụng đến con cái của họ)
3. HỦY BỎ TRUYỀN THỐNG VỐN CÓ TỪ LÂU ĐỜI VỚI GIA ĐÌNH KITO HỮU.
Cho Đó là áp bức và rằng gia đình là cốt lõi của quốc gia. Nếu bạn phá vỡ gia đình, bạn phá vỡ quốc gia. Giải phóng người dân khỏi giới hạn của cấu trúc này (như thế nào?)
a) Thúc đẩy tình dục bừa bãi - tự do với những người trẻ tuổi với khái niệm tình dục trước hôn nhân, để họ có quan hệ tình dục tự do, nâng nó lên cao đến mức niềm vui thích thú (sex) là niềm vui cao nhất trong cuộc đời, tưởng tượng nó, mọi người sẽ cảm thấy tự hào được coi là hoạt động tình dục, ngay cả những người bên ngoài hôn nhân
b) Sử dụng ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông - T.V., tạp chí, ngành công nghiệp điện ảnh để thúc đẩy thụ hưởng tình dục là niềm vui cao nhất trong nhân loại
4. NẾU CHO TÌNH DỤC ĐƯỢC TỰ DO, THÌ HÃY LÀM CHO PHÁ THAI ĐƯỢC THÀNH QUYỀN VÀ BIẾN NÓ THÀNH DỄ DÀNG HƠN.
Xây dựng phòng khám phá thai - Phòng khám sức khỏe trong trường học. Nếu mọi người sẽ tận hưởng niềm vui của các mối quan hệ tình dục, họ cần phải thoát khỏi nỗi sợ hãi không cần thiết, nói cách khác họ không nên bị cản trở với những lần mang thai không mong muốn.
5.KHUYẾN KHÍCH LY DỊ ĐƯỢC DỄ DÀNG VÀ ĐÚNG VỚI PHÁP LÝ, HÃY KHUYẾN KHÍCH HỌ VỀ TỰ DO TRONG HÔN NHÂN TỪ MỌI KHÍA CẠNH, CHO ĐẾN ĐỜI SỐNG.
Mọi người tham gia vào hôn nhân đã ký hợp đồng về cách họ sẽ chia sẻ những thứ của họ sau khi ly hôn. Mọi người bước vào với một chân và một phía sau. 50 năm trước ly hôn là không thể tưởng tượng được. Đó là một điều cho một cuộc hôn nhân thất bại nhưng đó là một điều khác cho mọi người tham gia hôn nhân với một ý định để tận hưởng hạnh phúc và nếu là nó là thú vị thì thôi còn không thì hãy bước ra khỏi nó.
6.HÃY LÀM CHO ĐỒNG TÍNH, VÀ TÌNH DỤC ĐỒNG PHÁI THÀNH MỘT CÁI GÌ BÌNH THƯỜNG TRONG CUỘC SỐNG.
Rằng hưởng thụ dục là niềm vui cao nhất trong nhân loại, không ai phải bị từ chối và không ai phải bị giới hạn cách tận hưởng bản thân mình. Mọi người nên được phép theo cách nào họ đã chọn họ muốn, cho dù đó là đồng tính luyến ái hoặc loạn luân hay loạn dâm, miễn là cả hai đồng ý.
7.CHIA SẺ NGHỆ THUẬT, LÀM CHO NÓ ĐƯA NGƯỜI TA THÀNH ĐIÊN CUỒNG CHẠY THEO.
Quảng bá các hình thức nghệ thuật mới điều đó sẽ làm hỏng và làm dấy lên trí tưởng tượng của con người bởi vì nghệ thuật là ngôn ngữ của tinh thần, đó là bên trong, bạn có thể đưa ra trong hội họa, âm nhạc, phim truyền hình… Nhìn vào chất lượng âm nhạc đang đến ra, những bộ phim được khởi xướng bởi Holywood.
8. SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, LÀM NGƯỜI TA CHẠY THEO, VÀ ĐINH HƯỚNG ĐIỀU KHIỂN LỐI SUY NGHĨ CỦA HỌ.
