Triều đại một ngàn năm CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN




Khải huyền là những điều được viết do chính Tông Tồ Gioan Yêu dấu của Chúa. Nhưng gì Ngài thấy trong thị kiến của mình. Từng lời từng chữ đều nói rõ ràng những gì Ngài được thấy về ngày cuối cùng..và những điều đo do chính Thiên Chúa truyền dạy Ngài còn nhấn mạnh
"Ðó là những lời chí thành và chân thật: và Chúa, Thiên Chúa các thần khí tiên tri đã sai Thiên thần của Người đến tỏ cho các tôi tớ Người các điều kíp phải xảy đến. 7 Và này, kíp đây Ta sẽ đến! Phúc cho ai nắm giữ các lời tiên tri viết trong sách này" (kh)
Ai thêm thắt gì vào, thì Thiên Chúa sẽ giáng xuống trên kẻ ấy các tai ương viết trong sách này! 19 Và ai bỏ bớt lời nào trong sách tiên tri này, thì Thiên Chúa sẽ bớt phần kẻ ấy nơi cây sự sống và thành thánh, những điều đã viết trong sách này. (kh)
Và 1000 năm là thật, nhưng không phải là trời mới đất mới, mà là một kỷ nguyên mới. Sau khi trái đất đã bị thanh tẩy. Nhưng sự ác đã bị tẩy sach khỏi mặt đất. Và trái đất được trở về nguyên tuyền như thời tạo dựng. môt trái đất được đổi mới hoàn toàn.
6 Phúc thay, và thánh thiện dường nào, kẻ được thông phần vào cuộc phục sinh thứ nhất! Cái chết thứ hai không có quyền gì trên những người ấy! Song họ sẽ là tư tế của Thiên Chúa, và họ sẽ làm vua với Ngài một ngàn năm.
HƠN BAO GIỜ HẾT CÁC LINH HỒN CẦN LỜI CẦU XIN, CÁC VIỆC LÀNH, CÁC ÂN XÁ DÀNH CHO HỌ.
Trước tiên xin mọi người đọc lại đoạn này của Khải Huyền.
Triều đại một ngàn năm
1 Bấy giờ tôi thấy một thiên thần từ trời xuống, tay cầm chìa khoá vực thẳm và một dây xích lớn.2 Người bắt lấy Con Mãng Xà, tức là Con Rắn xưa, cũng là ma quỷ hay Xa-tan, và xích nó lại một ngàn năm.3 Người quăng nó vào Vực thẳm, rồi đóng cửa và niêm phong lại, để nó không còn mê hoặc các nước, cho đến khi hết một ngàn năm ấy. Sau đó, nó phải được thả ra trong một thời gian ngắn.
4 Rồi tôi thấy những chiếc ngai, có người ngồi trên đó, và họ được ban quyền xét xử. Tôi cũng thấy linh hồn những người đã bị chém đầu vì đã rao giảng lời chứng của Đức Giê-su và lời của Thiên Chúa; họ là những kẻ đã không thờ lạy Con Thú và tượng của nó, và không nhận thích dấu của nó trên trán và trên tay. Họ sống lại và hiển trị với Đức Ki-tô một ngàn năm.5 Những người khác trong số kẻ chết thì không được sống lại trước khi hết một ngàn năm ấy. Đó là lần phục sinh thứ nhất.6 Hạnh phúc thay và thánh thiện dường nào kẻ được dự phần vào cuộc phục sinh thứ nhất này! Cái chết thứ hai không có quyền gì trên họ; nhưng họ sẽ là tư tế của Thiên Chúa và của Đức Ki-tô, họ sẽ hiển trị với Đức Ki-tô một ngàn năm ấy.
Các linh hồn trong luyện ngục đáng thương biết chừng nào, nếu Chúng ta không cầu nguyện cho họ. Xin hay dủ lòng thương đến họ.
Lời Chúa jesus!
