TÂM SỰ CHÚA GIÊSU Ngày 26 tháng 7 2017..

TÂM SỰ CHÚA GIÊSU
Ngày 26 tháng 7 2017..
Con gái của Cha. Nhanh lắm phải không con. Con không nghĩ là tất cả lại xảy ra nhanh như vậy trong một thời gian ngắn ? Có thể là đã quá dồn dập đối với con. ?
Cha đã từng trả lời mỗi lúc con hỏi khi nào thì mọi chuyện xảy ra. Cha đã luôn trả lời " nhanh hơn con tưởng ". Cha biết con không bao giờ lại nghĩ là nó lại quá nhanh như vậy đâu. Con nghĩ gì Cha đều biết rõ. Con lo sợ và bàng hoàng, khi chung quanh con mọi sự vẫn Bình an, người người luôn sống cuộc sống của họ. Chỉ có con, đang xót xa trong lòng. Vì con biết rồi đây những gì đang xảy ra chung quanh con sẽ biến mất. Sẽ vùi chôn Vĩnh viễn
Buồn lắm phải không con?. Mọi sự đã an bài rồi. Đã được an bài. Không ai muốn. Ngay Cha cũng không muốn nhưng mọi sự vẫn phải xảy ra theo trình tự đã sắp sẵn của nó. Quy luật mãi là quy luật, mọi sự phải có thời của nó. Thời của tạo dựng thì phải có thời để hủy diệt.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Cha của Cha. Ngài cũng không muốn hủy đi công trình Ngài đã tạo dựng. Nhưng không thể không hủy, tất cả vì tội lỗi của nhân loại này. Nó tràn lan đến kinh tởm? Đến muốn mửa, đến bốc mùi hôi thối tanh tưởi, gớm giếc. Vậy làm sao có thể để cho chúng tiếp tục tồn tại được.
Con thắc mắc tại sao biết những điều sắp đến nó kinh khủng và độc ác như vậy mà Cha không ngăn nó lại phải không? Vì con biết Cha có thể ngăn lại bất cứ lúc nào. Phải Cha có thể ngăn lại. Nhưng không một ai xin Cha. Không một ai van xin Cha. Chúng không màng đến Cha. Trái lại chúng hân hoan mở cửa cho sự dữ. Như Cha từng nói với con. Cha không can thiệp vào tự do của nhân loại, Cha luôn để họ tự do lựa chọn. Cha chỉ báo cho họ biết việc sẽ xảy ra. Để họ chuẩn bị và chuẩn bị cho sự lựa chọn của họ. Ngay lúc nào họ thay đổi. Cha vấn mở rộng vòng tay đón chào họ.
Nhưng mà sẽ chẳng một ai muốn thay đổi. Loài người chỉ nhìn cái gì đang ở trước mắt. Mà hiện nay trước mắt chúng satan bầy ra quá nhiều miếng môi ngon béo bở. Chúng nào biết sự ngu dại nhất là để mất linh hồn,
Và vì thế mọi chuyện rồi vẫn phải xảy ra. Xảy ra như đã đinh trước. Còn lựa chọn là do chính các con. Ai vì mạng sống mình thì sẽ chết. Ai mất mạng sống mình vì danh Đấng mà họ tin thì họ sẽ được sống,
Bình an luôn ở với con. Cha chúc bình an cho con.
Đức Giê-su KiTo Đấng cứu chuộc nhân loại đang nói với con.
Cha ơi cho con hỏi Cha một Chuyện
Con cứ hỏi.
Hiện nay Tam Điểm đang trà trộn mọi nơi ngay cả Trong giáo hội. Vậy nếu giáo dân chúng con đi tham dự thánh lễ khổng may gặp một linh mục tam điểm. Thì thánh lễ ấy và các phép bí tích ấy có thành sự không thưa Cha.
Cười hiền., Thành con ạ. Vẫn Thành. Vì như Cha đã nói vị linh mục tam điểm hay là một tội nhân ấy. Nếu có tội thì có tội với Cha. Chính người tôi tớ ấy sẽ phải chịu trách nhiệm về tội của người ấy trước mặt Cha. Hoặc chịu hình phạt được ban hành và thì hành bởi chính Hội Thánh. Còn với các bí tích người ấy cử hành thì vẫn là bí tích. Vì người ấy vẫn là một người được thay mặt Cha ban bí tích ở thế gian này.
Con hiểu chưa?
Con hiểu rồi thưa Cha.
Con đi nghỉ đi. Con mệt rồi .

Image may contain: 1 person

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.