Kênh lớn nhất bạn cần sử dụng để thay đổi thái độ của con người là truyền thông. Sử dụng báo chí, radio, T.V, rạp chiếu phim. có thể nói hôm nay họ đã thành công như thế nào trong việc thực hiện kế hoạch hơn 50 năm qua phương tiện truyền thông cũng như các đại lý quảng cáo, biển quảng cáo, tạp chí. Ai kiểm soát phương tiện? (The New Age); Vì vậy, nhiều tiền được bơm vào phương tiện truyền thông và quảng cáo truyền bá tài liệu khiêu dâm và các nguồn khác. Tình dục bên ngoài hôn nhân được ném trên khuôn mặt của bạn 80-90 lần so với quan hệ tình dục trong hôn nhân. Promiscuity đang được thúc đẩy như là tự nhiên, bạn xem quan hệ tình dục đồng tính trên T.V. trong nhà, nơi tâm trí của trẻ em đang được trung hòa để nhạy cảm với những điều này. Bạn tự hỏi tại sao báo chí, T.V, vv không ghi lại bất cứ điều gì về Ki tô giáo.
9.TẠO PHƯƠNG TIỆN GIAO TIẾP VÀ BÌNH ĐẲNG NIỀM TIN.
Thúc đẩy các đức tin khác ngang bằng với Kitô giáo, và phá vỡ điều này về Kitô giáo như là cách duy nhất để lên thiên đàng, bởi Kitô giáo đó sẽ bị kéo xuống và các tín ngưỡng khác được thăng cao giá trị lên. Cô cho biết thúc đẩy tầm quan trọng của con người trong việc xác định tương lai và số phận của chính mình - HUMANISM. Cô ấy nói với người đàn ông rằng anh ấy có quyền chọn những gì anh ta muốn và anh ta có thể làm cho nó xảy ra, anh ta có quyền xác định nguyên nhân của mình - Điều này khiến Thượng đế rời khỏi ngai vàng của mình. Chúng ta đã thấy ở đất nước đã Nam Phi tổ chức một cuộc họp của Phong trào Interfaith ở Cape Town do Dalai Lama lãnh đạo.
Nhưng thực tế các tôn giáo khác dù lớn như Hồi Giao, Phật giáo, Tin lành. Mỗi tôn giáo lớn trên thế giới đã bị thâm nhập bởi Illuminati. Một nhóm đó gọi mình Light Feet (Đôi Chân Ánh Sáng) đã cài đặt thành viên Illuminati trong mọi tôn giáo lớn trên thế giới. Mục đích của Light Feet là để đảm bảo rằng chúng được điều khiển bởi sự tôn thờ tôn giáo của mình. Billy Graham là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Light Feet. Light Feet làm việc chăm chỉ để bành trướng tôn giáo của mình và lây lan cho những tôn giáo khác. Kết thúc trò chơi của những người này sẽ là việc quay lưng lại với tín đồ và tiêu diệt họ. Nếu Billy Graham không còn ở xung quanh khi sự hủy diệt của tôn giáo xảy ra, thì Franklin Graham có rất nhiều khả năng làm rung chuyển nền tảng của Kitô giáo. Những lãnh đạo như vậy cũng được đặt trong Hồi giáo và Phật giáo. Những quân xâm nhập phục vụ cho mục đích như những con chuột nhũi. Những con chuột nhũi quyền lực.
10.CÁC CHÍNH PHỦ HÃY LÀM NHỮNG ĐIỀU NÀY THÀNH ĐIỀU LUẬT, VÀ LÀM CẢ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO TÁN THÀNH SỰ THAY ĐỔI ĐÓ.
Khi những điều này đã thành luật và được chấp nhận bởi tất cả mọi ngươi thì rằng nhà thờ cũng phải thay đổi giáo lý của mình để thích ứng với mọi người bằng cách chấp nhận những điều này và đặt chúng vào các cấu trúc và hệ thống của nó.
Bạn yêu, Bạn hãy quanh sát chung quanh bạn bạn có nhìn nhận những gì đang xảy ra chung quanh ta, chính là những điều mình vừa viết bên trên không?
Satan đó, Satan đang vây bủa quanh chúng ta. Chỉ với mục đích làm chúng ta tách rời Khỏi Thiên Chúa, và làm chúng ta lạc xa khỏi đức tin truyền thống của Một Người Kito Hữu,
Bạn còn dám mạnh miệng để nói. Đạo nào cũng là đạo không? Đạo nào cũng dạy ăn ngay ở lành không? Cái nền tảng chính là Đức Tin của Kito Hữu thì không đạo nào có đâu bạn nhé. Các tôn giáo satan bầy ra chỉ là công cụ và có thể nói chỉ là con chuột nhắt là con rối bung xung để phá đổ nền tảng vững vàng của Tôn Giáo Thật Do chính Chúa Giê-su sáng lập là Giáo Hội Công Gíao.
BẠN THẤY ĐIỀU NÀY QUAN TRỌNG CHO BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI KHÁC. XIN HÃY SHARE, NÚT SHARE MIỄN PHÍ 😀💌

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.