GIẤC MỘNG CỦA ÔNG ĐA-NI-EN: BỐN CON THÚ

GIẤC MỘNG CỦA ÔNG ĐA-NI-EN: BỐN CON THÚ
Thị kiến về các con thú
1 Năm thứ nhất đời Bên-sát-xa làm vua xứ Ba-by-lon, trong một giấc chiêm bao, khi đang nằm trên giường, ông Đa-ni-en thấy trong trí thị kiến sau đây. Ông đã viết lại giấc chiêm bao đó. Câu chuyện bắt đầu như sau,2 theo như chính lời ông kể lại: Ban đêm, trong một thị kiến, tôi đang mải nhìn thì kìa: gió bốn phương trời khuấy động biển cả;3 bốn con thú lớn từ biển lên, mỗi con mỗi khác:4 Con thứ nhất giống như sư tử, lại mang cánh đại bàng. Tôi nhìn theo cho đến khi đôi cánh của nó bị giựt mất; nó được nhấc lên khỏi mặt đất và đặt đứng trên hai chân như một người; nó được ban cho một quả tim người.5 Và này một con thú khác, con thứ hai, giống như con gấu. Nó được đặt trong tư thế chỉ đứng một bên, mõm ngậm ba khúc xương sườn giữa hai hàm răng. Người ta bảo nó như thế này: "Đứng lên, ăn thịt cho nhiều đi! "6 Sau đó, tôi đang nhìn, thì kìa: một con thú khác giống như con beo; hai bên mình nó, có bốn cánh như cánh chim. Nó có bốn đầu, và được trao quyền thống trị.7 Rồi vẫn trong thị kiến ban đêm, tôi đang nhìn thì kìa: con thú thứ tư đáng kinh đáng sợ và mạnh mẽ vô song; răng của nó bằng sắt và rất to. Nó ăn, nó nghiền, rồi lấy chân chà đạp những gì còn sót lại. Nó khác hẳn tất cả các con thú trước. Nó có những mười sừng.
CÓ THỂ ĐƯỢC GIẢI THÍCH NHƯ SAU..
Con thú thứ nhất.
Con thứ nhất giống như sư tử, lại mang cánh đại bàng. Tôi nhìn theo cho đến khi đôi cánh của nó bị giựt mất; nó được nhấc lên khỏi mặt đất và đặt đứng trên hai chân như một người; nó được ban cho một quả tim người
Đây là nói về xã hôi quân chủ ngày xưa. sư tử đại bàng quyền uy của những bậc đế vương. Đôi cánh của nó bị giựt mất, Thời của các đế vương đã suy thoái, người ta vẫn tôn vinh họ nhưng mà họ đã không còn quyền hành như trước nữa. Nó được nhấc lên mặt đất và ban cho quả tim người. Hãy nhìn đi giới Hoàng gia các nước bây giờ phần lớn làm việc gì? Công việc của họ chị đi ngoại giao và làm từ thiện.
Con thú thứ 2.
con thứ hai, giống như con gấu. Nó được đặt trong tư thế chỉ đứng một bên, mõm ngậm ba khúc xương sườn giữa hai hàm răng. Người ta bảo nó như thế này: "Đứng lên, ăn thịt cho nhiều đi!
Đây là thời Cộng Sản, thời độc tại Hitler thời Phát xít, chính những thể chế độc tài này đã cắt đi đôi cánh đại bàng của con thú thứ nhất. Phải công nhận đây là những tên khát máu, những con thú ngậm xương người, tàn ác và phi nhân tính. như con chó gậm xương.
Con Thú thứ 3.
một con thú khác giống như con beo; hai bên mình nó, có bốn cánh như cánh chim. Nó có bốn đầu, và được trao quyền thống trị.
Con thú này chính là thời này. 4 đầu là 4 châu, Mỹ Châu, á Châu, Phi Châu, và âu Châu. Nó có 4 cánh, bởi vì mỗi châu đều có quyền lực riêng của chính mình. nó đang thống trị địa cầu này..
Con thú thứ 4.
con thú thứ tư đáng kinh đáng sợ và mạnh mẽ vô song; răng của nó bằng sắt và rất to. Nó ăn, nó nghiền, rồi lấy chân chà đạp những gì còn sót lại. Nó khác hẳn tất cả các con thú trước. Nó có những mười sừng.
Con thú này khác hẳn những con thú trước, nó sẽ cai trị quả đất, khi còn những gì sót lại. sau những tai ương, sau những khốn đốn, nó sẽ xuất hiện, nó không thuộc những con thú trước, nó chính là UFO người ngoại hành tinh, Nhưng thực chất nó chỉ là đội quân của satan Dân Tộc đại dương, Nó cũng là thú từ biển đi lên, Con thú thứ 2, Nó là satan..
Cũng tương tự như bức tượng trong Daniel giấc mộng của nhà vua về bức tượng ..
một pho tượng lớn, sáng chói, đứng sừng sững trước mặt ngài, coi thật dễ sợ.32 Đầu pho tượng ấy bằng vàng ròng, ngực và hai cánh tay bằng bạc, bụng và hai bắp đùi bằng đồng,33 hai bắp chân bằng sắt, hai bàn chân nửa sắt nửa sành.34 Ngài đang mải nhìn thì bỗng có một tảng đá tách ra, dù không có bàn tay nào đụng tới, nó đập vào pho tượng trúng hai chân nửa sắt nửa sành, khiến hai bàn chân vỡ tan ra.35 Bấy giờ tất cả cùng vỡ tan: cả sắt, sành, đồng, bạc lẫn vàng, giống như rơm rác trên sân phơi lúa mùa hè bị gió cuốn đi không để lại dấu vết gì.
Đầu vàng Gold : Xẫ hội quân chủ
Phần tiếp theo Silver : Xã hội chủ nghĩa độc tài, phát xít
Phần kết tiếp Bronze: Xã hội dân chủ ( hiện tại)
Phần cuối cùng Iron: Satan, Tam Điểm, UFO sẽ thống trị trái đất.
Tảng Đá: Quyền năng của Thiên Chúa.
Nếu như Chúa chẳng xây nhà thợ nề khó nhọc chỉ là uổng công. Nêu Chúa không mở trí, thì chẳng một ai có thể hiểu được những điều huyền diệu đã được mặc khải cho dân người..
TẤT CẢ TẠ ƠN CHA! MUÔN ĐỜI TẠ ƠN CHA.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.