Thông điệp Chúa Giê-su ngày 28/3/2015





Tình yêu của Cha luôn luôn tuôn đổ mọi nơi mọi lúc, ân thưởng của Cha thì luôn sẵn dành, hãy đến kín múc, hỡi những ai yêu mến Cha, kín múc trong các nghi thức phụng vụ, trong Thánh Thể, trong nhà tạm, trong Lời Cha!

Thế gian này rồi cũng qua đi, chỉ có TÌNH YÊU, LINH HỒN là tồn tại mãi mãi. Linh hồn Sẽ tồn tại đến muôn thủa muôn đời, tình yêu cũng vậy. CHA CHÍNH LÀ TÌNH YÊU. Vì thế các con có yêu thương là  các con có Cha, còn kẻ nào nói yêu thương nhưng trong lòng thiếu tình yêu là kẻ nói dối, dối mình, dối người chung quanh và dối gạt cả Thiên Chúa. Vì thế có những kẻ giả hình, luôn nói lời yêu thương bác ái, nhưng trong lòng thì toàn thù hận, ganh ghét và hơn thua, tranh đoạt. Nên nhớ Cha thấu rõ mọi ngõ ngách tâm tư của từng người. Tâm hồn mỗi người ra sao? Đen hay trắng Cha đều biết rõ!
Tâm tư phải sạch trong, hoặc phải có lòng thật sự ước muốn sự sạch trong, mới xứng đáng đến dâng của lễ lên Cha Chí Thánh của Cha. Với Thiên Chúa chỉ đen hay trắng không có màu xám.

Đặc biệt với các vị linh mục, mục tử của Cha ơ trần thế này. các con phải kính trọng các Ngài, các vị đã được thánh hiến cách đặc biệt để chăn dắt đoàn chiên của Cha. Đừng xét nét các vị ấy. Đừng xét đoán các vị ấy. Vì các con không phải là Cha, các con không thể hiểu rõ được tâm hồn các vị ấy, chỉ có Thiên Chúa là Cha mới có quyền phán xét từng người trong các con

Hãy chu toàn công việc của mỗi người các con  đừng lấn chiếm công việc của Cha. Thiên Chúa của các con!


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.