Thông điệp Chúa Giê-su ngày 3/9/2015


Đây là lời con Thiên Chúa Hằng Sống Đấng cứu chuộc nhân loại đang nói với các con.
Đừng ngạc nhiên vì những điều Cha sắp cho các con biết, Cha cho các con biết cốt ý để các con chuẩn bị,chuẩn bị một cách đúng đắn cho những ngày tháng sắp tới. Những ngày tháng sẽ thấy mọi sự đổi thay, đổi thay một cách có trật tự.
Cha đang nói với các con, là lời chí tình của Người Cha nhắn nhủ con cái mình. Các con đừng hoang mang, vì những điều Cha sắp nói.
Thê gian giờ đây đang bị thao tác bởi quyên lực sự dữ, nó đã lan đến mọi ngõ nghách của trái đất. không khó tìm ra những vấn đề đang làm điên đầu và thảng thốt cho nhiều người. Vì thế hãy chuẩn bị, chuẩn bị để đứng vững trước những sóng gió sắp tới. Cha không cần các con làm gì ngoài tình yêu, Ngoài tín thác vào Cha, Đưa tay các con cho Cha nắm. Cha sẽ ấp ủ tất cả các con vào trong trái tim Cha. Lúc này đây các con phải trao trái tim các con cho Cha. Phải có tình yêu đích thực từ trái tim mới giúp các con vượt qua sự dữ. Lo sợ không giúp được gì cho các con hết. Nếu muốn lòng bình an thì đừng ham hố và đặt nặng vấn đề của thân xác, hãy quên đi chính con người các con, con người của lo sợ của cầu toàn, của cầu an. Chỉ có tình yêu, tình yêu thật sự trong trái tim các con, các con mới có thể đứng thẳng trước mọi biến cố và bão táp sắp tới.
Đứng thẳng lên, đứng thẳng với niềm tin son sắt, niềm cậy vững vàng, và một niềm mến sắt son. Đừng lo sợ Cha cho các con biết, Giáo Hội Cha sẽ không lụi tàn, không lụi tàn trước bão giông đâu. Giáo Hội Cha sẽ mạnh hơn bao giờ hêt, vào ngày rất gần đây, các tôi tớ đích thực thánh thiện của Cha sẽ đứng lên, đứng lên bảo vệ con thuyền giáo hội của Cha. Con gái hãy nói cho mọi người biết hồi sáng trong thánh lễ Cha đã cho con thấy gì? Điều đo làm cho con mừng vui biết bao phải không? Nhưng cũng không ít con cái Cha sẽ phải đổ máu, đổ máu minh chứng cho đức tin của mình. còn các con, các con đã sẵn sàng đổ máu vì đức của mình chưa? Các con không thể nào nếu thiếu yêu, và giờ đây, phải giờ đây là giờ các con cần củng cố tình yêu của các con với Cha, với Mẹ rất Thánh của Cha. Cha nhấn mạnh chỉ có tình yêu, tình yêu từ trái tim mới vượt qua sóng gió
Con gái, bao lâu nay Cha muốn con im lặng, lắng nghe và quan sát, để giúp con phân biệt được đúng sai đang xảy ra chung quanh con. Con ngỡ ngàng và đôi lúc con không tin vào điều mình được cho biết. Vì sao con biết không, vì hiện nay có quá nhiều thế lực đang lan tràn khắp nọi trên nhân loại. Như thánh Phero và thánh Phaolo nói trong thơ của các Ngài, Đây là thời, thời kỳ mà mọi sôi động đang xảy ra, thời mọi vấn nạn đang lan tràn, thời bàng hoàng cho nhân loại, thời khủng hoảng của thời kỳ cuối.
Chớ lo cho thân xác, chớ lo cho phần an nhàn của thân xác, và Cha cũng không sẽ không hứa hẹn gì cho bất kỳ linh hồn nào được vào vương quốc của Cha. Vương quốc của trời mới đất mới. Các con hãy cầu xin cho được đứng vững trước mặt Cha trước đã, Các con hãy cầu xin cho có được tình yêu với Cha trước đã, các con hãy cầu xin cho được đứng vững không té quỵ trước thế lực mạnh mẽ của sự dữ trước đã, và hơn nữa các con hãy cầu cho Giao Hội, Giao Hội thật sự của Cha trên trần thế này trước đã, còn phần thưởng Cha sẽ dành sẵn nếu các con là những kẻ xứng đáng, Phần thưởng Cha sẵn dành cho các con, tuyệt diêu chừng nào, các con nếu biết được và nhìn thấy được các con sẽ phải ngất đi vì sung sướng.
Vì thế hãy tập quên mình đi,người chỉ biết sống cho chính mình cũng vô duyên và ngu xuẩn như người chỉ xây nền mà không xây nhà. Vậy, muốn sống hạnh phúc, thì trưóc tiên phải biết sống cho chính mình, nhưng không chỉ dừng tại đó, mà còn phải biết sống cho tha nhân, cho Thiên Chúa nữa.
Satan vô cùng khôn khéo, chúng luôn bày ra mọi mưu chước dụ dỗ các con mắc bẫy. chúng luôn đưa ra những lời hứa ngọt ngào như chiếc bánh ngon, cho các con lao theo. thật dễ dàng mắc bẫy. Khi các con đang đau khổ, đang chán nản với bao bất toàn, và với bao thất vọng về cuộc sống các con đang có. Nếu có ai cho các con một lời hứa hẹn, như một chiếc bánh vẽ ngon lành. như thế các con đang yêu chuộng các con chứ đâu phải Cha.
Đương lên núi sọ của Cha thật không dễ dàng tí nào, Moise đem dân Israel vào đất hứa cũng chông gai làm sao. Thì các con nghĩ đi, con đường bước vào Gierusalem của các con sẽ gian lao cùng cực thế nào? Cha nhắc lại Nêu không có tình yêu đích thực các con sẽ vấp ngã..
Cha chúc lành cho các con..





Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.