Lời Mẹ nhắn nhủ ngày 13/6/2018

Lời Mẹ nhắn nhủ ngày 13/6/2018
Con gái của Mẹ. mệt mỏi lắm không con?. Xin lỗi con đã để con phải vất vả trong thời gian qua. Nhưng không lâu nữa đâu. Tất cả rồi sẽ qua. Hạnh phúc sẽ đón chào các con của Mẹ. Hạnh phúc chân thật và không dối gian. Không ai có thể dùng tiền bạc để mua hạnh phúc. Hạnh phúc chỉ đến với những ai xứng đáng để hưởng nó mà thôi.
Hòa bình và an lạc, hạnh phúc và viên mãn sẽ lại triển nở, nơi tình yêu bất tận và nơi trú thân của những tâm hồn đồng điệu không gian dối, không tìm lợi ích cho riêng bản thân mình, Những người biêt sống vì người khác, biêt hy sinh cho người khác. Biết quên mình vì ích lợi của tha nhân, Đó là những người sẽ đón đợi hạnh phúc bất diệt đang chờ đón.
Mọi âm mưu rồi sẽ vỡ tan, mọi xấu xa rồi sẽ tan biến, thù hận cũng sẽ không còn, chỉ còn tình người với tình người yêu thương bất biến, sẽ không có sự gian dối nào còn tồn tại nữa. Thiên Chúa là Đấng rất nhân lành và giàu lòng Thương xót, Ngài thấy hết, Ngài cũng đã nghe tiếng khóc tiếng than đang kêu gào, từ nơi tăm tối, từ nơi vắng bóng tình yêu của những người đang khao khát tự do công bình và an lạc. Thiên Chúa đã lắng nghe, Ngài sẽ không để các con phải thất vọng và phải chờ đợi lâu nữa. Thời gian sẽ nhanh hơn các con tưởng.
Vậy giờ đây. Các con nên biêt phải làm gì rồi đó. các con cần phải mạnh mẽ lên tiếng cho sự thật, Nếu các con không can đảm làm chứng cho Thiên Chúa trước mặt tha nhân, thì mấy ai sẽ biêt được Danh Ngài, và làm sao để cho Danh Ngài được cả sáng, Các con làm gì thì sẽ đạt được những điều các con làm. Làm sao cây có quả nếu không gieo trồng và không vun xới, cùng chăm sóc cho cây tươi tốt.
Các con phải nên biêt. Thiên Chúa đã ban cho các con sự hiểu biêt, Ngài đã dạy dỗ các con thật rõ ràng, Ngài muốn các con bước theo con đường Ngài đã bước, Ngài là người đã dấn thân và hy sinh, Ngài không chùn bước trước nguy hiểm và sóng gió, Đừng sợ! vì Đấng phù trợ các con là Đấng làm cho sóng yên biển lặng, Cũng là Đấng đã chiến thắng sự chết, Ngài không để các con thất vọng đâu.
Can đảm lên, dấn thân và làm chứng cho tình yêu và sự thật trước thê gian đầy dối trá và lọc lừa, Rồi các con sẽ hưởng hoa trái của hạnh phúc bất diệt.
Mẹ Đấng Đồng Công Cứu Chuộc đang nói với các con.
Mẹ chúc bình an cho các con.
Hãy ra khơi. thả lưới! cá đầy ngoài biển đang chờ lưới các con.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.