Dấu ấn của Thiên Chúa CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN


Đọc đoạn 1 Và Thiên Thần thứ năm thổi loa: và tôi đã thấy một ngôi sao từ trời sa xuống đất. Và đã ban cho nó chìa khóa giếng Vực thẳm. 2 Và nó đã mở giếng Vực thẳm. Và tự giếng khói bốc lên như khói một cái lò khổng lồ; mặt trời và không khí tối sầm lại do bởi khói giếng ấy. 3 Và tự trong đám khói châu chấu xuất hiện trên mặt đất. Và đã ban cho chúng một sức hiểm như sức hiểm của bò cạp trên đất. 4 Chúng được lệnh đừng hại đến cỏ trên đất, và bất cứ thứ gì xanh tươi hay cây cối; chúng chỉ được hại người ta, tức là những người không mang ấn của Thiên Chúa nơi trán. 5 Và đã ban cho chúng lịnh không được giết chết họ, mà chỉ làm khốn họ năm tháng. 

Vậy ai là người có dâu ấn của Thiên Chúa và ai là người không mang dấu ấn?


Ai là những người không mang dấu ấn, phải chăng họ là những người ngoại giáo, những người ly giáo và lạc giáo, họ không mang ấn tín làm con Thiên Chúa, họ không mang dấu ấn của Phép rủa tội.
Và những người mang dâu ấn là ai? Đó là những người Ki Tô Hữu những người đã đáp lại lời mời gọi của Chúa Giê su, Lời mời gọi trở nên cộng đoàn dân Chúa. "Anh em hãy đi và làm cho muôn dân trở thành môn đệ, làm phép rửa cho họ nhân danh Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần" Ngày ta lãnh nhận bí tích Rửa tội là ngày ta được sinh ra để tiếp nhận sự sống mới, sự sống của Đức Kitô Phục Sinh, trở nên người con của Thiên Chúa và được Ngài quy tụ vào gia đình của Ngài là Hội Thánh.
Tin vào Chúa Giêsu và chịu phép Rửa là điều kiện cần thiết để được cứu độ. (Mc 16, 16).
Nếu nói phép rửa tội không quan trọng, nếu nói Chúa THÁNH LINH tác động trên mọi thụ tạo, nếu nói sông tốt là có thể được cứu rỗi, Thế thì Chúa Giê su lập nên phép rủa làm chi? thế thì cứ để chúng ta sống tốt được rồi, các Đấng Thừa sai của 300 năm trước cần chi phải nhọc công vượt biển băng rừng, chịu bao gian lao vất vả, bao hiểm nguy để đem Đạo Chuấ, Đem nguồn ơn cứu độ đến những đât nước nhỏ bé như việt nam, làm chi,
Và vào mỗi thánh lễ chúng ta vẫn đọc lời tuyên xưng trong kinh tin kính.
" Tôi tin có một phép rửa để tha tôi
Tôi tin loài người ngày sau sống lại"
****************************
LƠI NGUYỆN
lạy Cha! con biết còn nhiều người chưa nhận biết Cha hoặc họ cố tinh từ chối không nhận biết Cha. Con xin dụa vào LXT của Cha, để cầu cho họ được ơn nhận biết Cha. Amen.




Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.