Thông điệp Chúa Giê-su ngày 16/12/2015



Con ơi! đưng lo sợ, đừng hoảng loạn khi con thấy tâm tư vắng bóng Cha. Khi con không cảm nghiệm được Cha. Con ơi! dù những lúc như thê. Con hãy cố gắng tâm sự với Cha thật nhiều. Vì Cha đang rèn luyện con, rèn luyện đức tin cho con. điều đó sẽ giúp cho đức tin của con càng lớn mạnh.
Con ơi! Thế giới giờ đây. đen tối hơn lúc nào hết, mùi tội lỗi. mùi chết chóc bốc lên thật kinh khủng. Cha phải ví làm sao? Một trái đất đang dẫy chết, một trái đất chỉ toàn là sự dữ. Nhưng trong đám bùn nhơ ấy, vẫn hiên ngang mọc lên những cây lúa mì. Cây lúa ấy luôn đượcbàn tay Cha chăm sóc từng ngày. Cha rèn luyện để chúng có thể đứng thẳng giữa trời bão giông hay rét mướt, Cha nhặt sâu, Cha tỉa lá cho những bông lúa khi trổ sẽ nặng nhũng hạt vàng óng ả. Cha vui vì những cây lúa ấy đang ngày một lớn mạnh ở nhiều nơi. Nhưng Cha buồn vô hạn khi nhin thấy những người đang lao vào con đường sự chết.
Con ơi, Lòng Thương Xót của Cha. Luôn ấp ủ những tâm hồn biết tín thác. Nhưng không phải là tín thác ngoài môi ngoài miệng, mà Cha cần họ hành động. không ai an nhàn thảnh thơi, lười biếng mà được miếng cơm no lòng. Vào ngày ấy Cha không tính công con đọc được bao nhiêu kinh, xem bao nhiều thánh lễ, hay đọc bao nhiêu sách thánh, mà Cha sẽ hỏi con con đã áp dụng được bao nhiều điều con học biết được trong cuộc sống của con. Con đã liên kết với Cha bao nhiều lần trong các thánh lễ, trong các giờ kinh nguyện của con. Và con ơi con đã làm lợi được bao nhiêu với đồng bạc Cha giao phó cho con?
Có mến yêu thì con mới hành động, việc làm giá trị nhất thường đi cùng tình yêu. Hãy làm việc hữu ích cho phần rỗi tha nhân và cho chính các con. Nếu thiếu tinh yêu mọi việc làm sẽ thành sáo rỗng. Nếu thiếu tình yêu với Cha, và tha nhân, tất cả mọi việc con làm chỉ vì mình, vì cái tôi ích kỷ của mình, vì kiêu căng, vì muốn được ca tụng. Vì muốn được thỏa mãn cái tôi của chính con. Con muốn làm việc thiện và phô trương cho mọi người thấy. và chờ đợi sự khen ngợi từ mọi người. Như Cha đã nói . Hắn đã được sự khen ngợi rồi, thì đó là phần thưởng mà hắn đã được rồi. vì hắn muốn điều đó.
Phải biết tội. Con phải biết tội của mình, Phải xin Chúa Thánh Thần Đấng bảo trợ của con giúp con nhận ra tội của con. Khi con biết mình là một tội nhân, con mới khiêm nhường xin Cha tha thứ, con mới van nài Lòng Thương Xót Cha đổ xuống trên con. Khi không biết minh là tội nhân con sẽ không cần Lòng Thương Xót.

Cha Chúc Lành cho Con.




*****************************************************************************************************************************





Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.