Thông Điệp Chúa Giê-su ngày 18/2/2015




18/2/2015

Mùa chay! Không phải chỉ là ăn chay ngoài thân xác. Mà là mùa của thức tỉnh tâm hồn. Hãy xé lòng, đừng xé áo. Hãy trở về, trở về thực sự, chớ phô trương, làm ra vẻ ta đang ăn chay, mà hãy để cho tâm hồn trở về thật sự!

Quan trọng ăn chay không phải là chỉ ăn hời hợt theo luật buộc, mà hãy hãm mình hy sinh một cách có ý thức. Ăn chay giúp mọi người các con tỉnh thức. HÃY THỨC TỈNH hỡi linh hồn còn đang mê ngủ, tỉnh thức đi, kẻo Ngày ấy đến bất ngờ, trong khi linh hồn còn đang say ngủ
Trong mùa Chay! Hãy hãm mình thật sự, chớ đừng nuông chiều thân xác, 


NGOÀI VIỆC ĂN CHAY, Cha ƯỚC MONG các con HÃY HY SINH HÃM MÌNH BẰNG CÁCH TỪ BỎ MỘT THÚ VUI, MỘT Ý THÍCH, MỘT TẬT XẤU, một thứ mà mình thật thích, thật muốn làm, nhưng hãy hy sinh đi!

Ăn chay hãm mình là cho các con, để thống hối vì tội lỗi của các con. Không phải cho Cha., mùa chay là mùa của ăn năn thống hối thật lòng. Chứ không phải là hời hợt hình thức bên ngoài., có tới 40 ngày trong mùa chay chứ không phải chỉ có hôm nay, và thứ 6 tuần thánh!

Cha chúc lành sẽ thêm sức cho tất cả các con trong 40 ngày chay thánh này.
Luôn nhớ ! các con là BỤI TRO, một mai này rồi sẽ trở về BỤI TRO!


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.