NGHE CÁC GIẤC MƠ VỀ XỨ SỞ HUY HOÀNG NHÉ!

KỂ MỌI NGƯỜI
NGHE CÁC GIẤC MƠ VỀ XỨ SỞ HUY HOÀNG NHÉ!

Mình thấy mình ở một nơi, cảnh vật hiền hòa lắm,một nơi thật là đẹp cảnh, có những căn nhà màu trắng và hồng rất xinh xắn hoa lá nở xum xuê, và những vườn cây ăn trái trĩu quả đẹp mắt. Nơi đó nước chảy trong vắt.  hoa nở và cây trái um tùm, mình nhớ mình ở trong can nhà màu trằng, rất to quanh nhà mình là dòng suối trong vắt nước chảy róc rách, và có vườn mà cây trái bao quanh, mình mở một quán nước, Người ở đó hiền hòa, ai cũng đẹp mặt sáng môi hồng, Mình bán quán nhưng không bán bằng tiền mà trao đổi đồ vật thì phải, những đồng lúa hạt trĩu nặng, bên những dòng suối trong ngần, người người hiền hòa cười nói, họ vùa làm vùa ca hát ngơi Khen Thiên Chúa

Căn nhà của mình, cây trái trĩu cành với những quả chín mọng quanh vườn, nói chung đó là một nơi vô cùng thanh bình và hạnh phúc.

Một giâc mơ khác.
Cũng cảnh vật đó, nhưng mình đang ngồi trong phòng làm việc cùng với nhiều người, thì có một người vào phòng báo cho biết có một người mới tới. Mình hỏi người vừa báo cho mình biết là người đó như thế nào, thì được cho biết đó là một người đàn ông và mang thêm một đứa con nhỏ của anh ta nữa. Thế là chúng tôi nhanh chóng vào việc, sắp xếp và phân công mỗi người một tay, sắp sếp ngay cho anh ta có công việc để làm, rồi xếp chỗ cho đứa nhỏ có chỗ học trong trường học vào ngay ngày hôm sau, và rồi chúng tôi lại cắm cúi vào công việc của chúng tôi,

Đến buổi chiều thì anh ta đến, trước mắt chúng tôi là một người đàn ông nhìn rất nghiêm khắc, người nước ngoài, anh ta cho biêt là vợ bỏ anh ta, anh ta đang rơi vào tình hình kiệt quệ, thì có người đến cứu anh ta và đưa anh ta đến nơi đây, mình mới hỏi hành trang anh ta có gì để đem đến nơi này, thì anh ta chỉ tay vào một chiêc và ly màu đen nhỏ, và anh ta cũng mở chiếc va ly đó ra, mình thấy trong đó chỉ có 1 vài bộ quần áo, và môt quyên  Thánh Kinh đã nhàu nát vì đọc nhiều, và một cây Thánh giá có Chúa Chịu nạn trên đó, đó gia tài của người đàn ông vừa đến đó chỉ có vậy thôi.

Chúng tôi mời anh ta vào nhà ăn để ăn đồ ăn, còn chúng tôi nhanh chân đi đến căn nhà chúng tôi đã kêu người chuẩn bị cho anh ta, đó là căn nhà rất khang  trang, có đầy đủ tiện nghi, chúng tôi đến đó thắp sáng căn nhà sáng trưng và bầy biện đẹp đẽ.

Những căn nhà ở đó nhà nào cũng như nhau, như được làm sẵn từ lúc nào, vì ngoài căn nhà chúng tôi chuẩn bị cho người đàn ông đó thì phía bên trong còn rất nhiều căn nhà như vậy lắm, chỉ vì chưa có người đến ở các căn nhà không được thắp sáng lên thôi.

Những giấc mơ thật tuyệt vời, và đó cũng là nơi thanh bình thật sự mà ai ai cũng mơ ước được tới.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.