KINH THÁNH DẠY GÌ VỀ TRẬT TỰ THÊ GIỚI MỚI...

KINH THÁNH DẠY GÌ VỀ TRẬT TỰ THÊ GIỚI MỚI...
Trong Daniel có đoạn: Tôi cũng muốn biết chắc về mười cái sừng trên đầu nó và về cái sừng khác đã mọc lên, và ba cái đã rụng đi trước mặt cái sừng ấy; cái sừng này là cái sừng có mắt, và mồm nói những lời quái gở; nó có vẻ lớn hơn các sừng khác. (Đaniel 7:20)
10 năm vua đã đổ, một vua hiện còn, một vua khác chưa đến, và khi vua này đến thì phải ở lại ít thời gian thôi.11 Còn Con Thú đã có và không còn nữa, nó là vua thứ tám, nó cũng thuộc số bảy vua và đang tới chỗ diệt vong.12 Mười sừng ông đã thấy, là mười vua; chúng chưa nhận được vương quyền, và sẽ nhận được quyền làm vua với Con Thú, trong vòng một giờ.13 Chúng chỉ có một ý định duy nhất là trao thế lực và quyền bính của mình cho Con Thú. (Khải huyền 17:10-14)
Và như thê thì rõ ràng là Trật Tự Thế giới mới bắt buộc phải xảy ra. Bởi Vì Kinh Thánh thuật lại những gì Các Ngài đã được cho thấy, vì thê nó phải xảy ra.
CON THÚ 10 SỪNG VÀ CŨNG LÀ CON THÚ THỨ 4 TRONG DANIEL CHÍNH LÀ TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI.
Con Thú đã có và không còn nữa, Chính là DÂN TỘC ĐẠI DƯƠNG nó đã có nó đã từng được sống trên đất, nhưng nay đã không còn nữa, Nó hiện nay đang đứng sau Nước Mỹ và Quốc Hội Mỹ để điều khiển thê giới. Những gì đang xảy ra đều do nó hoạch đinh. Tạ ơn Chúa càng ngày càng rõ ràng. Và Dân Tộc Dại Dương là Vua thứ 8.
Con thú và cũng là Babylon trong Khải Huyền. Chính là Mỹ. Khoa học nó cũng là ngôn sứ của con thú từ Biển đi lên. Nó thi hành tất cả những gì con thú từ biển sai nó.
5 đã đổ, 1 hiện còn. 1 cái khác thì chưa đến mà đến thì ở lại ít lâu.
Nước mỹ có tất cả 6 đảng từ ngày lập quốc tới giờ
Không đảng (1)
Đảng Liên bang (1)
Đảng Dân chủ-Cộng hòa (4)
Đảng Dân chủ (16)
Đảng Whig (4)
Đảng Cộng hòa (18)
5 đảng kia đã đổ rồi. Giờ chỉ còn lại đảng Cộng hòa. Và sau này sẽ có một thể chế mới ra đời. Thể chế đó Chính Là Trật Tự Thế giới Mời. Nhưng trật tự thê giới mới cũng sẽ không lâu bởi quyền hành sẽ trao cho con thú thứ 8. Chính Là Dân Tộc Đại Đương (UFO)
12 Mười sừng ông đã thấy, là mười vua; chúng chưa nhận được vương quyền, và sẽ nhận được quyền làm vua với Con Thú, trong vòng một giờ.13 Chúng chỉ có một ý định duy nhất là trao thế lực và quyền bính của mình cho Con Thú.
Rõ ràng 10 Vua đó chính là Trật tự thê giới mới NWO. 10 vua chính là 10 regions mà đã được hoạch định và phân chia sẵn sàng từ năm 1942 ,
The United States of America (USA):
The Union of Soviet Socialist Republics (USSR):
The United States of South America (USSA):
The Union of African Republics (UAR):
The Arabian Federated Republics (AFR):
The Federated Republics of India (FRI):
The United Republics of China (URC):
The United States of Scandinavia (USS):
The United States of Europe (USE):
British Commonwealth of Nations (BCN),
Trong Kinh Thánh nói rõ, Con Thú này "Nó bắt mọi người, không phân biệt lớn nhỏ, giàu nghèo, tự do hay nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán.17 Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là tên Con Thú hoặc con số tương đương với tên nó." (Khải Huyền 13:16)
Như thê thì ta biêt rõ Trật tự thế giới sẽ đổi thay tiền tệ nó sẽ hủy bỏ tiền mặt và bắt mọi người phải chấp nhận con dấu Micro Chip 666. Có thể những người chưa nghe chưa biết về con dấu này sẽ rất vui mừng chấp nhận. Vì nó che dấu một cách rất khôn khéo và tinh vi, nó giúp mọi người cảm thấy tiện lợi hơn, vì không cần phải mang lềnh kềnh ví bóp nữa.
