Nữ Thần Tự Do Con Điếm Khét Tiếng

NỮ THẦN TỰ DO / CON ĐIẾM KHÉT TIẾNG..
Chúng ta hãy nhìn 2 tấm hình bên dưới và so sánh sẽ thấy.
Trong Sách Khải Huyền Thánh GIoan Mô tả như sau..
Con Điếm Khét tiếng.
"Lại đây! Ta sẽ trỏ cho ngươi phiên xử con điếm bự ngồi bên làn nước mênh mông; 2 vua chúa trên đất đã hoang dâm với nó, và dân cư trên đất đã say túy lúy do rượu dâm dật của nó". 3 Và ngài đã đem tôi vào sa mạc, trong khi tôi ngất trí. Và tôi đã thấy một người đàn bà ngồi trên Mãnh thú đỏ ngàu, phủ đầy những danh hiệu phạm thượng, có bảy đầu và mười sừng. 4 Người đàn bà ấy mình mặc len cánh kiến và gấm tía, dát những vàng, ngọc, trân châu; tay cầm kim âu đầy mặp những điều ghê tởm và uế vật dâm bôn của nó. 5 Và trên trán nó viết tên -- một bí nhiệm -- Babylon vĩ đại, Mẹ các gái điếm và những điều ghê tởm trên đất. 6 Và tôi đã thấy người đàn bà ấy say máu các thánh, máu các chứng tá của Ðức Yêsu. Thấy nó, tôi chỉ kinh ngạc là kinh ngạc! 7 Nhưng Thiên thần bảo tôi: "Tại sao lại kinh ngạc! Ta sẽ nói cho ngươi hay bí nhiệm của đàn bà và Mãnh thú cõng nó, Mãnh thú có bảy đầu và mười sừng:
Mãnh thú người đàn bà ngồi lên.
"Mãnh thú ngươi thấy, thì đã có, hiện không còn, nhưng nó sẽ từ Vực thẳm đi lên, và đi đến diệt vong; dân cư trên đất, những kẻ tên không được ghi trong sổ sự sống từ tạo thiên lập địa sẽ bỡ ngỡ thán phục, khi thấy Mãnh thú đã có, hiên không còn và sẽ tái hiện. 9 Ðây cần phải có trí não tinh khôn! Bảy đầu tức thị bảy đồi trên đó người đàn bà kia ngồi, -- và là bảy vua: 10 năm đã rơi, một hiện còn, và người khác chưa đến, và khi đến thì chỉ lưu lại một ít lâu. 11 Và Mãnh thú đã có, hiện không còn, thì là người thứ tám, dẫu không thuộc bộ bảy kia, và nó sẽ đi đến diệt vong. 12 Và mười sừng ngươi thấy, tức là mười vua, họ chưa thụ vương miện, nhưng họ sẽ thụ quyền làm vua -- nội một giờ -- làm một với Mãnh thú. 13 Họ đồng tình đem uy lực quyền hành trao cả cho Mãnh thú.
Và Chúng ta cùng giải thích từ từ nhé..
Con điếm chính là bức tượng Nữ Thần tự do.
Người ta bảo rằng, đến New York mà chưa ghé xem Nữ thần Tự do thì chưa phải là đến New York. Có người còn nói quá lên rằng, đến Mỹ mà chưa tận mắt thấy Nữ thần Tự do thì chưa phải đến Mỹ. Sự tự hào ấy của người Mỹ không phải là không có lý, bởi lẽ, biết bao nhiêu bức tượng đẹp, hùng vĩ và có ý nghĩa ở nhiều nơi trên thế giới song dường như chẳng tượng đài nào nói lên được nhiều ý nghĩa, gắn với nhiều câu chuyện và được ghi nhận nhiều kỷ lục như bức tượng Nữ thần Tự do.
