TÂM SỰ VỚI MẸ 13/1/2020.

TÂM SỰ VỚI MẸ

13/1/2020.

Hôm nay Mẹ lại đến với con như ngày 13 của mỗi tháng. Mẹ luôn bên con chưa bao giờ rời, Mẹ luôn dõi mắt theo con, dù đôi khi con cảm thấy như lẻ loi, đơn độc và bị bỏ rơi.

Nhưng không một giây phút nào mà Mẹ không dõi mắt đến con bé con ạ. con chưa bao giờ phải đơn độc hết, từ lúc con được sinh ra cho đến giờ. Con có thấy luôn có những điều xảy ra cùng con khi con rơi vào tình trạng bí lối hay không? đó chính là Thiên Đàng đang dõi theo con đó.

Con có hiểu câu “ không một thử thách nào mà quá sức với một người không ? tuỳ theo sức chịu đựng khác nhau mà Thiên Chúa gởi đến thử thách cho mỗi người khác nhau.

Không ai mà không phải chịu thử thách. thế gian này là nơi con người phải chịu thử thách phải được rèn luyện. Thiên Chúa càng yêu ai thì càng gởi nhiều thử thách cho người đó. nếu họ vượt qua thì phần thưởng họ được lãnh sẽ càng gấp bội.

Con gái yêu của Mẹ, nói như thế để con hiểu được tình yêu Thiên Chúa dành cho con cái Người lớn lao và vĩ đại như thế nào ?

Con yêu, nắng sắp tắt ngày sắp tàn. màn đêm đang từ từ buông xuống, đau đớn sắp bủa vây tứ bề, nhưng con đừng sợ, vì đó cũng là những thử thách phải có dành cho con cái Thiên Chúa, đừng sợ con nhé, con không bao giờ đơn côi một mình. hãy nhớ Thiên Chúa luôn nhìn ngắm con.

và giông bão có kéo tới thì con cũng đừng sợ, bàn tay Cha Hằng Hữu luôn mở sẵn trên từng lối con đi. dù cho có xảy ra điều gì thì con cũng đừng sợ, đừng để satan và bè lũ của nó dối lừa con.

con yêu đừng sợ

Những ngày tháng sau này dù có tối tăm, giông bão, hay đầy gai góc thì con cũng đừng sợ

Đừng sợ con nhé !
Mẹ rất yêu con.

Mẹ Đấng đồng công cứu chuộc đang nói với con.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.