Đây là tất cả sự thật sẽ xảy ra vào ngày đó. Ngày Cha quang lâm trên mặt đất, con hãy coi lại sách khải huyền (đoạn trên)
Bắt đầu, các tiếng loa thổi trên khắp cùng trái đất, giờ của hủy diệt và cũng là giờ của cứu độ bắt đầu.
Mọi người trên trái đất bấy giờ tất cả phai sững sờ, vì giờ của con Người ngự đến, Cha đến với uy quyền Chúa Cha trao cho Cha, Cha sẽ là vị vua của thế giới này. Vị vua uy nghi, vị vua thẩm phán, xét sử và phân loại. lúc bấy giờ người lành sẽ được thưởng công và kẻ dữ sẽ bị luận phạt, mọi uy quyền và vương lực của Cha, lúc đó sẽ được tỏ hiện cho mọi người được thấy.
Cha sẽ xét sử muôn dân Cha. từ vua quan cho tới kẻ ăn mày, hầu như tất cả phải trải qua cuộc phán xét lần này. LẦN PHÁN XÉT THỨ NHẤT. ĐẤY LÀ LẦN PHÁN XÉT THỨ NHẤT. cuộc phán xét trên những người đang còn sống trên mặt đất này, những người chưa trải qua cái chết, vì thế cuộc phán xét này sẽ không có mặt của các linh hồn đã chết, nhưng với những người đã chết, nếu đã đền tội và nhận được những lời cầu xin của người còn sống dành cho họ, thì giò phút này họ cũng được vinh hiên, và sống lại cùng hưởng phúc ngàn năm,đó là vì sao có những kẻ được nâng lên từ trong lòng đất, đó là những người đã chết, đã bị chết và đã bị thanh lọc, thanh lọc trong lửa luyện tội.
Sau cuộc xét sử lần thứ nhất, các tầng trời mở ra, đem các linh hồn vào hưởng phúc vĩnh cửu là cõi Thiên Đàng, còn với những người lành được hưởng phúc ngàn năm, lại được cư ngụ trên trái đất đã được đổi mới, trái đất của hạnh phúc, của hoan lạc của không hận thù, không chiến tranh, không nước mắt, không đau khô, không bóng tối,...
Và lúc đó, các cửa hỏa ngục và luyện ngục đóng lại, vì trong 1000 năm đó, không ai phải vào luyện ngục cùng hỏa ngục nữa.
Vì thế nếu các linh hồn chịu phạt đến ngày tận thế, không hoặc chưa đền tội đủ, vì thiếu sụ cầu xin và các việc lành của Người sống dành cho họ, họ sẽ lại chịu phạt ở trong đó 1000 năm nữa, cho đến cuộc phán xét lần 2. phán xét chung cuộc hay còn goi là ngày tận thê. Lúc đó thân xác sẽ nhập lại với linh hồn, biển trả lại thân xác, đất trả lại thân xác, các thánh các kẻ lành các người đã chết, tất cả từ hỏa ngục và luyện ngục, đều trở nên một với thân xác của mình và đây là lần phán xét lần hai. là TẬN THẾ. lúc đó các kẻ lành được vinh phúc ngàn thu cùng xác và hồn. Và các kẻ dữ sẽ lại càng đau khổ với thân xác và linh hồn của nó. chúng sẽ chịu nhiều ê chề, nơi thân xác và linh hồn. vĩnh viễn chịu đớn đau và khổ hình.
Vì thế biết bao linh hồn còn đang chờ các con cầu xin cho họ. Hãy làm nhiều việc lành, hy sinh hãm mình, đền tội thay cho họ, hãy cầu nguyện cho các linh hồn nhiều nhất con có thể, nhất là các linh hồn mồ côi, các linh hôn khong ai nhớ tới, các linh hồn đã bị đền tội cả bao thế kỷ nay....
XIN GIÚP HỌ ĐỪNG ĐỂ HỌ PHẢI Ở LẠI SUỐT MỘT NGÀN NĂM NỮA

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.