Mùa hè năm 1865, tại một bữa tiệc ở Paris, một nhóm trí thức Pháp nâng cốc chúc mừng tương lai của Hoa Kỳ. Họ hoạt động trong Phong trào khôi phục nền Cộng hoà ở nước Pháp. Thắng lợi của nền dân chủ ở Mỹ đã cho họ ngọn đuốc soi đường đầy hứa hẹn. Edouard René Lefèbre de Laboulaye, chủ nhân bữa tiệc, một trí thức tiếng tăm nêu ý kiến tặng một tượng đài hùng vĩ cho nền Độc lập Hoa Kỳ. Ý tưởng đó đã chiếm lĩnh trí óc của nhà điêu khắc trẻ Frédéric Auguste Bartholdi có mặt hôm ấy.
Bartholdi trước đây đã được giao nhiệm vụ làm một tượng đài ở kênh đào Suez (Ai Cập). Ông đã phác thảo một số mô hình, tượng một phụ nữ Ai Cập dương cao ngọn đuốc. ( nhìn xa như một ly rượu)
Tượng là một người phụ nữ mang y phục của phụ nữ Hy Lạp hoặc La Mã thời cổ đại, tay phải giơ cao ngọn đuốc, biểu tượng của ngọn lửa Prômêtê mang đến cho loài người, tượng trưng cho Tự do, tay trái cầm một tấm bảng ghi dòng số La Mã 4/7/1776 là ngày độc lập của Mỹ ( Trong Khải Huyền, tay cầm kim âu đầy mặp những điều ghê tởm và uế vật dâm bôn của nó, kim âu được mô tả như là tráp cầm tay của một người phụ nữ).
Sau khi hình mẫu đã được thông qua, Bartholdi chỉ huy việc đúc tượng tại xưởng Gaget, Gauthier & Company . Ông áp dụng kỹ thuật rập nổi các lá đồng dày từ 2,5 đến 3mm thaycho kỹ thuật đúc đồng thông thường. Kết cấu tượng được giao cho kỹ sư Gustave Eiffel (lúc này, tuy chưa làm Tháp Eiffel nhưng ông đã nổi tiếng với những cây cầu thép lớn). Tượng cao 45,30 m, thời đó là một độ cao khủng khiếp. Cấu trúc chịu lực là một trụ trung tâm gồm 4 cột sắt giằng chặt vào nhau. Trụ này cao 29m, neo chặt vào bệ tượng. Trên đỉnh có một trụ thứ hai cao 12,2m để giữ cánh tay cầm đuốc. Một hệ khung nữa tách ra khỏi trụ trung tâm để gắn các tấm đồng đúc rời của tượng, có độ linh hoạt cao, cho phép các tấm đồng co giãn theo nhiệt độ và làm tượng chuyển động cùng với gió. Cả khối tượng có thể đu đưa 10 cm, ngọn đuốc có thể dao động 13cm.Bức tượng đúc xong, sau một thời gian triển lãm tại quê nhà, ngày 19/6/1885, chiếc tàu thuỷ Isere của Pháp chở bức tượng tháo rời, đựng trong 214 thùng gỗ đến đảo Bedloe. Tháng 5/1886, tượng được dựng lên bệ. Các công nhân đã sử dụng 300.000 chiếc đinh tán để ghép nối 80.640 tấm đồng vào khung mà không dùng dàn giáo, họ thường làm việc bằng cách treo lơ lửng trên không bằng dây thừng. bức tượng được đúc bằng đồng đỏ, vậy ban đầu bức tượng có màu đỏ chứ không phải màu xanh như bây giờ Khải Huyền nói rõ Người đàn bà ấy mình mặc len cánh kiến và gấm tía ( toàn là những màu liên quan tới màu đồng đỏ)
vua chúa trên đất đã hoang dâm với nó, và dân cư trên đất đã say túy lúy do rượu dâm dật của nó"Từ ngày đó, Mỹ có một “báu vật truyền quốc” mang ý nghĩa lịch sử. Lúc ấy, nước Mỹ giàu có và còn hoang sơ đang tiếp nhận một cuộc nhập cư từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Vị Nữ thần tượng trưng cho đất nước non trẻ này, đứng nơi cửa vào, giơ cao ngọn đuốc soi sáng lối vào vùng đất tự do, với tấm lòng bao dung rộng mở, sẵn sàng tiếp đón những con người khốn khổ, những tâm hồn mệt mỏi vì một vết thương lòng nào đó, những người dắt díu nhau từ bỏ quê hương để đi tìm cuộc sống mới.
