Thông điệp Chúa Giê-su gày 12/8/2015




HÃY XÁM HỐI, XÁM HỐI, XÁM HỐI
Vì lần quang lâm trở lại lần này của Cha, mang đậm dấu thanh tẩy, thanh tẩy trái đất, thanh tẩy mọi điều dơ bẩn có mặt trên trái đất này. Thanh tẩy và đổi mới, Một thế giới mới, một bộ mặt mới, không còn hận thù ghen gét, chiến tranh, một thê giới ngập tràn tình yêu, ngập tràn hạnh phúc
Nhưng để bước vào trời mới đất mới, Tất cả phải trải qua một cuộc phán xét, hay là một cuộc thanh lọc, một cuộc phân chia của dê và chiên. 
Và rồi sẽ là thời đại của Cha, Đấng sẽ chăn dắt và săn sóc những kẻ Cha đã tuyển chọn.
Nhưng trước ngày ấy, biến cố sẽ nối tiếp biến cố, các ai ương sẽ nối tiếp tai ương, các tai ương sau sẽ càng khốc liệt hơn các tai ương trước.
Đừng nghĩ mình là kẻ được tuyển chọn, đưng nghĩ mình có tên trong danh sách sự sống , nguy hiêm khôn lường khi yên trí mình được tuyển chọn, không lo linh hồn mà lại lo cách phòng tránh cho thân xác.
Hãy nghĩ các con có thể sẽ chết trong các tai ương, và rồi các con sẽ đến trước tòa Chúa, Khi đó các con mang theo được gì?
Hạnh phúc và thật may mắn khi các con vẫn còn sống trên dương thế, là các con còn dùng những ngày tháng còn lại này, để ăn năn, để lập công đền tội, để van xin lòng xót thương...

ĂN NĂN ĐI, XÁM HỐI ĐI, VỀ NGUỒN ĐI, KHI ÁNH SÁNG VẪN CÒN CHƯA TẮT.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.