Thông điệp Chúa Giê-su ngày 19/4/2015




Đã là một Kito hữu, đã nhận bí tích rửa tội, được làm con Thiên Chúa, gia nhập dân thánh của Người,
Nếu các con không tin Thiên Chúa là Đấng tạo thành trời đât, Đấng đã có từ trước muôn đời, là khởi đầu và là tận cùng, là Anpha và Omega. Nếu các không tin BA NGÔI THIÊN CHÚA, và màu nhiệm rất cực trọng của 3 NGÔI, các con sẽ mắc tội trọng, và các con sẽ bị sa hỏa ngục đời đời 


Các con cũng sẽ mắc tội, nếu các con không tin tín điều Đức Mẹ Maria rất thánh trọn đời đồng trinh, tin các thánh trên thiên đàng, và cuộc phán xét sau cùng.


Các con cũng sẽ mắc tội nếu các con không tin vào ơn Chúa Thánh Linh, Ngài soi sáng cho trí óc các con hiểu cái gì là lành, điều gì là dữ, Nếu các con biết đó là sự dữ mà các con vẫn làm, thì các con mắc tội trọng, tội đó là tội phạm tới ơn Chúa Thánh Thần. tội rất trọng phạm đến Thiên Chúa, phạm đến chính các con và cả tha nhân nữa


Các con cũng sẽ mắc tội, nếu các con phỉ báng, các thánh tượng, các thánh tích của Thiên Chúa, của Mẹ Maria rất thánh, của các thánh, vì đó là tội phạm sự thánh.


Các con cũng sẽ mắc tội nếu  chê trách, các điều đã được viết trong Phúc âm, trong cựu ước, trong các sách thánh truyền, và thay đổi hay xuyên tạc lời ở trong đó.

Ngoài ra các con  cũng mắc tội và rất trọng nếu các con không tin Cha đang hiện diện trong bí tích thánh thể, hằng ngày trong nhà tạm của các nhà thờ trên khắp thế giới.

Chứ các con sẽ không mắc tội khi tôi không tin một thông điệp hay một mặc khải tư nào, vì điều đó không có trong kinh tin kính, hoặc một giáo luật nào bắt buộc cả

Nhưng các con có bổn phận phải trân trọng, học hỏi, và truyền bá nếu điều đó, chính các con cảm nhận được là đúng, là đem lại lợi ích cho sự cứu rỗi các linh hồn, nếu các thông điệp, các mặc khải tư không đi ngược lại với Kinh Thánh, với các tín điều và các sách thánh truyền. Các con có bổn phận nói, chứ  không được ép buộc, vì quyền tự do tin hay không tin là của họ, Vì ngay cả Thiên Chúa là đấng Toàn năng mà còn cho các con được sự tự do lựa chọn nữa cơ mà.
Cha  nhấn mạnh điều này, các con sẽ không có tội, nếu các con không tin các thông điệp, các mặc khải tư, mà tự thân các con cảm nhận ra điều sai trái, sai lầm và đang hướng đi vào lầm lạc, và các con cũng không có quyên ép buộc ai những điều các con tin, vì nếu ép buộc thì bản thân các con đã phạm lỗi trước mặt Thiên Chúa.


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.