Ngọn đuốc của nữ thần sáng bằng 2.500 lần ánh trăng rằm. Chưa có bức tượng nào trên thế giới lớn hơn tượng Nữ thần Tự do. Chưa địa điểm nào trên Trái đất đón nhận dân tứ xứ kéo đến đông như New York, đúng như lời thơ của thi hào Emma Lazurus khắc dưới chân tượng “Cứ đến đây đi, những người mệt mỏi, nghèo khó…”.(Một sự kiêu ngạo cực kỳ kiêu ngạo).
Còn bây giờ chúng ta nói đến nước cũng là con mãnh thú mà người đàn bà ngồi lên..
Đó chính là nước Mỹ.
"Mãnh thú ngươi thấy, thì đã có, hiện không còn, nhưng nó sẽ từ Vực thẳm đi lên, và đi đến diệt vong; dân cư trên đất, những kẻ tên không được ghi trong sổ sự sống từ tạo thiên lập địa sẽ bỡ ngỡ thán phục, khi thấy Mãnh thú đã có, hiên không còn và sẽ tái hiện.
Vào lúc Thánh Gioan Thấy thì nước mỹ hiện đã có mặt trên thế giới. nhưng vào lúc đó thì đã không còn, vì vào khoảng 2.1 ngàn năm trước đây đã bị núi lửa làm cho biến mất, toàn bộ sinh vật và dân cư trên đó đã biến mất. ngọn núi lủa đó là núi lửa yellowstone hiện nay. tài liệu cũng đã ghi. về sự kinh khủng của ngon núi này.
Các nhà khoa học ước tính siêu núi lửa này hoạt động theo chu kỳ 700 năm/lần. Nó từng phun trào cách đây 2,1 ngàn năm, 1,3 ngàn năm và 640 trăm năm trước. Trong lần phun trào gần nhất, Yellowstone tạo ra đám mây bụi dày đặc, bao phủ toàn bộ khu vực Bắc Mỹ, làm biến đổi khí hậu toàn cầu.
Và Nước mỹ chỉ lại hình thành lại và phát triển trở lại khi năm 1942 Colombia phát hiện ra nước mỹ mà thôi, có nghĩa là Nước mỹ đã biến mất và rồi lại có lại.
Mãnh thú ngươi thấy, thì đã có, hiện không còn, nhưng nó sẽ từ Vực thẳm đi lên, và đi đến diệt vong; tất cả sự hình thành nước mỹ cũng như logo hay các tổng thống và nội các nước Mỹ điều được điều khiển bởi Tam Điểm. Tam điểm thì chính là con thú 7 đầu 10 sừng, tất cả nhũng gì Tam điểm làm là để chống lại 10 điều răn của Thiên Chúa, và quyến dụ người ta phạm 7 mối tội đầu, cũng như phá hủy 7 Bí TíchThánh Thiêng Của Hội Thánh Công giáo.
Bảy đầu tức thị bảy đồi trên đó người đàn bà kia ngồi, -- và là bảy vua: 10 năm đã rơi, một hiện còn, và người khác chưa đến, và khi đến thì chỉ lưu lại một ít lâu.
5 đã đổ, 1 hiện còn. 1 cái khác thì chưa đến mà đến thì ở lại ít lâu.
