LỜI MẸ NHẮN NHỦ 🌸💖 Ngày 13/4/2018.🌷

💖🌸LỜI MẸ NHẮN NHỦ 🌸💖
Ngày 13/4/2018.🌷
Bé con của Mẹ. Mẹ lại đến thăm con như mọi ngày 13 trong các tháng. Và Mẹ sẽ tiếp tục lại đến cho đến Ngày cuối cùng. Ngày đất trời giao hoà. Ngày niềm vui bất tận. Ngày Thiên Chúa mở rộng vòng tay ôm chặt các con vào lòng. Không còn thèm khát không còn những giọt nước mắt đau thương. Con có biết. Mẹ xót xa khi nhìn nhưng giọt nước mắt con tuôn rơi mỗi đêm. Khi những khắc khoải và tủi buồn trong con vỡ oà. Con thấy mình bất lực trước thù địch và bè lũ ác nhân.
Nhưng con ơi. Chúng chẳng còn bao nhiêu thời gian đâu, hãy để chúng thỏa mãn và kiêu căng với chiến thắng của chúng. Thánh vịnh dạy con điều gì? Con đừng bao giờ quên. Thiên Chúa chẳng để kẻ trông cậy Ngài phải hổ ngươi đâu.
Cứ để mặc cho chúng huyênh hoang, cho chúng mừng vui vì lưới uy quyền sẽ bất chợt đổ ụp xuống chúng vào lúc chúng đang vui đang cười đang hân hoan vì chiến thắng của chúng. Lúc đó chúng sẽ ngỡ ngàng nhưng khá muộn màng. Chúng có khóc có la cũng không ai cứu chúng. Trái lại tất cả mọi tội lỗi sẽ lên án chúng. Không cho chúng chạy tội và chối bỏ những gì chúng đã làm.
Con gái. Thánh giá là dấu chỉ của người Kito hữu. Một Kito hữu thì phải chấp nhận Thánh giá trên vai, mỗi người một Thánh giá khác nhau. Hãy nhìn xem Thánh giá Chúa gởi đến cho mỗi người là gì?
Hãy chấp nhận Thánh giá trên vai con, đó là con đường nên Thánh cho mỗi người bước theo chân Đức Kito. Ngài đã phục sinh và chiến Thắng sau đoạn đường Thánh Giá thì các con cũng sẽ chiến thắng với Thánh giá của mình.
Không đi con đường Thánh Giá không đón nhận Đấng Kito sẽ không có được sự sống.
Hãy sống và noi gương người để các con cũng sẽ được sống như Người. Một lần nữa Mẹ lại nói lại lời Mẹ nói khi ở tiệc cưới Cana năm xưa.” Hãy làm theo lời Người “.
Mẹ yêu con, mẹ chúc lành cho các con.
Đấng Đồng Công Cứu Chuộc Đang nói với con.
Mẹ chào con. Con Chuẩn bị đi làm đi
💖🌸Con yêu Mẹ 🌸💖

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.