Ngày Phán Xét CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN






Dây là những lơi chân thật. Và đây là điều sẽ xảy ra, thật sự sẽ xẩy ra. Nhưng không phải lần trở lại của Chúa Giê Su. Mầ là sẽ xảy ra sau 1000 năm. 1000 năm ky nguyên của hạnh phúc của thái bình thật sự. Một ngàn năm dành cho những chiên biết tiếng của chủ chăn, và những bông lúa mì tươi tốt, dù có bị chung đụng và sống dưới sự chèn ép của cỏ lùng.
Và sau một ngàn năm, sẽ là ngày của hoan lạc cho những người lành thánh. Cho dù họ có không nhận Ngai ( Chúa Giê su ) là Chúa nhưng cái chết cũng sẽ chấm dứt với họ. Tuy vậy, thánh thánh Giê-ru-sa-lem lại không dành cho những người không tôn thờ và chấp nhận Ngài là Đấng cứu thế. Thành thánh áy chi danh riêng cho những ai có tên trong sổ sự sống của Ngài ( Của Chiên con Đầng đã đổ máu mình mà chuộc lại sự sống bất diệt cho ai tin Ngài và tuân giũ lời Ngài.
Và tất cả nên nhớ, thân xác bạn sẽ không vô ích, Thiên Chúa toàn năng đã tạo nên bạn có xác có hồn. Hãy đưng để xác thân ra ô uế, khi làm trò dâm bôn, xác thịt. Thân xác hãy giũ sạch trong, để ngày tận thế,,, xác hồn hòa nhập, linh hồn bạn không tủi hổ vì thân xác của bạn. Đây là lời chân thật...
Hỡi nhưng ai chưa nhận Đấng đã đến để cứu chuộc mình. hãy nhớ rằng, 1000 năm không dành cho những ai bất xứng, không dành cho những hạng ô uế hôi tanh. không dành cho những ai không chấp nhận đấng Thánh. Dù cho tội của bạn không đáng phải bị phạt trong hỏa ngục, nhưng bạn sẽ bị phạt trầm luân trong chốn luyện ngục trong chốn lầm bô đến ngày tân thế. Và đến ngày tận thê dù tội của bạn có nặng đến đâu nếu không phải xa hỏa ngục thì bạn vẫn được hưởng phúc của trời mới đất mới của hòa bình thịnh trị của công lý và an lạc.. Tuy vậy thành thánh không dành cho bạn, Thành thánh chỉ dành cho những ai tên trong trong sổ của Chiên con mà thôi.
Há bạn muôn mình phải ở lại trong tăm tối cho quá hết ngàn năm đó hay sao? Hãy ăn năn đi, hãy thống hôi đi, kẻo đến ngày ánh sáng tắt rồi, bạn sẽ không còn thấy được ánh sáng nữa.
Vô phúc cho ai, bịt tai trước lời của Ngài, vô phúc cho ai không lắng nghe lời Ngài, và vô phúc hơn nữa cho ai lắng nghe nhưng không thực hành lời Ngài...
Biển sẽ không cón, tội lỗi cũng sẽ không còn, tỉnh giấc đi khi ánh sáng còn chưa tắt....
Đây là những lời chân thật


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.