Từng bước đang hướng nhân loại đi đến chỗ sử dụng con dấu rồi đó, cái gì cũng quảng cáo rầm rộ về sự tiện lợi, gọn nhẹ..
ĐÂY LÀ NHỮNG HOẠCH ĐỊNH CỦA TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI
CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI SẼ HOẠCH ĐINH NHƯ THẾ NÀY:
1. "Chúng tôi, Hoa Kỳ, hợp tác với các đồng minh của chúng tôi, vì lý do an toàn quốc gia và vì lợi ích đạo đức quốc tế, quyết tâm nghiền nát và tiêu diệt hoàn toàn, sức mạnh quân sự của kẻ xâm lược Axis và vệ tinh của họ bất kể chi phí, nỗ lực và thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ này.
2. Thế giới cũ của sự áp bức thuộc địa, khai thác các thống trị, đế quốc đối thủ và sự cân bằng lính đánh thuê của ngoại giao quyền lực; của majesties, độc tài, đặc quyền thiểu số, độc quyền độc đoán và ký sinh trùng xã hội tương tự; thứ tự hư hỏng chịu trách nhiệm cho thảm họa thế giới hiện tại, gây nguy hiểm cho sự an toàn quốc gia và tiến bộ hòa bình của chúng ta, sẽ không bao giờ tăng trở lại.
3. Một trật tự đạo đức thế giới mới cho hòa bình và tự do vĩnh viễn sẽ được thiết lập khi kết thúc thành công của cuộc chiến tranh hiện tại.
4. Vì lý do lịch sử, cơ cấu kinh tế, địa lý thuận lợi và phúc lợi của nhân loại, Hoa Kỳ phải, vị tha, cho rằng sự lãnh đạo của trật tự thế giới dân chủ mới được thành lập.
5. Giảm gánh nặng và chất thải hình sự của vũ khí chi tiêu ở khắp mọi nơi trên thế giới, Hoa Kỳ, với sự hợp tác của Mỹ Latinh, Liên bang Anh, và Liên Xô sẽ đảm bảo hòa bình cho các quốc gia sẽ được giải giáp vĩnh viễn và phi quân sự sau khi kết thúc cuộc chiến tranh hiện tại.
6. Để có thể, trong việc thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi, để ngăn chặn có hiệu quả khả năng tái phát của một thảm họa thế giới khác, sự bất khả chiến bại của Hoa Kỳ như một lực lượng quân sự, hải quân và không quân, sẽ là điều kiện tiên quyết chính.
7. Để xem xét thực tế chiến lược và tính bất tử của chúng ta, Mỹ bắt buộc phải từ bỏ quyền kiểm soát tài sản của họ từ tất cả các cường quốc nước ngoài trong toàn bộ bán cầu Tây, vùng nước xung quanh và tiền đồn đảo chiến lược như được phác thảo trên bản đồ đi kèm.
8. Để xem xét việc bảo vệ bán cầu và tinh thần và truyền thống của Học thuyết Monroe về chính sách đoàn kết bán cầu và chính sách “Hàng xóm tốt”, Hoa Kỳ, với sự đồng ý của Cộng hòa Mỹ Latinh, sẽ có quyền kiểm soát và bảo vệ quyền của lãnh thổ bị từ bỏ.
9. Để củng cố vị trí của chúng ta trong khu vực Caribê có tầm quan trọng rõ ràng đối với việc phòng thủ bán cầu, tất cả các lời kêu gọi có thể sẽ được cung cấp cho các nước láng giềng của Trung Mỹ và Tây Ấn để tạo điều kiện thuận lợi cho các nước láng giềng của họ như được vạch ra trên bản đồ
10. Để củng cố sự đoàn kết kinh tế chính trị của Tây bán cầu, Hoa Kỳ sẽ 'thúc đẩy và hỗ trợ sự thống nhất Nam Mỹ thành một tổ chức tốt, dân chủ, liên bang "Hoa Kỳ Nam Mỹ".
11. Người Guianas của Anh, Pháp và Hà Lan được giải phóng sẽ được tổ chức lại thành một tiểu bang của Hoa Kỳ.
12. Tất cả các Quyền hạn sẽ từ bỏ quyền kiểm soát của họ về thuộc địa đảo, thuộc địa và chiến lược của họ ở khắp mọi nơi trên thế giới.
13. Khối thịnh vượng chung của Anh Quốc, lực lượng quân sự và hải quân thứ hai hợp tác chặt chẽ với Hoa Kỳ như là một quyền tự do, sẽ giữ lại và giành quyền kiểm soát các vùng lãnh thổ, cơ sở an ninh hòa bình và tiền đồn đảo chiến lược cần thiết cho duy trì hòa bình thế giới và tự do của biển như được vạch ra trên bản đồ.