Nước mỹ có tất cả 6 đảng từ ngày lập quốc tới giờ
Không đảng (1)
Đảng Liên bang (1)
Đảng Dân chủ-Cộng hòa (4)
Đảng Dân chủ (16)
Đảng Whig (4)
Đảng Cộng hòa (18)
cứ đảng nào lên thì các đảng khác lại đổ cũng chỉ vòng vòng ở 6 đảng trên đó thôi. và cái chưa đến thì chính là " One World Order" Trật tự thế giới mới... Và khi trật tự thế giới mới xuất hiện thì ngày trừng phạt những điều gian ác và con thú cũng đến liền.. Vì thế One World order sẽ là một chính thể mới nhất.. từ xưa đên giờ chưa có..
Đã nhiều lần Mẹ rất thánh đã giải thích nước tượng trưng cho tội lỗi. Con thú ngồi trên làn nước mênh mông, đó chính là đất nước chìm ngập trong tội lỗi lạc thú trần gian.. thì thừ nhìn xem hiện nay nơi đâu dâm dật hơn nước mỹ, nơi đâu lạc thú tràn lan hơn nước mỹ, nơi đâu tội lỗi tràn đầy hơn nước Mỹ.. Và ngày nay nước nào giàu, và hùng mạnh cùng là nơi các nước tuôn về trao đổi hàng hóa, xuất nhập như nước Mỹ. Chỉ nước Mỹ mới sánh ngang Babylon thủa xưa. Kinh thành vĩ đại, Babylon, kinh thành hùng tráng! Vì nội một giờ, án phát ngươi đã đến!" 11 Các tay buôn trên đất khóc lóc để tang nó, vì những kiện hàng của họ không còn ai mua nữa, 12 kiện hàng: vàng bạc, ngọc báu, trân châu; trúc bâu, len cánh kiến, tơ lụa, gấm điều; đủ thứ hương trầm, mọi thứ đồ ngà, gỗ quí, đồ đồng, đồ sắt và cẩm thạch; 13 quế nhục, sa nhân, hồi hương, mộc dược, nhũ hương; rượu, dầu, bột tinh, lúa miến; súc vật, chiên cừu, ngựa xe, nô lệ, sinh linh...
Bảy đầu tức thị bảy đồi trên đó người đàn bà kia ngồi, -- và là bảy vua: 10 năm đã rơi, một hiện còn, và người khác chưa đến, và khi đến thì chỉ lưu lại một ít lâu. 11 Và Mãnh thú đã có, hiện không còn, thì là người thứ tám, dẫu không thuộc bộ bảy kia, và nó sẽ đi đến diệt vong.
Song song với One World Order thì cũng là xuất hiện của người thứ 8.. Mà người thứ 8 thì không thuộc về bộ bảy kia.. Bởi người thứ 8 chính là Theo khoa học thì gọi là người Hành Tinh, UFO còn Theo Thiên Chúa cho biết thì nó chính là dân tộc đại dương, những người bán thân, bán linh hồn cho ma quỷ. Nói không phải là những người trên đất.. Nó không thuộc về bộ 7 này..
"Hỡi dân Ta, hãy ra khỏi nó! Kẻo thông đồng với tội của nó, mà chuốc lấy các tai ương phạt nó. 5 Vì chưng tội lỗi của nó đã chất cao thấu trời; và Thiên Chúa đã nhớ lại các điều phi nhân bất nghĩa nó đã làm.
Bao lần Thánh giáo Hoàng Gioan Phaolo gọi văn hóa Dâm dật của Phương Tây là văn hóa chết.. Chúng ta những người theo Chúa phải nhất quyết tránh xa đoạn tuyệt với văn hóa do chúng loan truyền, sống vô độ, sống thác loạn, sống buông theo dục vọng bản năng, tôn trọng hóa chính mình, và chìm đắm trong tội lỗi. hãy tránh xa những phim ảnh đầy bạo lực, kiêu dâm, và tha hóa đồi trụy.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.