Thông điệp Chúa Giê-su - giải thích toàn bộ cuốn Sách Khải huyền mùa chay năm 2016

Thông điệp Chúa Giê-su - giải thích toàn bộ cuốn Sách Khải huyền mùa chay năm 2016


Nếu không có Chúa xây nhà, thợ nề khó nhọc chỉ là uổng công mà thôi..
Trước lễ Tro một tuần. Hôm đó Anna đi đọc kinh LTX lúc 3 giờ chiều ở nhà thờ. Anna nghe Chúa nói, " Cha muốn con ăn chay một tuần bắt đầu từ ngày mai" Mà lúc đó gần lễ Tro rồi. Anna mới nói sao không để qua lễ Tro đi, vì bao giờ Anna cũng ăn chay từ thứ 4 lễ Tro cho hết mùa chay luôn mà. Nhưng Chúa nói " Cha muốn con làm thì con hãy làm" và bắt đầu sau ngày hôm đó Anna ăn chay. Sau 7 ngày đó thì tới 42 ngày chay trong mùa chay. Không có chuyện gì xảy ra cho đến khoảng 2 tuần trước Lễ Phục sinh.
Lúc đó cuốn Kinh Thánh Anna vẫn đọc vẫn chia sẻ; đã hết và bước qua phần Khải Huyền. Anna tính bỏ qua vì Anna đã đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần rồi, mà lần nào cũng như vịt nghe sấm vậy đó; đọc mà chẳng hiểu gì hết, đọc mà không hiểu thì đọc làm gì nữa. Nên Anna tỉnh bơ bỏ qua phần Khải Huyền và đọc sách Cựu Ước.
Nhưng Ngay lúc đó lại nghe tiếng Chúa " Con hãy đọc sách Khải Huyền cho Cha" Anna lại nói với Chúa, con đọc hoài mà có hiểu đâu" nhưng Anna vẫn nghe lời đọc lại và đăng lên cho mọi người luôn. Đọc hết chương đầu, như vịt nghe sấm, chương hai thì bắt đầu tò mò thắc mắc ghê lắm, bên trong cứ như có điều gì thôi thúc muốn tìm hiểu. Thế là Anna lên mạng tìm hiểu về những bài dẫn giải sách khải huyền, của các nhà thần học và các tiến sĩ. Anna đọc rất hay rất lôi cuốn, và thích lắm. Anna cứ đinh ninh họ giải nghĩa đúng.
Họ nói người đàn bà đầu đội triều thiên trong sách Khải Huyền là Mẹ Maria, 2 nhân chứng là Enoch và Elia, Con thú và con điếm là tòa Vatican và nhiều điều nữa nghe rất có lý.
Đang vậy thì Anna nghe tiếng Mẹ. Mẹ nói " Họ giải nghĩa sai rồi Người đàn bà ấy không phải là Mẹ" Mẹ là Mẹ của nhân loại, satan nghe danh Mẹ đã sợ rồi, không lẽ Mẹ lại đi đánh nhau với nó hay sao? Mẹ chỉ nói có vậy thôi và không nói gì nữa hết.. Anna hỏi cũng không nghe Mẹ Trả lời. Anna đi hỏi Chúa thì cũng không nghe gì luôn. Và Anna đi đọc kinh, sau khi đọc kinh xong, Anna mệt quá và thiếp đi, trong giấc ngủ Anna được Chúa trả lời rõ ràng " Người đàn bà đó là Giáo Hội của Ngài nơi trần thế, Ngài còn nói Anna phải coi lại kinh thánh đoạn đó, và trong giấc mộng đó Anna được thấy 2 vị nhân chứng, Nơi hai vị đứng rất uy nghiêm. Miệng 2 vị Anna thấy lửa... rồi Anna tỉnh dậy... Anna hiểu ít nhiều, nhưng vẫn còn bối rối, vì không biết hai vị là ai.
Và điều làm Anna đau đầu nhất là nếu Người phụ nữ là Giáo Hội thì đứa con trai của bà là ai? và còn dùng gậy sắt mà chăn dắt muôn dân nữa, thật là đau đầu, suy nghĩ nát óc không ra, càng suy càng bí lù.. Và lúc đó trong đầu Anna có sự dẫn giải rõ ràng luôn... Người phụ nữ là Giáo Hội, con trai bà là các Đức Giáo Hoàng, Hình ảnh của Các Ngài luôn cầm cây gậy mục tử, Giáo Hội có uy quyền trên mọi dân mọi nước, mọi ngôn ngữ mọi thời đại, đều không thay đổi..
Và cứ thế mỗi ngày Anna được giải thích từng đoạn từng phần trong sách Khải Huyền. Như thầy giáo dẫn giải, nhắc nhở và phân tích, Có đoạn thì Anna được thấy rõ ràng, có đoạn thì Ngài chỉ trả lời kết quả và Anna phải đi tìm hiểu thêm tài liệu.
Qua bao tháng ngày đọc mà chẳng hiểu gì cả, mà nay chỉ mất 2 tuần, cả cuốn sách khải huyền đã được giải nghĩa rõ ràng, từng phần từng đoạn, từng câu từng chữ.
Anna chỉ là một người bình thường thì không bao giờ Anna có thể thấu hiểu và giải thích rõ ràng như vậy, hơn nữa điều này khác hẳn và đi ngược lại tất cả những gì chúng ta đã được nghe giải thích từ trước đến nay.

Anna chỉ là cây bút nhỏ và Anna luôn làm theo lời Ngài không hề thắc mắc. Nhưng Anna lờ mờ hiểu được. Ngài cho phép Anna giải nghĩa Khải Huyền, chắc là Ngài có ý định của riêng Ngài. Anna chắc chắn một điều, những ngày tháng xảy ra sẽ không xa nữa.


*****************************************************************************************************************************





Comments

Unknown said…
hay nhỉ! cám ơn bạn vì đã chia sẻ nhé.
ký tên và đóng dấu: ngôi nhà hoahongtrang

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.