Lời Mẹ nhắn Nhủ ngày 13/9/2018




💖Lời Mẹ nhắn Nhủ ngày 13/9/2018..

Chào con gái, Hôm nay Mẹ lại đến thăm con, và Mẹ vẫn sẽ đến với con cho đến Ngày cuối cùng,
Con thấy đó, Chỉ có riêng con là được trao cho mọi bí mật của nhân loại này. Bởi Cha Trên Trời đã chọn con, Ngài chọn con và giao cho con công việc khó khăn nhất kể từ khi Ngài tạo Vũ Hoàn này. Con có biêt tại sao không? Vì con có một tình yêu, Một tình yêu trọn hảo mà Ngài không tìm được ở nơi người khác.
Con gái Của Mẹ, con đã trải qua rất nhiều thử thách cũng như đau đớn thân xác và cả tâm hồn, Nhưng con vẫn kiên Trung Cùng Cha Trên Trời, Con không có một lời oán trách hay than thở, Con rất đẹp lòng Ngài, Mẹ cũng rất hạnh phúc vì con. Con gái yêu của Mẹ.
Những ngày vừa qua, con đã trải qua sự mệt mỏi tột độ, khi còn phải dùng thử sản phẩm mà Mẹ muốn con dùng, Nếu con không dùng thì con đâu biết được tác hại của nó, và con cũng không thể hiểu được âm mưu thâm độc đằng sau nó, rất đẹp và rất mời mọc. Thế là giờ đây con đã hiểu vì sao mà Mẹ lại muốn con dùng sản phẩm ấy chưa? Bây giờ con thấy người con khác không? Có phải là đầy tràn năng lượng không như 1 phút trước phải không? Con đã trải qua trong 1 tuần lễ những quá trình mà những độc phẩm tai hại đó sẽ mang lại cho con người nếu dùng trong một thời gian dài họ sẽ gánh lấy sự độc hại của nó. Đó là âm mưu của sự dữ và cũng là âm mưu tiêu diệt nhân loại của chúng một cách từ từ nhưng vô cùng thâm độc. Cám ơn con luôn nghe Mẹ, và không ngại xả thân vì Mẹ.
Con hãy nói cho mọi người biết sự độc hại của những sản phẩm đang tràn lan trên thi trường, mà con mới vừa trải qua trong mấy ngày qua, để họ dừng lại nếu họ dừng lại thì họ sẽ bảo tồn thân xác của họ. Đừng nghe theo trào lưu và cũng đừng đi theo xu hướng đang được dẫn dắt bởi bè lũ sự dữ.
Con gái của Mẹ, hãy cố gắng, Con hãy cố gắng, vì những việc con làm sẽ không bao giờ thành ra hư mất, và sẽ mang lại lợi ích cho rất nhiều linh hồn, Những linh hồn có ơn Chúa, họ sẽ nhận ra những gì con nói là do Chính Chúa Thánh Linh hoạt động trong con.
Con gái của Mẹ, con không đơn độc, Chúa Thánh Linh luôn đồng hành cùng con.
Bình an luôn ở cùng con và các con cái của Mẹ.
Mẹ chúc lành cho Con.
Mẹ Đấng Đồng Công cứu Chuộc đang nói với con.
💖💖💖💖
Mẹ ơi cho con hỏi Mẹ Một câu được không Mẹ?
Được con cứ hỏi.
Tháng 1 này sẽ xảy ra chuyện hả Mẹ.
Phải con sẽ thấy vào cuối tháng 1 đầu Tháng 2 thế giới sẽ đảo lộn, và nhiều việc người ta không ngờ sẽ xảy ra.
Vậy chúng con phải làm gì sau tháng 1 này?
Hãy phó thác vào Chúa, Hãy nương tựa nơi Mẹ các con sẽ không thất vọng đâu.
💖Con cám ơn mẹ, Con yêu Mẹ.💖

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.