Thông điệp Chúa Giê-su ngày 19/5/2015



Thân thể Cha là Đức Kitô là thần lương nuôi dưỡng linh hồn và thân xác các con. Nếu yêu mến Cha hãy năng rước Thân thể Cha vào lòng các con. Rước một cách long trọng, trang nghiêm và xứng đáng.

Ngày xưa khi dân thường được diện kiến một ông vua họ phải kính cẩn ra sao? hay là một ông quan được hân hạnh đón tiếp một vị vua giá lâm đến dinh của vị quan ấy. Thử hỏi họ làm sao để chuẩn bị cho cuộc nghênh tiếp xa giá của vua, có phải họ đánh trống, thổi kèn, tấu nhạc và sửa soạn nhà của ngay ngắn, trang hoàng lộng lẫy, còn bản thân vị quan và gia đình phải ăn mặc trang nghiêm tề chỉnh để nghênh đón. Còn các con đối với VỊ VUA, VUA TRÊN CÁC VUA, CHÚA TRÊN CÁC CHÚA, các con đón tiếp làm sao? các con tiếp thế nào ? đã có xứng đáng chưa? ta đã chuẩn bị căn nhà của các con để vị VUA VINH HIỂN ngự vào chưa?

Thế cho nên, các con cần, cần lắm sự sẵn sàng, chuẩn bị linh hồn thanh sạch, để rước đón vị vua, vị vua có thể ban cho các con sự sống trường sinh ngự vào. Hãy để ngôi nhà thân xác của các con là nơi Cha có thể thảnh thơi nghỉ ngơi, trước bao sự xấu xa thế tục, những điều làm cho Cha quá mệt mỏi và đớn đau.

Cần nhất và quan trọng nhất là một linh hồn sạch tội, muốn được sach tội, phải biết nhận ra tội, sợ tội và tránh xa tội, đừng chần chờ, đừng đôi co với tội lỗi, mà hãy tìm cách tống cổ tội ra khỏi tâm hồn các con.
Còn với ai đang tin tưởng vào những điều huyễn hoặc, đang lo lắng cho thân xác mình, muốn thân xác mình được an bình trước những tai ương, trước những biến cố. lao xao không yên trong lòng ai nói sao cũng nghe . Thì Cha nói các con hãy đọc kinh thánh đi. Tất cả đã có trong kinh thánh. hãy mở thánh kinh ra, trong đó đã nói tất cả những việc phải xảy đến. các tai ương, các dấu chỉ, các cơn đớn đau,

Tất cả những điều đó phải xảy ra, những cuộc thanh tẩy thế giới, tất cả đều phải xảy ra. và khi những điều đó xảy ra, nó đang xảy ra rồi, và các con cũng đã biết, Ngày quang lâm cũng gần tới rồi, tuy không ai biết điều đó xảy ra lúc nào, và khi nào nhưng điều tối quan trọng là hãy chuân bị để có thể sẵn sàng đón đợi bất cứ lúc nào.
Hãy luôn để trong tâm tưởng các con, Ngày đó có thể là hôm nay. ngày mai, tuần sau hoặc tháng sau. năm sau...
Hãy dọn linh hồn cho sẵn sàng
Rao truyền chân lý đến cho mọi người, mọi nơi
Hãy sống và nêu gương sáng, hãy trở nên nhân chứng đích thực, bằng lối sống sống của mỗi người chúng con
hãy noi theo gương các Thánh, hãy học theo các Ngài, là những vị đã từng sống như các con, đã chiên đấu giữa thiện và ác, và các Ngài đã có được Thiên Chúa.

Linh hồn chỉ có một, và linh hồn rất quý giá, hãy ráng mà giữ lấy, bằng mọi giá!

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.