Thông Điêp Của Mẹ Maria vào các Ngày 13/ 2014

 




June 13, 2014

sáng nay mình vừa nằm mơ thấy Mẹ Maria. Mẹ đến thăm mình với tà áo trắng, có hai thiên thần hai bên. khi Mẹ đến căn phòng mình sực nức huong thơm hoa hồng. Mẹ nói Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đến thăm mình Mẹ noi rõ tên thánh và họ tên mình luôn. và Mẹ nhắn lại những lời sau. Thời đã điểm, không còn thời gian nữa, mau mau thống hối kẻo mất linh hồn, cơn thịnh nộ đã quá tràn, bàn tay chí ái đã giơ cao, và rút khỏi thế gian này rồi. Mẹ đến đây chỉ để nhắc nhở các con, linh hồn con người rất quí giá, đừng để mât vì thế gian hư ảo này. Mẹ chào rồi bay lên trên trời, và mình tỉnh giấc, nhưng sau khi thức giấc mình vẫn ngủi thấy mùi thơm hoa hồng...Mẹ có hỏi mình con biết hôm nay là ngày gì không? mình nói Ngày 13/tháng sáu..Mẹ còn cho biết hôm nay là ngày rất đặc biệt....

và từ đó đều đặn mình nhận được thông Điệp mỗi ngày thứ 3 hàng tháng. Và Mẹ hứa Mẹ sẽ ban thông điệp cho đến ngày cuối cùng. (Mai khôi Hồng Hoa)

13/8/2014
Hôm nay Mẹ lại đến thăm con như lời Mẹ đã hứa.
Hãy nói cho tất cả con cái Mẹ biết. Mẹ muốn các con hãy lần chuỗi mân côi mỗi ngày. Mẹ hứa đến giờ chết Mẹ không để các con mất linh hồn. Chính Mẹ sẽ xin với con chí thánh Mẹ tha thứ mọi tội lỗi cho các con,
Mẹ nhắc lại những ai siêng năng lần hạt mân côi sẽ không sẽ không bao giờ phải sợ hãi. Mẹ sẽ bảo vệ các con khỏi các nguy hại ở đời này. Nước, lửa, diêm sinh không thể chạm đến các con, vì thế đừng bỏ lỡ món quà quý báu Mẹ dành cho các con,
Nữ vương rất thánh mân côi, Mẹ nhân loại Mẹ đồng công cứu chuộc chúc lành cho các con!


13 tháng 9  2014
Hôm nay 13 tháng 9  2014 Mẹ lại đến thăm con. Mẹ chúc bình an cho con!
Con ơi nghe Mẹ nói đây. Ân phúc của Thiên Chúa đang tuôn đổ dào dạt hơn bao giờ hết. Lòng Thuơng Xót đang bao trùm thế giới này. Hãy kín múc ơn thánh bằng các việc lành, tham dự thánh lễ, chuỗi mân côi, chuỗi lòng thương xót, cầu cho các linh hồn được ăn năn trở lại, nhất là các người ngoại giáo, vì họ sẽ là những người đaau tiên hân hoan tiến vào thành thánh.
Mẹ chúc lành cho con và tất cả các con của Mẹ!


13/10/2014

Trước mắt các con. Satan đang làm chủ thế gian. Vì điều đó phải xảy ra, thời của hủy diệt. Các con hãy tín thác nơi Trái Tim Con Cực Thánh con dấu yêu Mẹ, và nơi trái tim Mẹ. Và luôn luôn
Tham dự thánh lễ,
Lần Chuỗi lòng Thương Xót
Lần Chuỗi mân côi
Xám hối các tội lỗi của chính các con và người thân của các con!


13/11/2014
Các con của Mẹ. Ma quỷ thì tinh quái, chúng đang rình rập để làm hại từng linh hồn trong các con, chỉ có tình yêu,  tình yêu tuyệt đối từ trái tim, mới đứng vững trước ba thù các con ạ.
 Hãy sống và làm việc, một cách điều độ, cần nhất là tỉnh thức, vì Con Người sẽ đến bất chợt, như ánh chớp lóe lên từ phương đông sang phương tây thế nào, thì con Người cũng xuất hiện như vậy, chớ đam mê, chớ gian dối, vì ngày đó sẽ phải trả lẽ đến đồng cuối cùng, Những việc các con đã làm khi còn sống những ngày trên dương thế, Ngài đến với vinh quang của mọt Vì công chính, Xét sử và phân loại.

13/12/2014
Linh hồn quý giá, thân xác nào có ích gì? Hãy lo cho linh hồn, đừng lo lương thực nuôi thân xác, thân xác rồi hư mất. Nặng lòng lo cho an lành thân xác, sẽ bỏ phần linh hồn đói khát. Mùa vọng là mùa thanh tẩy, mùa đổi mới, đừng vì đam mê, vẻ bên ngoài mà quên mất chuẩn bị bên trong linh hồn, kẻo đến ngày ấy, các con sẽ phải trả lời trươc mặt Con Người. Hang đá thì đơn sơ, hang đá thì khó nghèo, hãy luôn đơn sơ trong tâm hồn, khó nghèo ngoài thân xác..

Các con thân yêu của Mẹ. Đã đến giờ các con phải dành thời gian lo cho linh hồn của mình rồi đó. Tình yêu Thiên Chúa, phải được thể hiện trong từng người các con một cách mạnh mẽ nhất. Vì chỉ có tình yêu, tình yêu đích thực từ trái tim, mới vượt qua được mọi nghi kỵ và xôn xao người ta có thể đem đến cho các con. Hãy nhớ và đừng bao giờ quên, không phải tất cả những ai nhân danh Thiên Chúa, đều nói và làm theo ý Thiên Chúa. Các con hãy coi chừng, kẻo lầm tin vào ánh sáng không phải ánh sáng thật.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.