Thông điệp Chúa Giê-su ngày 30/3/2015




KHỐN CHO CÁC CON, NẾU CÁC CON  KHÔNG YÊU MẾN THIÊN CHÚA CỦA CÁC CON!

Các con đến với Cha vì các con yêu Cha,  vì các con cảm thương cảm mến Cha?
Hay các con đến để áp đặt điều kiện với Cha? Cha thấy phần lớn các con đều đến để xin Cha ban ơn cho các con, nhưng không phải tất cả các điều các con xin đều tốt cho các con. 
Các con có phó thác hoàn toàn trong sự quan phòng của Thiên Chúa. hay các con muốn Ngài phải làm theo ý các con.
các con đọc kinh nguyện để ca tụng và chúc tôn Thiên Chúa, hay là các con đọc kinh nguyện để được Ngài ban ơn này ơn kia.
Các con đến toà xưng tội, vì cảm thấy tội lỗi làm các con  bất xứng với Thiên Chúa. Đấng  mà các con yêu. Hay vì sợ sự trừng phạt của Ngài hoặc các con phải xưng tội vì luật buộc?

Các có luôn luôn tạ ơn Thiên Chúa mỗi giây phút của cuộc đời các con hay các con các cho là ơn Thiên Chúa ban cho các con đó là điều tự nhiên.

Bước đầu của yêu mến là các con phải  là biết tạ ơn. Biết nhận ra ơn lành Thiên Chúa ban cho các con mỗi ngày. Mỗi giây phút trong đời. Ngay cả Những điều không như ý, những điều các con cho đó là thiếu may mắn, là đau khổ. Nhưng nếu yêu Mến Thiên Chúa các con sẽ nhận ra, Thiên Chúa đang rèn luyện các con, Ngài đang thử thách lòng tin của các con. Ngài đang vun trồng cho hạt giống đức tin của các con nẩy mầm. lớn mạnh. 

NGÀI YÊU VÀ RÈN LUYỆN NHỮNG KẺ NGÀI YÊU THƯỜNG.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.