Thông Điêp Của Mẹ Maria vào Ngày 13/ 2016

 







Ngày 13 tháng 1 2016
Con gái Mẹ chúc lành và ban bình an cho con và tất cả các con cái của Mẹ.
Thời gian giờ đây chỉ còn lại rất ít, trước khi thế giới bước vào một trang sử mới. Sẽ là thời gian sự thay đổi trên toàn cầu bắt đầu khốc liệt và kinh khủng hơn bao giờ hết. Nếu nói kinh khủng vì trước nay chưa từng xảy ra với nhân loại. Mẹ cho con biết, thời đại của Phản Kito sắp bắt đầu. Ai cũng có thể là phản kito, khi kẻ đó chống lại lề luật của Thiên Chúa. Không có gì có thể thay đổi lời Ngài. Điều răn phải được tuân giữ một cách triệt để, không có một Chúa Thánh Thần nào thúc dục một sự thay đổi để đi đến vô luân, vô nghì. Nếu con thấy sự thay đổi đem mọi sự đi đến tha hóa và thê tục. Con đã biết đó không từ một ơn Thánh Thần thúc đẩy. 

24/1/2016

Tâm Sự Với Mẹ
Con gái. Còn nhớ những gì Mẹ đã dạy con không? Con hãy nhìn đi thời tiết đã đảo lộn. Những mùa đông băng giá. Đã bao lần Mẹ nhắc nhớ con. Mua áo ấm. Vì sẽ có những mùa đông rất lạnh.
Con ơi. Bình an e không còn nữa. Có lẽ đây là mùa du lịch cuối cùng của con và gia đình. Mẹ dành cho con trước khi những bão giông sắp ập đến.
Thế giới tội lỗi này đã làm cho giọt nước đã tràn.
Mẹ ước ao tất cả con cái Mẹ siêng năng lần chuỗi Mân Côi. Chuỗi Lòng Thương xót hằng ngày.
Con có biết. Khi cánh cửa Lòng Xót Thương khép lại. Thì cánh của hủy diệt mở ra hay không? Khi cánh của hủy diệt mở ra thì không thể khép lại. Cho đến sự do bẩn cuối cùng được tẩy sạch.
Hãy cùng với Mẹ. Nắm chặt tay Mẹ con nhé. Mẹ không bao giờ làm ngơ với một linh hồn chạy đến với Mẹ.
Hãy cầu nguyện nhiều cho các linh hồn dưới luyện ngục để thời gian trừng phạt của họ không bị kéo dài đến tận thế. Vi đó là điều khủng khiếp với họ.
Mẹ cám ơn con. Mẹ chúc lành cho con và tất cả các con cái của Mẹ.

13/2/2016
Ngai báu của Thánh Tử Con Mẹ đã sẵn sàng, bao nhiêu chuẩn bị sắp được hoàn tất. Tất cả chỉ còn là thời gian. khi thời gian đến, tất cả sẽ được xảy ra. Để chuẩn bị cho một mùa xuân. Mùa xuân của hạnh phúc của hòa bình và của bất tận.
Con hãy nhìn lên cây hoa kia kìa. để có được những chồi non, những cành lá xanh mướt và những bông hoa xinh đẹp. Thì trước đó cây phải rụng đi tât cả những lá đã héo úa, hư hại trong mùa thu, và rồi cây phải oằn mình hứng chịu mùa đông giá rét
Và vì thế để bước vào mùa xuân vĩnh cửu. Các con cũng phải đổi mới chính mình, vì nơi ấy không có chỗ cho những kẻ tội lỗi, xấu xa, những kẻ phỉ báng, những kẻ từ chối và chống lại Thánh Tử con Mẹ cũng như bất tuân giáo huấn của Người.
Hãy ra đi và đổi mới chính mình, hãy như cây thay đi những lá vàng lá úa để đón chờ một mùa xuân. Mùa xuân bất tận. Mùa xuân vĩnh cửu.


 13/3/2016
Nhân loại hôm nay đang đứng trên bờ vực thẳm thật sự. 
Thiên Chúa đã quay mặt đi bỏ cho lũ vô ơn ấy cho sự dữ lấn chiếm tung hoành làm chủ.
Chúng sẽ huênh hoang vênh vang tự đắc, chúng sẽ cười nhạo và khinh khi các con cái của Mẹ. Hãy để mặc chúng, mặc cho chúng khinh khi cười nhạo.
Hãy để cho sự dữ trong chúng tác oai.
Còn phần các con cái của Mẹ. chỉ một con đường, con đường giải thoát là hãy tự cứu lấy chính mình. 
Hãy cầu nguyện
Hãy làm hòa cùng Chúa 
Hãy ăn chay hãm mình đền tội,
Hãy thi ân bố thí 
Hãy sống đúng với tin mừng đã được dạy

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.