Thông điệp Chúa Giê-su ngày 18/3/2015




Hôm nay Cha sẽ dạy con một cách xét mình chuân bị xưng tội rõ ràng nhất, Vì Cha biết con vẫn còn chưa hiểu về vấn để này 

Con hãy nhìn lại bản thân mình, nhìn lại chính mình, để nhận biết sự yếu hèn của thân phận loài người của con. nhìn lại mình, xem các con đã sống đúng với những gì các con đã được dạy hay Chưa?

Các con có kêu tên Chúa vô cớ không?
Các con có làm chứng gian khi nào không?
Các con có tham dự, những buổi cúng kiến, hay tôn thờ một thần linh hay một thần tượng nào khác ngoài Thiên Chúa không?
Các con có vô tâm ích ky trước một tha nhân nào không?
Các con có tính toán hơn thua, so đo với người khác hay không?
Các con đã thương người như thương thân chưa?
Các con có yêu bản thân mình thái quá hay không?
Các con  đã hoàn toàn tín thác, và phó thác vào THIÊN CHÚA TOÀN NĂNG hay chưa?
Các con đã yêu THIÊN CHÚA hết linh hồn hết trí khôn chưa?
Việc bổn phận các con đã chu toàn chưa?
Các con đã thảo kính với Cha Mẹ chưa?
Các con có nói những điều không tốt về người thứ 3, kẻ vắng mặt không?
Các con có ý nghĩ phạm tội dâm dục với người khác không phải chồng/ vợ hay không?

Và bây giờ hãy nhắm mắt lại thử tưởng tượng, Các con đang phải xa rời thế gian này, điều gì làm cho các con, lưu lyến nhầt, điều gì làm nặng lòng các con nhât vì:
LÒNG CÁC CON Ở ĐÂU, THÌ KHO TÀNG CÁC CON Ở ĐÓ.



Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.