Thông Điệp của Chúa Giê-su ngày 30/1/2015




30/1/2015
Trên thế gian này, phàm ai lắng nghe lời Cha và tuân giữ lời Cha. Kẻ đó sẽ không phải chết, ý Cha muốn nói là cái chết của linh hồn, còn thân xác của xác thịt, nay còn mai mất, có ích chi mà gìn giữ, lo lắng. Vì thế hãy vui mừng, vui trong Cha hỡi kẻ biết mình là ai, biết Cha là ai, dù có yếu đuối dù có lỡ lầm, vì còn thân xác hèn yếu.
Đừng rời xa Cha, khi thấy tâm hồn các con hoang mang, lo lắng, mà hãy đến, đến bên Cha vì Cha luôn đứng đó, chờ đơi và chờ đợi

Tâm hồn chớ ra chai cứng, hững hờ vì những mối lợi hư vô phù phiếm. Hỡi ai đang có Cha ở trong tim các con, Hỡi ai chưa trở về, hãy đến và làm hòa với Cha, vì Cha là Đức Chúa chậm giận mà giàu tình thương. Đừng vì những lỗi lầm làm cho các con ra  xa cách với Cha.
Cuộc sống ở đời này. ngày chấm dứt sẽ đến bất cứ lúc nào, vì thế nên để ngày đó là ngày trở về, về trong hân hoan, xum họp.
Luôn luôn cầu xin Chúa Thánh linh cho các con có được ơn khôn ngoan, phân định, Hãy để Cha  trong tim các con, há Cha lại nỡ để các con đi sai đường, vì chẳng lẽ các con xin con cá Cha ta lại ban cho các con rắn sao?
Hãy an lòng, những ai con các yêu mến của Cha, dù satan có bày trò lôi kéo, làm rối lòng tin, thì đó cũng chỉ là thử thách, vì còn sống ngày nào còn phải chiến đấu, giữa sự lành và sự dữ trong chính con người của các con
.

Thiên Chúa Ngài không cất mọi tội lỗi của các con, nhưng Ngài ban cho các con lòng bền  bỉ và ý chí kiên cường để chiến đấu. 

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.