14. Liên Xô, lực lượng quân sự quan trọng thứ ba hợp tác với Hoa Kỳ như một quyền tự do và duy trì hòa bình thế giới, sẽ giành quyền kiểm soát các khu vực lân cận được giải phóng, không tổ chức và của Đức-Áo để được cải tạo và các nước cộng hòa bình đẳng của Liên Xô, như được trình bày trên bản đồ.
15. Tổ chức Liên đoàn Quốc gia với quyền hạn trọng tài và giám sát được tổ chức.
16. Một Tòa án Thế giới với quyền hạn trừng phạt của tẩy chay tuyệt đối, phong tỏa kiểm dịch và chiếm đóng của cảnh sát quốc tế, chống lại những kẻ phá hoại đạo đức quốc tế sẽ được tổ chức.
17. Hoa Kỳ, với sự hợp tác chặt chẽ của Hoa Kỳ Nam Mỹ, Liên minh các quốc gia Anh, Liên Xô và Liên đoàn dân tộc thế giới, sẽ thúc đẩy và hỗ trợ trong việc thống nhất các lãnh thổ bị từ bỏ và các khu vực hiện tại vào các nước cộng hòa liên bang được tổ chức tốt, dân chủ và hoàn toàn phi quân sự như đã được vạch ra trên bản đồ.
18. Các khu vực được gọi là Hà Lan, Bỉ, Luxemburg, Thụy Sĩ, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, ls1and của Corsica, và cuối cùng Italy và các đảo Sardinia và Sicily sẽ được thống nhất như một "Liên bang châu Âu" phi quân sự.
19. Các khu vực được gọi là Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và các đảo Spitsbergen sẽ được thống nhất như là một "phi lục địa Scandinavia" phi quân sự và liên bang.
20. Lục địa Châu Phi sẽ được tổ chức lại và thống nhất như là một liên minh phi quân sự liên minh “Liên minh các nước Cộng hòa Châu Phi”.
21. Các khu vực được gọi là Saudi Arabia, Syria, Lebanon, Iraq, Hejas, Yemen, Aden và Oman, sẽ được thống nhất là một liên minh phi quân sự của "Cộng hòa Liên bang Ả Rập"
22. Các khu vực được gọi là Ấn Độ, bao gồm Afghanistan, Baluchistan, Nepal, Bhutan và Miến Điện sẽ được thống nhất như một "Cộng hòa Liên bang Ấn Độ" phi quân sự.
23. Các khu vực được gọi là Trung Quốc, Nội Mông, Tây Tạng, Thái Lan, Malaya, Ấn-Trung Quốc và Hàn Quốc, sẽ được thống nhất như là một "Liên Hiệp Quốc của Trung Quốc" phi quân sự liên bang.
24. Các khu vực được gọi là Hy Lạp, Macedonia, Albania, Crete, đảo Dodecanese và lân cận trên Biển Aegean sẽ được thống nhất như một "Cộng hòa Liên bang Hy Lạp" phi quân sự.
25. Các khu vực được gọi là Eire và Bắc Ireland sẽ được thống nhất như một nước cộng hòa độc lập phi quân sự của "Eire".
26. Khu vực đất Thánh của người Do Thái cổ đại, hiện nay được gọi là Palestine và Trans-Jordan, và các khu vực cần thiết liền kề như được phác họa trên bản đồ, để xem xét lịch sử và sự cần thiết bắt buộc để giảm bớt một vấn đề tị nạn sau chiến tranh, sẽ được thống nhất như một nước cộng hòa độc lập phi quân sự "Hebrewland".
27. Khu vực được gọi là Thổ Nhĩ Kỳ châu Âu, tiếp giáp với Dardanelles, biển Marmora và Bosphorus, để xem xét chiến lược hòa bình thực tế sẽ được đặt dưới sự kiểm soát chung của Liên Xô và Thổ Nhĩ Kỳ.
28. Khu vực được gọi là Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là một nước Cộng hòa độc lập phi quân sự "Thổ Nhĩ Kỳ".
29. Tất cả các vấn đề về trao đổi, chuyển giao và hồi hương dân số sẽ do Liên đoàn Quốc tịch Thế giới quản lý.
30. Các thủ phạm tội phạm và các đối tác của họ trong tội lỗi của cuộc chiến tranh gớm ghiếc này sẽ được đưa ra xử phạt công lý và không thể đoán trước được quản lý.
31. Tất cả các đối tượng của Nhật Bản và tất cả những người gốc Nhật của lòng trung thành đáng ngờ sẽ bị trục xuất vĩnh viễn khỏi toàn bộ bán cầu Tây, tiền bảo vệ của Mỹ và tiền đồn đảo chiến lược và tài sản của họ bị tịch thu cho nhu cầu tái thiết sau chiến tranh.
