Hai mãnh Thú từ Biển Đi lên CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN

Con Thú Thứ Nhất






Con thú từ biển đi lên. đó là UFO (Dân Tộc Đại Dương). Và con thú thứ 2 là Tam Điểm

Tam điểm được điều khiển bởi thế lực hỏa ngục, Tên Tam điểm tôn thờ và ban cho chúng những quyền hành chính là Lucifer. Chính là tên kiêu ngạo và phản bội lại Thiên Chúa Đấng Toàn Năng Hăng hữu. Nước tượng trưng cho tội lỗi, biển tượng trưng cho thế lực hỏa ngục.
THÊ LỰC HỘI TAM ĐIỂM.
Hội tam điểm (FreeManson) hay còn gọi là hội kín Illuminati là 1 hội có từ xa xưa , ko ai biết chắc chắn nó bắt đầu từ đâu , theo tiếng Latin có nghĩa là những người được thần linh khai sáng. Illuminati có lẽ là hội kín bí mật nhất trong số các hội kín trên thế giới. . Hình như nó là 1 hội của các người thợ chuyên xây cất các thánh đường xa xưa vốn chứa nhiều điều bí ẩn . Các đoàn viên đều phải giữ bí mật nghề nghiệp nên dần dần trở thành 1 hội kín .
Các hội viên đều được tuyển chọn trong những phần tử trí thức và quyền quí . Mỗi hội viên khi gia nhập đều phải qua 1 nghi lễ rửa tội và nhận 1 con vật làm hộ mệnh . Mục tiêu của hội này là triệt hạ tất cả những tôn giáo , nhất là Thiên Chúa Giáo để xây dựng 1 tòa nhà lý tưởng cho nhân loại
Không dừng lại thời xa xưa đó, Illuminati ngày nay còn được xem là đã xâm nhập tận trong các trung tâm quyền lực ở Mỹ. Marcus Allen của tờ Nexus Magazine cho rằng toàn bộ hệ thống chính trị ở Hoa Kỳ và Anh là do... một nhóm trí thức ưu tú thuộc Illuminati kiểm soát.
Trong hơn 200 năm qua, hội kín đầy bí ẩn này đã chất chứa vô số giai thoại nổi tiếng .Mục đích tối hậu của hội kín này là lật đổ thế quyền và thần quyền khắp nơi, cải biến bản chất của con người và thống trị toàn thế giới, liên kết mọi quốc gia dân tộc thành một đế chế toàn cầu. Chính vì thế, Illuminati còn được dùng đồng nghĩa với “trật tự thế giới mới” (New World Order).
10 Sừng cũng tượng trưng cho 10 nước mạnh nhất thế gian.trên đầu mỗi sừng màng vương miện tượng trưng cho vương lực, vương quyền của 10 cái sừng ấy. 7 đầu
tượng trưng cho 7 chính thẻ trong 10 nước ấy. chúng gồm các chính thể chính.
Dân chủ
Quân chủ
Cộng hòa
chủ nghĩa cộng sản
chính quyền quần chúng
chế độ tài phiệt'
chủ nghĩa quý tộc.
Và bẩy đầu cũng có nghĩa là bẩy mối tội đầu
Tam điểm có sực mạnh của con báo, đáng gờm, và nguồn tại lực vững chắc như chân gấu, có quyền hành và tiếng nói có thể lực như khi sư tử rống.
****************************************************

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.