GIẤC MƠ ĐÊM QUA

GIẤC MƠ ĐÊM QUA

Mình mơ thấy nơi này chắc không phải là chỗ trên mặt đất đâu. nhưng nơi và những cảnh vật, và những người lạ mà thật mình chưa bao giờ thấy hay nghĩ hay có trong trí tưởng tượng luôn, vì những điều này chưa một phim hay một sách nào viêt như thế cả.

 Mình thấy mình đến một nơi có những thành phố sáng lấp lánh nhưng là ánh sáng vàng chói màu vàng giống như màu vàng của giấc mơ lần trước mình thấy về Hang cam túc. Những dinh thự nguy nga cũng bằng vàng và cao thẳng nhưng mình chỉ đi qua nơi đó chứ không ở lại, mình đi đến một nơi khác, nơi này thì vô cùng chật hẹp, còn chật hẹp hơn các khu nhà ổ chuột của Hồng Kông hay Ân Độ nữa.

Mình thấy nhà cửa và đường phố chồng chất lên nhau, chưa nơi nào trên mặt đất mà có như vậy. Mình cũng không biêt sao mà mô tả nữa, giống như đầu tiên là 1 con đường và những căn nhà, rồi lại làm thêm đường và những căn nhà chồng lên, nhau, mà chồng lên một cách ngu xuẩn và xấu xí, nói là ngu xuẩn bởi vì những căn nhà và những con con đường mới chồng lên những căn nhà và những con đường cũ, làm cho cảnh vật tối tăm và khi những căn nhà bên dưới bị cũ hay hư thì không thể sửa chữa được, dân nơi đó thì rất đông và nhìn nhếch nhác lắm, chúng ăn mặc những bộ đồ như những nhân vật trong phim cổ xưa, hay trong các phim hoạt họa.

Nơi này thì mình tháy người cũng giống như người trên mặt đất, da chúng rất trắng vì thiếu ánh mặt trời, Trên mặt ngoài vết thẹo trên trán mà ai cũng có, thì chúng còn nhiều dấu vết trên người khác nữa, có người bị nguyên một hàng chữ khắc trên má, rồi đủ moi hình thù dị hợm trên mặt, khi mình hỏi một người đó là gì thì người đó nói, đó là những lời nguyền người ta bị, giống như gia tộc này nguyền rủa gia tộc kia, người này yếm người khác, người cao tay hơn ếm người thấp kém hơn mình,

Mình vào trong một lớp học thì như lớp học phù thủy, họ dạy dỗ học trò cách ếm bùa chú và những phép thuật.

Mình vào một chỗ người ta gọi là Thánh đường, Trong đó nhà thờ bày biện không khác gì các nhà thờ của đạo Công giáo mình, nhưng giữa bàn thờ thì không có gì hết, ngoài một tượng một người đàn ông mặt rất đẹp và mặc áo xanh quần đỏ, để ngay giữa bàn thờ, và người ta vào đó ca hát om sòm đàn địch rổn rang,

rồi mình đi tới chỗ, người ta buôn bán mình thấy có người làm giống như người Trung Quốc họ làm mì sợi, nhưng mà sợi mì trong tay của người ở đây lấp lánh màu vàng, nói chung chỗ này thì thấy rất nhiều vàng, nhưng người ở đó thì không hạnh phúc, họ luôn bất an lo lắng và lầm lì, mình được một người cho biêt chỗ đó không thể còn ở được nữa, vì người thì rất đông mà chỗ thì rất chật hẹp, lại cũ kỹ chồng chất lên nhau mà không thể làm gì để sửa chữa được.

giấc mơ thật lạ,

Mà nếu đúng nơi đây là chỗ của dân dưới lòng đất thì bọn họ cũng chỉ là lũ ngốc ghếch và ác độc khủng khiếp mà thôi. cái đáng sợ là chúng có rất nhiều phép thuật và ác độc.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.