Ðoàn lũ đông đảo trước ngai Thiên Chúa CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN -







Nhóm " người thật đông không thể nào đếm nổi". Là  Chúng ta nhưng người đã được rủa tội. Qua bì tích rủa tội chúng ta đã được giặt sạch tội nguyên tổ nhờ phép rủa và nhờ công nghiệp cứu Chuộc của Chúa Giê su. Chúng ta đã được tẩy sạch tội nguyên tổ nhờ máu Chúa Giế su đã đổ ra trên thánh giá.
Và đây là giao ước dành cho chúng ta. Ai ăn thịt và uống máu tôi thì ở lại trong tôi, và tôi ở lại trong người ấy. 57 Như Chúa Cha là Ðấng hằng sống đã sai tôi, và tôi sống nhờ Chúa Cha thế nào, thì kẻ ăn tôi, cũng sẽ nhờ tôi mà được sống như vậy. 58 Ðây là bánh từ trời xuống, không phải như bánh tổ tiên các ông đã ăn, và họ đã chết. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời."(Ga 6,51-58)






Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.