Thông điệp Chúa Giê-su Ngày 12/6/2015






" Hãy mừng vui lên, mừng vi ngày ấy không còn xa nữa, mừng vì ngày tình yêu sẽ đổ tràn trên mọi nơi, mừng vui vì tình yêu sẽ thắng hận thù, bình an sẽ san bằng mọi lo sợ, ghen gét, người người sẽ nắm tay nhau chung hưởng hòa bình, hòa bình thật sự.
Lửa tình yêu sẽ đốt nóng mọi trái tim, làm tan mọi hận thù ghen ghét, Satan sẽ bị loại khỏi mặt đất, hoa quả sẽ tràn ngập mọi lối con đi, hạnh phúc sẽ phủ tràn mọi ngả đường. Ôi đẹp làm sao, ngày ấy, ngày của bình yên, ngày của hoan lạc.."


" Nhưng để đạt được điều đó, chắc chắn là điều đó sẽ đến, nhân loại còn trải qua nhiều biến cố thăng trầm, bình an sẽ mất dần vì lòng tham của con người, và sự độc ác của satan, hắn gieo rắc mầm mống ác trong tâm hồn những người bị hắn đầu độc, thương thay cho loài người, loài người vô ơn, chúng quay lưng lại với Thượng Đế, Đấng đã tạo dựng nên họ, Đấng đã chăn dắt họ và ban mọi ơn lành cho họ. Và rồi đây, lửa sẽ bao phủ mặt đất, biển cũng sục sôi gầm thét, và ngay cả mặt đất cũng rùng mình rung chuyển đòi lại công bình, mà những việc gian ác loài người đã gây ra trên chúng.

Nhưng đừng sợ! Hãy nhận bình an từ nơi Cha, bình an Cha ban qua LÒNG THƯƠNG XÓT của Cha. LÒNG THƯƠNG XÓT đang tuôn tràn dào dạt hơn bao giờ hết. Ai được LÒNG THƯƠNG XÓT Cha bao phủ, các con không sợ chi, chẳng phải sợ gì! chỉ những người từ chối đón nhận LÒNG THƯƠNG XÓT Cha mới phải run sợ và lo lắng trước các biến động đó mà thôi.


Bình an cho các con. Cha ban bình an, bình an thật sự cho các con, hỡi những ai gọi Cha là Cha. Ân tình lớn lao đó, Cha dành cho các con, Cha sẽ bảo vệ các con khỏi mọi sự dữ, ngay bây giờ và cả phút lâm tử của các con, dù phải chết, cũng đừng sợ, vì các con sẽ chết trong tình yêu Cha. Cha giang sẵn tay đón đợi các con, cái chết ấy chỉ như một cuộc trở về, trở về nhà, ngôi nhà thật của các con."
" Đừng sợ nhé các con của Cha, đừng lo lắng điều gì. việc Cha muốn là các con hãy tận hiến chính mình các con cho Cha, tốt nhất là trong thánh lễ HÃY TẬN HIẾN CHO CHA Lúc linh mục dâng của lễ, và của lễ ấy từ chính trái tim của các con, là điều rất đẹp lòng Cha, đẹp hơn mọi của lễ toàn thiêu khác.
Vì giây phút thánh thiêng ấy, tuyệt vời biết bao, giây phút giao hòa giữa các con và Cha, Cha Chí Thánh, và điều làm Cha buồn nhất, là cũng vào giây phút ấy, các con lo ra, quay ngang quay ngủa, bỏ phí đi phút giây thánh hiến chính mình cho Cha, và Cha Toàn Năng Hằng hữu..

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.