Lời Mẹ nhắn nhủ 13/5/2018.

Lời Mẹ nhắn nhủ 13/5/2018.

Con gái yêu của Mẹ. Hôm nay Mẹ lại đến thăm con như mọi ngày 13 mỗi Tháng. Mẹ thật vui vì tình yêu con dành cho Mẹ cho Thánh tử con Mẹ. 

Bé con. Không bao lâu nữa. Cố gắng chịu đựng con nhé. Sẽ không bao lâu nữa. Mùa xuân sẽ lại đến và hạnh phúc bất tận sẽ triển nở dành cho những mầm mống Thánh mà Tiên tri Daniel đã nói. 

Thế nhưng, để hưởng mùa xuân Vĩnh cửu thì phải đổi thay. Như Mẹ đã từng dạy con, trước khi đón đợi mùa xuân với những bông hoa xinh đẹp muôn sắc, thì cây phải oằn mình chịu những cơn nắng hạ oi nồng, rồi rụng đi những lá vàng lá úa trong mùa thu, và với cành cây trơ trọi không lá cây phải oằn mình trong mùa đông giá lạnh rét buốt và đến mùa xuân cây mới lại đâm chồi nẩy lộc và nở hoa để đón chào mùa xuân rực rỡ. Thì con cũng vậy. Cũng Phải thay đổi cũng phải bỏ đi con người cũ trong con, và đổi mới mình, con có bỏ đi tất cả những gì thuộc về thế gian thì con mới đủ sức chịu đựng những sóng gió gian nạn sắp đến mà người thuộc về thế gian không thể. Bởi phải rèn luyện phải Thanh tẩy phải trở nên một với Đấng Chí Thánh thì con mới đến được với Đấng Thánh.

Mẹ cho con biết. Rất nhiều những gian nan sóng gió đang chờ đợi các con ở phía trước. Mà các con còn quá yếu đuối thì sao chống lại được .

Hãy mặc áo giáp là Đức Tin kiên vững. Bởi có Đức tin kiên vững con mới đứng thẳng trước mọi gian nan giông tố.

Rèn luyện vũ khí là Đức cậy và Đức Mến. Bởi con cần tin cậy mến. Thiếu một trong 3 Đức ấy thì con không thể trọn vẹn là con của Đức Ki-to. Xưa Moise đưa dân Israel ra khỏi Ai Cập gian nan thế nào thì hôm nay các con phải chịu gian nan gấp bội.

Con hãy nhớ thời đầu để tạo dựng thì có thời cuối để hủy diệt.

Mẹ Chúc lành cho con.
Mẹ Đấng Đồng Công Cứu chuộc đang nói với con.

🌸Con yêu Mẹ 🌸

Mẹ ơi Thủ Thiêm có mất không ?
Mẹ Trả lời : đừng quan tâm đến chuyện mất còn của một miếng đất của một khu vườn. Cái cần quan tâm là con đã làm cho kẻ thù ghét con vì Danh Chúa Giê-su con mẹ biết rằng. Với con Ngài cao trọng dường nào chưa ?

Với Ngài trước mặt họ con đặt Ngài ở vị trí nào ?

Con có dám tuyên xưng Ngài trước mặt thiên hạ hay không ?

Hãy làm sáng danh Chúa trước đã còn những việc khác Ngài sẽ sắp đặt cho con. Nhớ lời Mẹ. Hãy làm sáng danh Thiên Chúa là việc tối quan trọng trên hết mọi việc .

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.