32. Tất cả các đối tượng của Đức và Ý và tất cả những người có nguồn gốc Đức và Ý được gọi là những người ủng hộ tích cực của hệ tư tưởng nazi và phát xít sẽ được đối xử tương tự. 33. Di dân Đức, Ý và Nhật Bản đến Tây bán cầu, những người bảo vệ và tiền đồn đảo sẽ bị dừng vô thời hạn.
34. Tất cả những người có nguồn gốc Đức ở Đông Phổ và Rhineland sẽ được chuyển giao cho Đức nội bộ và các khu vực được de-Prussianized vĩnh viễn. 35. Tất cả những người gốc Đức, Ý và Nhật Bản sẽ bị trục xuất vĩnh viễn khỏi các vùng lãnh thổ đã bị chinh phục và tài sản của họ bị tịch thu cho các nhu cầu tái thiết sau chiến tranh.
36. Để làm sạch các quần thể của những kẻ xâm lược Axis bị đánh bại về sự nhiễm độc của chủ nghĩa chauvin quân sự; thực hiện việc bãi bỏ, tiêu huỷ các cơ sở quân sự tiềm năng của mình; để khôi phục lại số tiền tích lũy và để giáo dục họ cho thành viên cuối cùng của họ trong gia đình của các quốc gia, các khu vực của Đức-Áo, Ý và Nhật Bản sẽ được kiểm duyệt và kiểm soát vô hạn và vô thời hạn bởi các Thống đốc được chỉ định chịu sự giám sát của Liên đoàn Thế giới Quốc tịch.
37. Tất cả các nguồn lực, công nghiệp và công suất 1abor của các khu vực cách ly sẽ được sử dụng cho các nhu cầu phục hồi và tái thiết sau chiến tranh. 38. Để giảm sức mạnh số của các quốc gia xâm lược, như là một lợi thế quân sự tiềm năng, một chính sách kiểm soát dân số sẽ được xây dựng và áp dụng trong các khu vực cách ly.
39. Trong trật tự đạo đức thế giới mới mà chúng ta tìm cách thiết lập, bên cạnh tự do chính trị thiết yếu, những thay đổi kinh tế cơ bản sau đây là bắt buộc:
(a) Quốc hữu hóa tất cả các nguồn tài nguyên thiên nhiên và sự phân bố công bằng cho tất cả các quốc gia trên thế giới;
(b) Quốc hữu hóa ngân hàng quốc tế, đầu tư nước ngoài, đường sắt và nhà máy điện - ở khắp mọi nơi trên thế giới;
c) Quốc hữu cơ sở sản xuất vũ khí bằng mọi quyền hạn quân sự còn lại;
(d) Kiểm soát thương mại và vận chuyển nước ngoài liên bang;
(e) Thiết lập hệ thống tiền tệ chung trên thế giới; (f) Giới hạn trên toàn thế giới về lãi suất tối đa là hai phần trăm.
40. Để giữ lại chiến thắng và lãnh đạo của nỗ lực dân chủ thống nhất của chúng tôi, mục đích không phải là trả thù hoặc khai thác, mà là tự do và an ninh cho tất cả các quốc gia vì sự tiến bộ hòa bình - "Thống nhất chiến tranh tối cao của Liên Hợp Quốc" thống nhất vào cuối cuộc chiến tranh hiện tại, sẽ được tổ chức lại và chuyển thành một “Hội đồng Kinh tế và Quân sự tối cao” liên kết với “Liên minh Dân tộc Thế giới” trong việc tái thiết sau chiến tranh và thực thi hòa bình thế giới.
41. "Hội đồng Kinh tế và Quân sự Tối cao" sẽ chỉ định các Thống đốc quản lý các khu vực cách ly cho đến khi họ được tạm tha cuối cùng. Để bắt đầu có mục đích này, chúng ta phải chiến đấu cho đến khi chiến thắng tuyệt đối.
Những gì đang xảy ra hiện tại đều theo hoạch định của Trật Tự thế giới mới. Hôn nhân đồng Tính, phá thai là một trong kế hoạch của nó. Và trong sách cũng ghi. Mỹ phải là nơi chính đề ra và thực hành nó.
Và cũng đang loại bỏ dân số mỗi ngày “Để ổn định dân số thế giới, chúng ta phải loại bỏ 350.000 mỗi ngày.” ( Jackques Cousteau)
Và để đi đến trật tự thế giới mới thì bắt buộc phải xảy ra “ SỰ SỤP ĐỔ TÀI CHÁNH TOÀN CẦU “ ( David Rockerfield)

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.