LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/3/2018

LỜI MẸ NHẮN NHỦ NGÀY 13/3/2018

Con hãy làm dấu và đọc

1 kinh lạy Cha 
3 kinh kinh mừng 
1 kinh sáng danh

Và đọc lời nguyện : Lạy Cha là Đấng con Kính thờ con yếu mến, con Kính Tôn, Xin Cha tha cho những người không yêu mến Cha, không Kính Tôn Cha, Không thờ lạy Cha.

Và bây giờ con hãy nghe Mẹ nói:

Nước Thiên Chúa sắp trị đến, và Danh Thiên Chúa cũng sắp được loan truyền rộng rãi trên khắp mặt địa cầu này. Việc bây giờ các con cần là loan truyền rộng rãi lời Chí Thánh, để ai nhận biết Ngài, Tin thờ Ngài thì kẻ đó sẽ được cứu. Con nên nhớ, Không có sự cứu độ nào ngoài Phép rửa tội và sống nên một hòa tan và đổi mới trong Con Một Chí ái là Đức Kito Con THIÊN CHÚA. Đấng đã chịu chết và cứu chuộc loài người, Nên ai từ chối Đấng ấy là từ chối sự sống thật, Sự sống thật trong Đức Kito. Để trở nên một với Người, con cũng phải đổi mới và biến tan trong Người, Phải làm công việc Người làm, phải đi con đường Ngài đi, Phải lắng nghe lời Người nói" Con hãy nhớ lại người nói gì? Người dạy gì mà làm theo. Có phải người dạy Hãy làm cho muôn dân trở thành môn đệ Người, và đã trở thành môn đệ Người thì phải làm công việc mà một môn đệ cần làm, Mà dường như Mẹ thấy tất cả hầu như đang thiếu xót điều đó.

Nên Thánh không chỉ là giữ đạo, mà cần truyền đạo, Phúc âm, Tin mừng Phúc âm phải được loan truyền để ai tin vào Những điều đó thi được cứu độ.

Mẹ Đấng Đồng Công cứu chuộc đang nói với con,

💖✍️

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.